Thuốc Trị Huyết Trắng Có Mùi Hôi Bằng Thuốc Nam

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.8 / 10 (8 bình chọn)
Thuốc Trị Huyết Trắng Có Mùi Hôi Bằng Thuốc Nam
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Các bài thuốc trị huyết trắng có mùi hôi hiệu quả là gì? Huyết trắng có mùi hôi là hiện tượng bất thường của cơ quan sinh dục nữ giới. Đây là dấu hiệu nhận biết của nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm nếu không được điều trị bệnh kịp thời có thể gây ra các biến chứng làm ảnh hưởng nghiêm trong đến sức khỏe và khả năng sinh của chị em.

     Nhiều chị em khi mắc bệnh lo lắng khi sử dụng các phương pháp điều trị bệnh hiện đại mất nhiều thời gian và tốn kém. Vì vậy thường tìm đến những phương bài thuốc trị huyết trắng có mùi hôi từ thảo dược tại nhà hiệu quả. Hiểu được tâm lý của chị em vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc những bài bài thuốc trị huyết trắng có mùi hôi từ thảo dược tốt nhất hiện nay.

Tham khảo thêm:

► Viêm âm đạo là gì?

 Những bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới

Khí hư trắng có mùi hôi là bệnh gì?

        Thông thường vùng kín của nữ giới khi bắt đầu bước vào độ tuổi dậy thì sẽ bắt đầu tiết ra khí hư được gọi là dịch âm đạo. Tùy thuộc vào cơ thể của mỗi người, sự bài tiết này có thể ít nhiều và tiết ra một lượng ổn định. Trước tuổi dậy thì, dịch âm đạo rất ít hoặc thậm chí không tồn tại. Khi dậy thì và sau khi sinh, buồng trứng bắt đầu có tiết ra bộ phận sinh dục, bắt đầu có tiết dịch âm đạo và được gọi là xuất viện âm đạo. Các bài thuốc trị huyết trắng có mùi hôi hiệu quả là gì?

Tư vấn ngayGọi ngay

        Khí hư thường có màu trắng hoặc màu vàng nhạt và nhiều hơn trước thời gian rụng trứng và trước khi có kinh nguyệt. Có thể nói khí hư có vai trò rất quan trọng trong bộ phận sinh dục nữ giới và đảm nhận nhiêm vụ là giúp cân bằng môi trường âm đạo và ngăn ngừa sự phát triển của các mầm bệnh. Đồng thời, chúng tạo điều kiện cho tinh trùng gặp trứng, tăng khả năng thụ thai.

        Tuy nhiên khí hư trắng có mùi hôi là biểu hiện bất thường của cơ thể đang mắc phải một số bệnh lý phụ khoa nguy hiểm như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,... Và một số nguyên nhân sinh lý gây ra tình trạng khí hư trắng có mùi hôi là do vệ sinh, quan hệ tình dục không an toàn, phá thai nhiều lần, lạm dụng thuốc đặc âm đạo,...

Tình trạng này nếu không được điều trị có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm buồng trứng, viêm vòi trứng, tắt ống dẫn trứng từ đó dẫn đến biến chứng vô sinh hiếm muộn thậm chí ung thư cổ tử cung. Chị em tốt hơn hết vẫn nên đến các địa chỉ khám phụ khoa để được thăm khám và đưa ra những cách điều trị viêm âm đạo hay các bệnh lý phụ khoa khác một cách hiệu quả nhất.

Khí hư màu trắng là triệu chứng của nhiều căn bệnh phụ khoa

Thuốc trị huyết trắng có mùi hôi hiệu quả

      Từ xưa khi thuốc tây chưa được sử dụng phổ biến như hiện nay ông bà ta đã sử dụng nhiều các bài thuốc trị huyết trắng có mùi hôi hiệu quả đến hiện nay. Dưới đây là những bài thuốc trị huyết trắng có mùi hôi hiệu quả được nhiều chị em sử dụng như:

Sử dụng nước ép lá ổi

  Nước ép lá ổi có tính khuẩn khuẩn rất cao vì vậy khi đi vào môi trường âm đạo sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh nhanh chóng giúp giảm nahnh chóng các triệu chứng của bệnh.

  Nếu bạn chọn mẹo này, bạn lấy lá ổi và rửa sạch rồi cho vào nồi trong khoảng 30 phút. Sau đó, lọc nước này sử dụng vệ sinh vùng kín hàng ngày cho đến khi các triệu chứng của bệnh phụ khoa được cải thiện và biến mất hoàn toàn.

Thuốc Trị Huyết Trắng Có Mùi Hôi Bằng Thuốc Nam

Sử dụng nước ép lá ổi trị khí hư màu trắng

Chữa khí hư có mùi hôi bằng khổ sâm

  Khổ sâm là một loại thảo dược quý bởi trong thành phần cây khổ sâm có chứa rất nhiều kháng sinh alcaloids, kháng sinh nhóm quinolon chống viêm, chống loét. Đặc biệt hiệu quả khi điều trị các bệnh phụ khoa: viêm tuyến vú, viêm âm đạo, loét cổ tử cung ...

Tư vấn ngayGọi ngay

  Sử dụng khổ sâm như một bài thuốc trị huyết trắng có mùi hôi hiệu quả thì bạn nên bạn cũng áp dụng theo cách rửa sạch lá khổ sâm rồi đun sôi với nước sôi và rửa sạch cùng nhau để làm sạch vùng kín mỗi ngày hai lần sáng và tối.

Sử dụng lá trầu không

  Đây là thuốc trị trị huyết trắng có mùi hôi hiệu quả bởi lá trầu không chứa nhiều tinh dầu và đường, giúp ngăn chặn các chủng vi khuẩn và nấm bệnh ... Do đó ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín và điều trị các bệnh lý phụ khoa hiệu quả..

  Lấy một ít lá trầu được rửa sạch và ngâm trong nước muối trong khoảng 10 phút. Sau đó làm cho lá trầu không vào  nước nóng, để cho nguội và dùng nó để rửa hoặc ngâm bên ngoài bộ phận sinh dục. Bằng cách này các triệu chứng ngứa của bạn sẽ giảm đáng kể.

  Thuốc trị huyết trắng có mùi hôi hiệu quả cũng điều trị tốt các biểu hiện phụ khoa phổ biến khác. Bạn cũng nên lưu ý: chỉ sử dụng 2-3 lần/tuần là tốt nhất. Đặc biệt, các chị em không thụt rửa quá sâu bên trong, để tránh vi khuẩn có thể di chuyển trở lại vào âm đạo và ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản.

Thuốc trị trị huyết trắng có mùi hôi hiệu quả bằng lá trầu không

Sử dụng trà xanh

  Trà xanh không chỉ có tác dụng tốt trong việc làm đẹp da, chống lão hóa cho nữ giới  mà còn giúp tiệt trùng và làm sạch vùng kínrất tốt. Vì vậy đây là thuốc trị trị huyết trắng có mùi hôi hiệu quả.

  Bạn rửa sạch lá trà xanh, ngâm trong nước khoảng 10 phút rồi đun sôi, lấy nước trà để làm sạch khu vực 1-2 lần mỗi ngày sẽ điều trị các bệnh phụ khoa và tình trạng khí hư màu trắng hiệu quả.

Sử dụng lá lô hội

  Trong lá lô hội chứa nhiều vitamin bảo vệ các tế bào chống oxy hóa, chữa lành da, chống lại các bệnh nhiễm trùng. Có thể bạn chỉ biết công dụng làm đẹp của lô hội, tuy nhiên việc sử dụng lô hội sẽ có ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp, đặc biệt là làm thuốc trị  huyết trắng có mùi hôi hiệu quả.

  Sử dụng hai cành lô hội rửa và tách thịt bên trong. Nhẹ nhàng xoa nhẹ vào vùng khép kín, trong 15 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện 2 lần một tuần sẽ điều trị dứt điểm tình trạng khí hư màu trắng gây ngứa âm đạo.

Tư vấn ngayGọi ngay

Lá ngãi cứu

  Cây ngải cứu theo các chuyên gia về thuốc đông y cho biết ngải cứu có mùi mạnh và vị đắng. Ngoài công dụng chữa các bệnh lý nam khoa thì các thầy thuốc xưa còn sử dụng lá ngải cứu để làm thuốc trị trị huyết trắng có mùi hôi hiệu quả.

  Sử dụng 20g lá cây ngải cứu phơi khô hoặc sấy khô cho vào 300ml nước sạch để đun sôi. Sau khi làm sạch vùng kín kỹ lưỡng, sử dụng nước ngải cứu còn nóng để xông khoảng 15 phút. Đồng thời, khi nước ngải cứu rửa khu vực bên ngoài vùng kín. Làm 1-2 lần một ngày. Trong ít hơn một tuần bạn sẽ nhận thấy các triệu chứng bất thường này sẽ biến mất.

Lá ngải cứu điều trị khí hư màu trắng hiệu quả

Chú ý giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách như: 

  Làm vệ sinh vùng kín sạch sẽ mỗi ngày, hạn chế việc sử dụng dung dịch vệ sinh vùng kín quá mạnh.

  Không mặc quần lót, chọn đồ lót bông để thấm nước mồ hôi,thay quần lót hằng ngày,...

  Nên thay băng vệ sinh thường xuyên trong chu kỳ kinh nguyệt.

  Để được biết thêm thông tin về vấn đề Thuốc trị huyết trắng có mùi hôi bằng thuốc nam cùng một số thông tin có liên quan, chị em có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi để được tư vấn phụ khoa online hoàn toàn miễn phí. Hoặc để chắc chắc hơn, bạn cũng có thể đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Thuốc Trị Huyết Trắng Có Mùi Hôi Bằng Thuốc Nam

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x