Thường Xuyên Ngứa Âm Đạo Vào Bao Đêm Cảnh Báo Điều Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (1 bình chọn)
Thường Xuyên Ngứa Âm Đạo Vào Bao Đêm Cảnh Báo Điều Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Tình trạng ngứa âm đạo vùng kín là hiện tượng khá phổ biến ở các chị em phụ nữ nhưng tình trạng ngứa vùng kín vào bao đêm không phải chị em cũng phải , nó khiến chị em gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản . Vậy tình trạng ngứa âm đạo vào ban đêm nguyên nhân do đâu và cảnh báo cho chị em điều gì

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngứa vùng kín về đêm

     Tình trạng ngứa âm đạo vốn dĩ hoàn toàn không hề dễ chịu mà đặt biệt là tình trạng ngứa vùng kín vào bao đêm lại càng khó chịu hơn .

1 Ngứa vùng kín về đêm do các loại bệnh ngoài da

     Những bệnh ngoài da phổ biến có thể xuất hiện ở vùng kín như : hắc lào , nấm da , chàm , zona thần kinh... Điều có thể gây ra tình trạng ngứa vùng kín dữ dội và đặc biệt tình trạng ngứa vào ban đêm sẽ nhiều hơn vào những ngày có thời tiết ôi bức.

     Tuy nhiên những bệnh ngoài da này hoàn toàn có thể điều trị khỏi hẳn hoàn toàn một cách dễ dàng bằng cách bôi cái loại thuốc đặt trị đang được bày bán rộng rãi hiện nay và giữ vệ sinh vùng kín.

     Nhưng bệnh  cũng có thể dẫn đến những tổn thương da vĩnh viễn nếu không được tiến hành điều trị.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

2 Ngứa âm đạo về đêm do nấm candida

     Với tỷ lệ gần như tuyệt đối những bệnh ngứa hay viêm nhiễm vùng kín thường do nấm candida gây ra .

     Nấm candida là một loại nấm tồn tại trong môi trường âm đạo và với điều kiện môi trường âm đạo đang bình thường thì các lợi khuẩn và nấm có lợi sẽ kiềm chế sự phát triển của nấm candida ở ngưỡng cho phép.

     Nhưng môi trường âm đạo mất cân bằng do các yếu tố như vệ sinh kém, quan hệ tình dục không an toàn, những bệnh lý nội tại trong cơ thể...Sẽ dẫn đến tình trạng những lợi khuẩn có lợi chết đi dẫn đến sự phát triển của nấm candida vượt mất kiểm soát dẫn đến tình trạng viêm hay ngứa vùng kín.

 

3 Ngứa vùng kín vào ban đêm do các loại trùng roi

     Ngoài nấm thì trùng roi cũng là nguyên nhân dẫn đến những cơn ngứa dai dẵn vào ban đêm.

     Biểu hiện của tình trạng nhiễm trùng roi chính là những cảm giác nóng rát vùng kín , ngứa vùng kín và bứt rứt .

4 Ngứa âm đạo vào ban đêm do nhiễm loạn khuẩn

     Ngứa âm đạo do nhiễm loạn khuẩn ( tạp khuẩn ) cũng tương tự tình trạng ngứa âm đạo do nấm candida là do môi trường âm đạo bị mất cân bằng dẫn đến những loạn  khuẩn xâm nhập dẫn đến tình trạng viêm nhiễm vùng kín dẫn hiện tượng ngứa vùng kín.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

5 Do cách ăn mặt vào ban đêm của các chị em

     Dù không được khuyến khích quá rộng rãi nhưng ngủ “nude” lại rất tốt cho sức khỏe của các chị em và ngược lại nếu chúng ta ăn mặc quá chặc vào ban đêm sẽ ảnh hưởng rất lớn vùng kín và hoàn toàn có thể dẫn đến tình trạng ngứa vào ban đêm.

6 Ngứa vùng kín vào ban đêm do các bệnh lây lan qua đường tình dục

     Mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm lây qua đường tình dục và cũng là bệnh lý chính dẫn đến tình trạng ngứa vùng kín.

     Biểu hiện của tình trạng bệnh là vùng kín xuất hiện các mụn nước nhỏ (mụn thịt là bệnh gùi mào gà), sau một thời gian ủ bệnh hoặc đã phát hiện mà không tiến hành điều trị các mụn sẽ bị vỡ ra tạo thành những vết loét trên bề mặt da sẽ khiến cho các chị em có từng mức độ đau rát khác tùy vào tình trạng nặng nhẹ của bệnh.

     Bệnh vô cùng nguy hiểm vì có thể dẫn đến tình trạng vô sinh nên khi có những dấu hiệu dù là nhỏ nhất các chị em cũng nên tiến hành xét nghiệm mụn rộp sinh dục để nhanh chóng xác định được tình trạng hiện tại của mình .

     Nhìn chung tình trạng ngứa vùng kín chính là lời báo động của chính cơ thể chúng ta đang gặp những rắc rối ở vùng kin do vậy khi xuất hiện tình trạng trên các chị em nên tiến hành thực hiện các kiểm tra phụ khoa để xác định chính xác tình trạng của mình .

 Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về Ngứa Âm Đạo hay những thắc mắc về phụ khoa các chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của chị em hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Thường Xuyên Ngứa Âm Đạo Vào Bao Đêm Cảnh Báo Điều Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x