Phương Pháp Điều Trị Viêm Nấm Âm Đạo Hiệu Quả Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.5 / 10 (6 bình chọn)
Phương Pháp Điều Trị Viêm Nấm Âm Đạo Hiệu Quả Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Viêm nấm âm đạo là loại bệnh hình thành dưới sự phát triển của nấm Candida với hơn 75% chị em mắc phải căn bệnh này. Đây không phải là căn bệnh khó trị nhưng nếu như không áp dụng đúng phương pháp thì bệnh sẽ tái đi tái đi tái lại rất nhiều lần, điều trị khó khăn gây nên nhiều phiền toái và có thể biến chứng thành các bệnh lý nguy hiểm.

       Vậy Phương pháp điều trị viêm nấm âm đạo hiệu quả hiện nay là gì? Đâu là địa chỉ chữa viêm nấm âm đạo tốt nhất tại thành phố Hồ Chí MInh. Hãy tham khảo bài viết sau để có thông tin chính xác

Tham khảo thêm:

► Viêm nấm âm đạo và những điều cần biết

 Khám phụ khoa ở đâu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh

Dấu hiệu cho thấy bạn đang bị viêm nấm âm đạo

       Bác sĩ chuyên khoa II - trưởng khoa phụ sản bệnh viện Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, những dấu hiệu cho thấy bạn đang bị viêm nấm âm đạo bao gồm:

Bệnh viêm nấm âm đạo ở nữ giới

 Âm hộ, âm đạo sưng đỏ, ngứa rát, cảm giác ngứa ngáy tăng mạnh về đêm nhất là khi đi ngủ

 Khí hư ra nhiều, có màu trắng đục, đóng thành từng mảng quanh âm hộ, môi lớn, môi bé và có mùi hôi khó chịu

 Đau rát khi tiểu tiện, đau khi bị đụng chạm nhẹ vào và sau khi quan hệ tình dục

 Một số trường hợp còn có hiện tượng xuất huyết âm đạo bất thường, nhất là sau khi quan hệ

 Khi khám âm đạo, có thể thấy ngay âm đạo bị viêm đỏ, khí hư ra nhiều, đặc sệt như kem; trên thành âm đạo và nhất là ở các cùng đồ, khí hư đọng lại thành từng cục như cặn sữa.

Bạn đang có những biểu hiện kể trên, còn chần chờ gì mà không [ Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để nhận được lời khuyên hữu hiệu]

Tư vấn ngayGọi ngay

Tác hại của bệnh viêm nấm âm đạo

       Bệnh viêm nấm âm đạo nếu không được điều trị hoặc việc điều trị không dứt điểm, không đúng phương pháp có thể tái phát nhiều lần gây ra nhiều tác hại nguy hiểm như:

Viêm nấm âm đạo có thể gây vô sinh - hiếm muộn ở nữ giới, tư vấn ngay tại đây

  Suy giảm chất lượng cuộc sống: Nấm âm đạo khiến chị em cảm thấy bứt rứt, mất tự tin, ngứa ngáy muốn cào gãi liên tục, gây phiền toái trong công việc, đời sống tình dục.

  Viêm âm đạo: Nấm âm đạo tồn tại và phát triển nhanh chóng, biến chứng thành viêm âm đạo - bệnh lý phụ khoa nguy hiểm ở nữ giới. Nếu chậm trễ chữa trị nấm sẽ lây lan nhanh gây viêm các cơ quan lân cận gây viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung…

  Gây nhiễm trùng đường tiểu: Candida có thể xâm nhập và gây viêm nhiễm ở hệ tiết niệu (đường tiểu), nguy hiểm hơn có thể gây nhiễm trùng máu, suy thận…

  Gây vô sinh - hiếm muộn: Nấm âm đạo sinh sôi và phát triển mạnh, gây tắt vòi trứng, viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung… gây vô sinh - hiếm muộn ở nữ giới. 

       Các biến chứng của bệnh viêm nấm âm đạo là rất nguy hiểm, vì vậy chị em không nên có thái độ chủ quan, xem thường với tình trạng bệnh viêm nấm âm đạo của mình, hãy nhanh chóng tư vấn trực tiếp và đặt lịch khám cùng chúng tôi .

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp điều trị viêm nấm âm đạo hiệu quả hiện nay

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là phòng khám được Bộ Y tế cấp phép hoạt động chuyên thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, trong đó có viêm nấm âm đạo uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

       Các phương pháp đang được chúng tôi áp dụng hiệu quả trong điều trị viêm nấm âm đạo hiện nay bao gồm:

       1. Phương pháp nội khoa: Với những trường hợp bệnh viêm nấm ở giai đoạn nhẹ thì các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị nội khoa phù hợp như: đặt thuốc, uống thuốc và bôi thuốc giúp tiêu viêm, diệt nấm.

 Tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc để tránh gây ra tác dụng phụ nguy hiểm hoặc làm bệnh tái đi tái lại nhiều lần. 

 Việc sử dụng thuốc chỉ giúp hạn chế được những triệu chứng của bệnh trong 1 thời gian nhất định chứ không thể nào làm dứt điểm nguồn gốc và nguyên nhân gây bệnh. 

Điều trị viêm nấm âm đạo tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Để biết về chi phí tư vấn ngay tại đây

       2. Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp Oxy gene: Đối với những trường hợp viêm nấm âm đạo ở giai đoạn nặng, đã điều trị nhưng tái phát nhiều lần, bệnh gây ra nhiều biến chứng, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị bằng kĩ thuật Oxygene.

 Đây là công nghệ hàng đầu sử dụng ion oxy hoạt tính - bước tiến mới trong việc điều trị viêm phụ khoa được các chuyên gia đầu ngành ưu tiên áp dụng, trong đó có bác sĩ phụ khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. 

       Nguyên lí hoạt động: Phương pháp Oxygene sử dụng dòng điện cao tần chiếu vào ổ nấm, len lỏi khắp các vị trí viêm nhằm tiêu diệt vi khuẩn, diệt nấm mạnh mẽ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp bệnh nhanh khỏi.

       Ưu điểm:

● Thời gian thực hiện điều trị nhanh (15 - 25 phút)

● Chỉ cần thực hiện 1 liệu trình duy nhất, không cần điều trị nhiều lần

● Hạn chế tái phát nấm âm đạo xuống mức thấp nhất

● Không ảnh hưởng đến sinh lí và khả năng sinh sản của chị em

● Đảm bảo tính thẩm mĩ cho vùng kín nữ giới

Bạn muốn biết mức giá chính xác chữa viêm âm đạo tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Tư vấn ngayGọi ngay

       Tự hào là địa chỉ khám phụ khoa tiên phong tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa, phòng khám chúng tôi tạo niềm tin nhờ có: 

 Áp dụng phương pháp Oxygene mang lại hiệu quả cao, an toàn hiệu quả lên đến 99% trong điều trị viêm nấm âm đạo

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại các nước có nền y học tiên tiến

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được áp dụng từ nước ngoài, môi trường y tế chuyên nghiệp phục vụ người bệnh

 Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu thăm khám, điều trị của chị em. 

 Chi phí thăm khám và điều trị được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở y tế hiện hành

       Để được điều trị viêm nấm âm đạo bằng các phác đồ khoa học và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới để được tư vấn sức khỏe phụ khoa, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

       Để biết rõ thêm những thông tin về phương pháp hỗ trợ điều trị, chi phí chữa viêm nấm âm đạo tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Chị em hãy liên lạc với chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: Phương Pháp Điều Trị Viêm Nấm Âm Đạo Hiệu Quả Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x