Chi Phí Điều Trị Buồng Trứng Đa Nang Hiện Nay Vào Khoản Bao Nhiêu?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (3 bình chọn)
Chi Phí Điều Trị Buồng Trứng Đa Nang Hiện Nay Vào Khoản Bao Nhiêu?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Buồng trứng đa nang là bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em trong độ tuổi sinh sản. Bệnh nếu không được thăm khám và điều trị sớm, người bệnh có thể bị vô sinh. Vậy chi phí điều trị buồng trứng đa nang hiện nay vào khoản bao nhiêu?

Chi phí điều trị buồng trứng đa nang bao nhiêu tiền?

     Buồng trứng đa nang tuy không phải là căn bệnh hiểm nguy nhưng tác hại mà nó gây ra ảnh hưởng khá lớn đến chức năng sinh sản của phụ nữ. Vì thế, các bác sĩ thường khuyến cáo khi chị em có các dấu hiệu nhận biết buồng trứng đa nang thì cần phải đi thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Buồng trứng đa nang là bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản (Ảnh minh họa)

     Hiện nay, chi phí điều trị buồng trứng đa nang vẫn chưa có một con số cụ thể nào bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

     Tuy không thể đưa con số chính xác cho việc điều trị buồng trứng đa nang nhưng chị em vẫn có thể tham khảo những yếu tố sẽ ảnh hưởng đến mức chi phí mà người bệnh sẽ phải chi trả.

     Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị buồng trứng đa nang chính là:

Chi phí thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm

     Trước khi tiến hành điều trị người bệnh sẽ phải đóng một khoản chi phí để thực hiện các bước kiểm tra tổng quát và làm các xét nghiệm liên quan. Qua việc thăm khám và xét nghiệm cần thiết các bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị cụ thể dựa trên bệnh án của người bệnh.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Quá trình thăm khám, xét nghiệm cũng sẽ khiến người bệnh mất một khoản nhỏ chi phí (Ảnh minh họa)

Phương pháp điều trị

     Sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp dựa theo mức độ nghiêm trọng của bệnh. Các phương pháp điều trị có thể là điều trị nội khoa (sử dụng thuốc), điều trị ngoại khoa (phương pháp phẫu thuật nội soi hoặc mổ hở).

     Các phương pháp điều trị khác nhau sẽ có chi phí điều trị khác nhau, hoặc cùng là phương pháp mổ nhưng do tính chất của khối u là khác nhau về kích thướ thì chi phí cũng sẽ khác nhau.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Cơ sở y tế thực hiện

     Cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn cũng là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến chi phí điều trị. Bởi mỗi cơ sở y tế thường có bảng giá mức giá điều trị khác nhau. Các cơ sở khám chữa bệnh uy tín, với đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến thì chắc chắn chất lượng điều trị tốt hơn và chi phí khám chữa bệnh cũng sẽ cao hơn.

Tình trạng sức khỏe người bệnh

     Tình trạng sức khỏe của người bệnh cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến chi phí điều trị buồng trứng đa nang. Với người có cơ địa tốt, tình trạng sức khỏe tốt thì thời gian điều trị ngắn, khả năng phục hồi nhanh nên chi phí sẽ thấp hơn rất nhiều so với người bị buồng trứng đa nang nặng gây ảnh hưởng nặng nghiêm trọng đến sức khỏe. Đó cũng chính là lý do vì sao các bác sĩ thường khuyến cáo người bệnh khi phát hiện bệnh cần phải tiến hành điều trị sớm để giảm bớt gánh nặng về chi phí.

     Ngoài các yếu tố trên thì chi phí điều trị buồng trứng đa nang còn phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể cũng như các dịch vụ khác mà người bệnh có nhu cầu sử dụng.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Nếu muốn điều trị buồng trứng đa nang nhanh bạn có thể đến tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

     Với hàng ngàn cơ sở y tế khám chữa bệnh hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ điều trị buồng trứng đa nang là một điều không hề dễ dàng. Tuy vậy các chị em cũng không cần quá lo lắng bởi tại TPHCM, phòng khám đa khoa Hồng Phòng đang là địa chỉ đang tin cậy trong việc điều trị buồng trứng đa nang ở phụ nữ.

     Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, phương pháp điều trị hiện đại, mức chi phí được niêm yết giá rõ ràng theo từng hạng mục thăm khám sẽ giúp chị em an tâm hơn khi tiến hành khám chữa bệnh.

     Nếu còn có những băn khoăn về bệnh buồng trứng đa nang hay muốn được tư vấn kỹ hơn về tình trạng sức khỏe của bản thân hãy liên hệ ngay với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để nhận được tư vấn cụ thể từ bác sĩ.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chi Phí Điều Trị Buồng Trứng Đa Nang Hiện Nay Vào Khoản Bao Nhiêu?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x