Địa Chỉ Điều Trị Viêm Cổ Tử Cung Hiệu Quả Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Địa Chỉ Điều Trị Viêm Cổ Tử Cung Hiệu Quả Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Viêm cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa rất phổ biến đối với phụ nữ Việt Nam. Hàng năm, có hơn 33% phụ nữ mắc phải bệnh này. Rất nhiều chị em đã rất hoang mang khi lần đầu tiên mắc phải bệnh mà không biết nên điều trị tại đâu. Bài viết sau đây sẽ giúp chị em tìm hiểu rõ hơn về địa chỉ chữa viêm cổ tử cung uy tín tại TPHCM.

Bệnh viêm cổ tử cung là gì?

     Viêm cổ tử cung là tình trạng ống cổ tử cung bị sưng, viêm do nhiễm khuẩn, nấm, kí sinh trùng. Triệu chứng của bệnh viêm cổ tử cung khá giống với viêm âm đạo, vì vậy nhiều chị em đã nhầm lẫn với viêm âm đạo.

     Bệnh viêm cổ tử cung không nguy hiểm, được chia làm 2 cấp là cấp tính và mãn tính. Viêm cổ tử cung cấp tính nếu như không được chữa trị kịp thời sẽ biến chứng thành mạn tính.

Địa Chỉ Điều Trị Viêm Cổ Tử Cung Hiệu Quả Hiện Nay

     Bệnh có thể xảy ra với phụ nữ ở cả mọi độ tuổi. Phổ biến nhất là đối với chị em dưới 25 tuổi. Nếu không may mắc phải bệnh thì bệnh lý này cũng khá dễ chữa. Nhưng chị em cũng không nên vì bệnh dễ chữa mà chủ quan, để cho bệnh trở nặng. Nếu để cho bệnh trở nặng, thì bệnh có thể gây biến chứng làm giảm khả năng miễn dịch của âm đạo và tử cung. Điều này sẽ làm tăng khả năng mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như là Lậu, Giang mai, HIV,…

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Dấu hiệu của bệnh viêm cổ tử cung

     Viêm cổ tử cung cấp tính thường rất khó nhận biết bằng mắt thường. Cần phải thực hiện thăm khám phụ khoa thì mới phát hiện ra bệnh được. Tuy nhiên, chị em có thể nhận biết qua các dấu hiệu sau:

- Khí hư ra nhiều, có màu vàng hay màu trắng đục.

- Bị xuất huyết nhẹ, có màu hồng hoặc nâu.

- Âm đạo thường xuyên bị đau.

- Đau khi quan hệ tình dục.

- Nếu như viêm cổ tử cung do bệnh lậu hoặc Chlamydia gây ra thì chị em có thể bị đau ở vùng xương chậu.

     Có thể còn có các triệu chứng và dấu hiệu khác nữa. Chị em nếu có cảm thấy sức khỏe bản thân không được tốt thì phải nhanh chóng đi khám để được bác sĩ xác định về tình trạng bệnh và có cách điều trị viêm cổ tử cung hợp lý.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa Chỉ Điều Trị Viêm Cổ Tử Cung Hiệu Quả Hiện Nay

     Tại TPHCM hiện nay, có khoảng hơn 7000 cơ sở y tế lớn nhỏ khác nhau. Để chọn ra một địa chỉ điều trị viêm cổ tử cung uy tín hiện nay thực sự không hề dễ dàng. Nếu chị em không may đi vào một cơ sở yếu kém sẽ không những điều trị bệnh không khỏi mà còn khiến cho tiền mất tật mang.

     Vì vậy, nếu chị em đang ở khu vực TPHCM mà chưa biết viêm cổ tử cung nên điều trị ở đâu thì hãy đến thăm khám tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, tọa lạc tại quận 5 TPHCM. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm đến điều trị bệnh viêm cổ tử cung tại đây, bởi vì phòng khám hội tụ đủ các tiêu chuẩn của một Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM .

Đội ngũ y bác sĩ

     Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là nơi quy tụ của các vị y bác sĩ giỏi với thâm niên công tác trong nghề hơn 20 năm. Các bác sĩ cũng được tụ họp về từ khắp các bệnh viện lớn trong cả nước, đã trực tiếp điều trị hơn 100 ca bệnh mỗi tháng, nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Cơ sở vật chất hiện đại

     Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được đầu tư xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại. Thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, không gian yên tĩnh, thoải mái, có đầy đủ các phòng chuyên môn.

Địa Chỉ Điều Trị Viêm Cổ Tử Cung Hiệu Quả Hiện Nay

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

     Thủ tục đăng ký khám Tại PKĐK cực kỳ đơn giản. Bệnh nhân có thể gọi điện đặt trước lịch hẹn với bác sĩ, và đến nơi sẽ vào khám luôn mà không cần phải xếp hàng chờ đợi.

     Ngoài ra, với mô hình y tế “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân”, bệnh nhân sẽ được theo dõi và chăm sóc một cách chu đáo nhất. Một bác sĩ duy nhất sẽ theo dõi một bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Phương pháp điều trị tối ưu nhất

     Nhằm giúp cho quá trình điều trị diễn ra tối ưu nhất cho bệnh nhân, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn cập nhật những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất. Điều này giúp tối ưu thời gian cũng như chi phí điều trị viêm cổ tử cung tốt nhất.

Chi phí điều trị được niêm yết minh bạch

     Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em không cần phải quá lo lắng về vấn đề chi phí khám chữa bệnh. Bởi mọi khoảng chi phí điều trị đều được niêm yết đúng với khung quy định của Bộ Y tế. Chi phí này hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân đang sinh sống tại TPHCM.

 Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về vấn đề Điều Trị Viêm Cổ Tử Cung thì các bạn có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Địa Chỉ Điều Trị Viêm Cổ Tử Cung Hiệu Quả Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x