Phương Pháp Chữa Trị Tắt Ống Dẫn Trứng Hiệu Quả Là Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Phương Pháp Chữa Trị Tắt Ống Dẫn Trứng Hiệu Quả Là Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Hiện nay, tình trạng vô sinh hiến muộn ở các cặp vợ chồng ngày càng phổ biến, mà nguyên nhân gây nên đa phần là do các bệnh lí nguy hiểm hay gặp phải ở nữ giới, tắt ống dẫn trứng là một căn bệnh như thế, bệnh đặc biệt nguy hiểm đối với nữ giới, gây nên tình trạng có thai ngoài tử cung, thậm chí vô sinh. Vì vậy, chữa tắt ống dẫn trứng là việc làm cần thiết để phụ nữ có thể mang thai. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các chị em về phương pháp chữa trị tắt ống dẫn trứng hiệu quả.

Tham khảo thêm:

 Có Hay Không Khả Năng Vô Sinh Do Kinh Nguyệt Không Đều

TẮT ỐNG DẪN TRỨNG NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

       Các bác sĩ của phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho rằng, tắt ống dẫn trứng hay còn gọi là tắt vòi trứng là tình trạng ống dẫn trứng bị tắt nghẽn do nhiều nguyên nhân khác nhau. Để xác định được phương pháp điều trị hiệu quả, cần phải làm rõ nguyên nhân gây nên tắt ống dẫn trứng là gì.

 Do viêm nhiễm sinh dục: Nữ giới có tiền sử nạo phá thai, sảy thai, đã đặt dụng cụ tử cung là những đối tượng có nguy cơ viêm nhiễm cao.

 Do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đặc biệt là trong thời kì kinh nguyệt, trước và sau khi quan hệ tình dục cũng là nguyên nhân gây nên tắt ống dẫn trứng.

Tắt ống dẫn trứng (ảnh minh họa).

 Do viêm nhiễm: Viêm nhiễm từ các bệnh lây lan qua đường tình dục như bệnh lậu. Vi khuẩn bệnh lậu lâu ngày sẽ phát triển gây làm cho vòi trứng bị tắt nghẽn.

 Ngoài ra, các nhiễm khuẩn từ viêm âm đạo, cổ tử cung cũng có thể tiến triển làm viêm, tắt nghẽn ống dẫn trứng.

 Tắt nghẽn ống dẫn trứng còn được gây ra bởi các nhiễm khuẩn đường tiết niệu.

 Một số chị em từ khi sinh ra đã thiếu hụt ống một phần ống dẫn trứng hoặc toàn bộ vòi trứng.

Bạn chưa rõ về nguyên nhân gây bệnh, chi phí khám phụ khoa , click để được tư vấn ngay.

Tư vấn ngayGọi ngay

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ TẮT ỐNG DẪN TRỨNG HIỆU QUẢ

       Có thể nói tắt ống dẫn trứng là căn bệnh phụ khoa nguy hiểm, là nguyên nhân chủ yếu gây vô sinh hiến muộn ở nữ giới, vì vậy mà cần phát hiện và điều trị kịp thời. Ngày nay, với sự phát triển của y học, bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi. Sau đây là một số phương pháp chữa trị tắt ống dẫn trứng hiệu quả.

1. Chữa tắt ống dẫn trứng bằng phương pháp bơm hơi.

        Đây là phương pháp được áp dụng ống dẫn trứng bị hẹp ở một đoạn ngắn, với cơ chế thông hơi vòi trứng. Đây là phương pháp ít được sử dụng do hiệu quả không khả thi và để lại nhiều biến chứng cho người bệnh. Tuy nhiên cũng tùy vào tình trạng bệnh, thời gian mắc bệnh mà cho hiệu quả cao hay không. Theo các nghiên cứu gần đây cho biết mức độ chữa khỏi của phương pháp này là từ 20-40%.

2. Chữa tắt ống dẫn trứng bằng phương pháp nội soi.

Nên đi khám để được điều trị tắt ống dẫn trứng kịp thời (ảnh minh họa).

        Phương pháp này được sử dụng nhiều do có tỉ lệ thành công cao lên đến 85%. Được áp dụng cho trường hợp ống dẫn trứng bị tắt gần thành tử cung. Các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng dụng cụ nội soi đặt vào buồng tử cung và lỗ ống dẫn trứng tiến hành loại bỏ những mô vụn và tách dính ống dẫn trứng.

3. Chữa trị bằng phương pháp cắt ống dẫn tính.

         Đối với trường hợp ống dẫn trứng bị viêm nhiễm, ứ dịch nặng nề, ít có khả năng phục hồi sẽ được các bác sĩ chỉ định điều trị bằng phương pháp cắt ống dẫn trứng.

 vấn sức khỏe phụ khoa và đặt lịch hẹn miễn phí tại đây.

Tư vấn ngayGọi ngay

4. Chữa trị bằng nội soi tái tạo loa vòi.

         Phương pháp này được áp dụng cho trường hợp ống dẫn trứng bị tắt ở xa thành tử cung với mức độ nhẹ. Dễ dàng chữa trị bằng nội soi tái tạo loa vòi, phụ nữ sau khi chữa trị có thể có thai trở lại sau 12 tháng.

   Nữ giới bị tắt ống dẫn trứng có thể lựa chọn điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM- địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM. Phòng khám của chúng tôi áp dụng chữa trị tắt ống dẫn bằng nhiều phương pháp cho hiệu quả cao, đội ngũ bác sĩ với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, trang thiết bị y tế hiện đại nhất. Đến với phòng khám bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào mong muốn được hỗ trợ, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, theo những cách sau đây:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Phương Pháp Chữa Trị Tắt Ống Dẫn Trứng Hiệu Quả Là Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x