Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Giang Mai

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (7 bình chọn)
Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Giang Mai
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

        Giang mai cũng giống như sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục… là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm và có mức độ lây nhiễm đáng kể. Bệnh do xoắn khuẩn giang mai có tên Treponema pallidum gây nên, lây nhiễm chủ yếu qua các con đường tình dục, đường máu, từ mẹ sang con. Trải qua thời gian ủ bệnh từ 3-4 tuần tùy vào thể trạng người bệnh, vi khuẩn giang mai bắt đầu hoạt động và gây ra những triệu chứng lâm sàng. Bệnh giang mai gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Tham khảo thêm:

 KHÁM VÀ XÉT NGHIỆM BỆNH GIANG MAI

 NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA BỆNH GIANG MAI

NHỮNG SAI LẦM CỦA NGƯỜI BỆNH KHI MẮC BỆNH GIANG MAI

        Trải qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc, trực tiếp điều trị bệnh giang mai cho rất nhiều người bệnh, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi thấy rằng, hiện nay còn tồn tại một số quan niệm, suy nghĩ sai lầm thường gặp phải ở người mắc bệnh giang mai như:

1.Nhầm tưởng bệnh với các bệnh lý thông thường: Những biểu hiện nổi hạt đỏ, hồng khiến người bệnh nghĩ đơn thuần là dị ứng, mắc bệnh phát ban bình thường.

2.Chủ quan rằng bệnh có thể tự khỏi: Ở mỗi giai đoạn, bệnh sẽ có những triệu chứng khác nhau hoặc không còn có những biểu hiện bệnh, khiến cho người bệnh nghĩ rằng bệnh đã khỏi, chủ quan không đi thăm khám và điều trị mà không biết rằng bệnh đang ngày càng ăn sâu vào cơ thể.

Khi có các dấu hiệu của bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế để được tư vấn, thăm khám và điều trị (Ảnh minh họa)

 

3.Chủ quan với các triệu chứng của bệnh: Khi có các triệu chứng của bệnh nhưng vẫn chủ quan, lơ là, không tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị khiến bệnh trở nặng.

4.Sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ là đủ: Khi quan hệ với những đối tượng mắc bệnh, mặc dù có sử dụng bao cao su thì tỉ lệ mắc bệnh vẫn rất cao.

        Những nhầm tưởng của người bệnh không những khiến tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho sức khỏe của chính mình, của người thân mà còn gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau. 

[Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI

        Hiện nay, tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị giang mai  đang áp dụng thành công phương pháp hỗ trợ điều trị miễn dịch cân bằng  trong hỗ trợ điều trị bệnh giang mai, cho kết quả nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

        Phương pháp này với một quy trình khép kín, người bệnh sẽ tiến hành từng bước như xét nghiệm, khống chế vi khuẩn, diệt khuẩn, miễn dịch, hạn chế bệnh tái phát trở lại.

        Quy trình thực hiện phương pháp hỗ trợ miễn dịch cân bằng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM như sau:

1.Xét nghiệm: Thiết bị uy tín, kết quả chính xác.

Thiết bị chẩn đoán hiện đại sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán tình trạng bệnh một cách chính xác nhất, căn cứ vào tình trạng cụ thể của từng người bệnh mà giải quyết căn nguyên, gốc rễ của bệnh.

2.Diệt khuẩn: Tiêu diệt hiệu quả, phục hồi sinh lí.

Khi thuốc tác dụng trực tiếp lên ổ bệnh, các ion thuốc tác động toàn diện nhanh chóng tiêu diệt bệnh, xóa chất độc do mầm bệnh sản sinh ra, nhanh chóng xóa bỏ triệu chứng do mầm bệnh sản sinh, hồi phục các chức năng sinh lý của các cơ quan tổ chức.

Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Giang Mai

Hỗ trợ điều trị giang mai bằng phương pháp hỗ trợ miễn dịch cân bằng (Ảnh minh họa)

3.Khống chế vi khuẩn: Phá hủy cấu trúc gene và khống chế sự phát triển của vi khuẩn.

Phương pháp điều trị miễn dịch cân bằng có thể can thiệp hiệu quả vào gene mầm bệnh, phá kết cấu sinh vật của bệnh khiến cho các vi khuẩn bệnh không thể tiếp tục sản sinh, ngăn ngừa sự tái phát của bệnh.

[Click chuột để được tư vấn chi phí điều trị giang mai ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

4. Miễn dịch: Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, hồi phục sức sống tế bào, tiêu diệt bệnh hiệu quả.

Bên cạnh hỗ trợ điều trị giang mai bằng phương pháp “miễn dịch cân bằng”, người bệnh cũng được chỉ định dùng thuốc hỗ trợ để quá trình hồi phục sức khỏe trở nên nhanh chóng và hiệu quả.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

1. Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

2. Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị? 

3. Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

        Nếu còn vấn đề gì vướng mắc, cần được giải đáp, hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng: 02873071888 hoặc đến trực tiếp phòng khám theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, liệu trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chi phí hợp lý công khai minh bạch là địa chỉ xét nghiệm bệnh giang mai uy tín, sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc cũng như cam kết sẽ đem lại hiệu quả điều trị cao nhất. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Giang Mai

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x