Các Phương Pháp Chữa Tắc Vòi Trứng An Toàn Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Các Phương Pháp Chữa Tắc Vòi Trứng An Toàn Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Bệnh tắc vòi trứng hoàn toàn có thể được chữa khỏi hoàn toàn nếu phát hiện sớm và cách điều trị theo đúng với hướng dẫn của bác sĩ. Và cũng tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý, bác sĩ sẽ đưa ra những cách điều trị thích hợp trên từng đối tượng.

Những các chữa tắc vòi trứng hiệu quả hiện nay

      Bệnh lý tắc vòi trứng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng vô sinh ở nữ giới. Theo nhiều thống kê cho thấy có đến hơn 40% tỷ lệ các ca vô sinh ở nữ la do bệnh tắc vòi trứng gây ra . Vì nên điều trị sớm bệnh tắc vòi trứng khi có những dấu hiệu nghi ngờ.

Điều trị tắc vòi trứng bằng những phương pháp Tây Y

Điều trị tắc vòi trứng bằng phương pháp nội khoa

      Do ít gây ra những cảm giác đau đớn vì không sử dụng đến các thiết bị y tế ngoại khoa nên phương pháp này là cách chữa bệnh tắc vòi trứng phổ biến nhất hiện này.

      Với công dụng loại bỏ những vi khuẩn nấm tấn công thành vòi trứng từ đó có thể thông tắc vòi trứng do viêm nhiễm một các dễ dàng mà không cần cang thiệp bằng các dụng cụ y tế ngoại khoa.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

      Tùy vào tình trạng bệnh lý cùng cơ địa của các chị bác sĩ sẽ tiến hành kê toa phụ hợp với các chị em.

      Những lưu ý khi sử dung phương pháp nội khoa điều trị tắc vòi trứng : Khi tiến hành áp dụng phương pháp này các chị em tuyệt đối lưu ý  phải uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. Đồng thời các chị em cũng nên tiến hành thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cụ thể để việc điều trị luôn được theo dõi và tuyệt đối không nên tự ý mua thêm thuốc ở ngoài tự điều trị thêm vì việc làm này sẽ có thể ảnh hưởng đến quá trình điều trị và dẫn đến những biến chứng ngoài ý muốn vô cung nguy hiểm.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Chữa tắc vòi trứng bằng phương pháp ngoại khoa

      Ngoài phương pháp nội khoa thì ngày nay các chị em có sử dụng phương pháp ngoại khoa hiện đại để tiến hành điều trị tắc vòi trứng . Phương pháp này bao gồm những thủ thuật : bơm hơi, nội soi ồng dẫn trứng, cắt nối ống dẫn trứng.

Thủ thuật bơm hơi điều trị tắt ống dẫn trứng ở nữ.

      Ở phương pháp này các bác sĩ sẽ phải dùng đến dụng cụ chuyên khoa có chứa những loại thuốc chỉ định có tác dụng điều trị bệnh để bơm vào vòi trứng . Phương pháp chữa tắc vòi trứng này có tạc dụng trực tiếp lên các tác nhân gây bệnh tắc vòi trứng như vi khuẩn , nấm . Nhưng nhược điểm của phương pháp này chính là có thể dẫn đến cảm giác đau cho các chị em .

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Phương pháp nội soi ống dẫn trứng  khắc phục tình trạng tắc ống dẫn trứng

      Cũng như phương pháp bơm các bác sĩ cũng sẽ sử dụng các dụng cụ y khoa để đưa dụng cụ nội soi chuyên dụng vào vòi trứng và tách những vị trí bị tắc hoặc dính trong vòi trứng ra .Quá trình này sẽ diễn ra nhanh chóng chính xác. Nhưng đây lại là phương pháp có tỷ lệ tái phát bệnh khá cao.

Tiến hành cắt nối ống dẫn trứng

      Đối với những trường hợp nặng và không còn có thể điều trị bằng những phương pháp khác hay chính các chị quyết định sử dụng phương pháp này để điều trị tắc vòi trứng .

      Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và cắt đi phần vòi trứng bị tổn thương nặng sau khi cắt đoạn vòi trứng tổn thương , bác sĩ sẽ tiến hành nối 2 đàu vòi trứng ko bị tổn thương lại với nhau .Phương pháp này đem lại tỉ lệ có thai tự nhiên rất cao khoảng 80%.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Dùng đông y điều trị tắc vòi trứng

      Hiện nay ngoài phương pháp tây y điều trị tắc vòi trứng thì còn có thể sử dung y học cổ truyền điều trị tắc vòi trứng.

      Với nguyên lý chính là việc tái tạo lại lớp niêm mạc bên trong vòi trứng .Quá trình này sẽ giúp phục hồi niêm mạc bên trong vòi trứng vốn bị dính dẫn đến hẹp do khí hư, viêm nhiễm, dịch độc gây tắc vòi trứng. Từ đó khắc phục được tình trạng tắc vòi trứng ở nữ.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Tóm lại :

      Dù quyết định sử dụng phương pháp nào điều trị các chị em cũng nên thông qua ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để có một phương pháp điều trị thích hợp cho chính bản thân mình .Và tuyệt đối không nên tự ý điều trị tại nhà vì hoàn toàn có thể dẫn đến những biến chứng ngoài ý muốn nếu nặng có thể dẫn đến vô sinh vĩnh viễn.

 Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn Các Phương Pháp Chữa Tắc Vòi Trứng An Toàn Hiệu Quả như thế nào hay những thắc mắc về phụ khoa các chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của chị em hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Các Phương Pháp Chữa Tắc Vòi Trứng An Toàn Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x