Những Địa Chỉ Khám Điều Trị Viêm Tuyến Bartholin Uy Tín Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
7.8 / 10 (8 bình chọn)
Những Địa Chỉ Khám Điều Trị Viêm Tuyến Bartholin Uy Tín Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Địa chỉ điều trị viêm tuyến bartholin uy tín ở đâu? Viêm tuyến bartholin là tình trạng tuyến bartholin bên trong bộ phận sinh dục của nữ giới bị viêm nhiễm. Có thể nói đây là một căn bệnh lành tính không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng của bệnh nhân. Nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ làm cho chị em cảm thấy tư ti với bạn tình khi quan hệ tình dục và bệnh còn tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng trức tiếp đến sức khỏe sinh sản của bệnh nhân.

     Vậy mắc bệnh viêm tuyến bartholin điều trị như thế nào và bị viêm tuyến bartholin nên điều trị ở đâu? Những thông tin trong bài viết dưới đây do các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cung cấp hi vọng sẽ giúp cho bạn đọc hiệu rõ hơn về vấn đề địa chỉ điều trị viêm tuyến bartholin an toàn ở đâu?

Tham khảo thêm:

 Hậu quả của viêm nhiễm phụ khoa

 Cách phòng chống bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Bạn hiểu như thế nào về bệnh viêm tuyến bartholin

  Viêm tuyến bartholin  là căn bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản tuy nhiên hầu hết chị em đều không hiểu rõ về bệnh viêm tuyến bartholin. Chỉ đến khi mắc bệnh thì bệnh nhân mới bắt đầu quan tâm và hoang mang lo sợ không biết bệnh viêm tuyến bartholin là gì?

Tư vấn ngayGọi ngay

  Tuyến bartholin là một tuyến thuộc cơ quan sinh dục ngoài của nữ giới. Vi trí của tuyến bartholin nằm ở cửa âm đạo. Bình thường tuyến này có hình bầu dục hoặc hình cầu với kích thước nhỏ hơn 1 cm có nhiệm vụ tiết ra chất nhầy giữ ẩm âm đạo và bảo vệ vùng kín khỏi những vi khuẩn gây hại.

Viêm tuyến Bartholin là căn bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới

  Viêm tuyến bartholin là một trong những căn bệnh phụ khoa phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản giai đoạn từ 20 đến 29 tuổi có nguy cơ mắc bệnh rất cao. Gây ra bởi tình trạng nhiễm trùng gây phù nề áp lực trên các tuyến bartholin hoặc do các chấn thường phần mềm gây tích tụ máu bầm gây tắc nghẽn tuyến nartholin từ đó lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm tuyến barthonlin. Bị viêm tuyến bartholin nên điều trị ở đâu?

  Những nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm tuyến bartholin là do vi khuẩn, tạp khuẩn gây viêm nhiễm âm hộ, âm đạo lâu ngày gây tắc nghẽn ông tuyến, quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục quá thô bạo, các chất thường vùng kín, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ,...

Nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm tuyến bartholin 

  Địa chỉ điều trị viêm tuyến bartholin uy tín ở đâu?  Bệnh viêm tuyến bartholin chia thành hai hai giai đoạn chính là giai đoạn cấp tinh và giai đoạn mãn tính tuy vào từng giai đoạn mà các triệu chứng cũng như mức độ tổn thương vùng kín cũng sẽ khác nhau cụ thể như: 

Tư vấn ngayGọi ngay

Xem thêm hình ảnh viêm tuyến bartholin 

Giai đoạn cấp tính

●  Ở giai đoạn cấp tính, người bị chứng bartholinitis có khuynh hướng đau ở âm hộ, cả đứng và di chuyển.

●  Viêm sẽ lan nhanh, phát triển nghiêm trọng hơn, xuất hiện mủ cao su với cảm giác đau đớn khi va chạm hoặc tiếp xúc tình dục.

●  Bệnh viêm tuyến bartholin sẽ cảm thấy mệt mỏi, sưng tấy bồn chồn, đau nhức, và mủ.

Giai đoạn mãn tính

●  Bị viêm tuyến bartholin nên điều trị ở đâu? Bệnh viêm tuyến bartholin ở giai đoạn cấp tính, nếu không điều trị sớm hoặc điều trị không thích hợp, sẽ dễ dàng tái phát, lan truyền và phát triển thành chứng viêm mãn tính của bartholin. Triệu chứng của bệnh ở giai đoạn này là mệt mỏi, tuyến bartholin sưng tấy, đau và chảy mủ.

●  Địa chỉ điều trị viêm tuyến bartholin uy tín ở đâu? Triệu chứng rối loạn tiểu tiện: nếu tuyến bartholin bị viêm thì các tuyến sẽ không sản sinh ra chất bôi trơn làm đau trong thời gian giao hợp và kích thích bàng quang dễ dẫn đến rối loạn nước tiểu.

Dấu hiệu bệnh viêm tuyến Bartholin 

●  Bệnh nhân có thể cảm thấy các tuyến bartholin ở háng bị nang hóa rất cứng và có dấu hiệu bị đẩy ra ngoài. Sưng nang do nấm tắc nghẽn, nhiễm trùng nang da dễ dàng trở thành các khối apxe có mủ. Bị viêm tuyến bartholin nên điều trị ở đâu?

Bệnh viêm tuyến bartholin có nguy hiểm hay không

●  Bệnh viêm tuyến bartholin không phải là quá nguy hiểm, không trực tiếp ảnh hưởng đến tính mạng của bệnh nhân. Tuy nhiên, trong trường hợp các bartholin tuyến bị tấn công bởi vi khuẩn, dẫn đến một nhiễm trùng phát triển có thể gây tử vong, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Các nang bartholin có thể làm cho trong quá trình quan hệ tình dục bệnh nhân sẽ cảm thấy rất đau đớn.

Tư vấn ngayGọi ngay

●  Bệnh trực tiếp ảnh hưởng đến cuộc sống, đời sống tình dục và tâm lý của phụ nữ. Nguyên nhân gây bất tiện trong cuộc sống, các vấn đề về tình dục, viêm sưng kéo dài, lan sang các bộ phận sinh dục khác cũng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở phụ nữ. Địa chỉ điều trị viêm tuyến bartholin uy tín ở đâu?

●  Viêm kéo dài có thể dẫn đến nhiễm trùng nghiêm trọng, biến chứng viêm nhiễm nặng âm đạo và thậm chí là ung thư. Nếu thai phụ trong thai kỳ mắc bệnh viêm tuyến bartholin có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, vi khuẩn truyền bệnh cho thai nhi và gây ra nhiều di tật thai nhi khác nhau.

Biến chứng của viêm tuyến Bartholin 

Điều trị bệnh viêm tuyến bartholin ở đâu

 Việc điều trị bệnh viêm tuyến bartholin không khó bởi với nền y họa tiên tiến như hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh hiệu quả khác nhau.  Tuy nhiên việc điều trị bệnh hiệu quả hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở y tế điều trị bệnh. Vậy điều trị viêm tuyến bartholin ở Bệnh Viện Từ Dũ có tốt hay không?

 Hiện nay tại TP HCM thì điều trị viêm tuyến bartholin ở Bệnh Viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện lớn khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa hiệu quả. Bệnh Viện Từ Dũ quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay vì vậy có thể nói điều trị viêm tuyến bartholin ở Bệnh Viện Từ Dũ là một trong những địa chỉ điều trị viêm tuyến bartholin hiệu quả nhất hiện nay.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Tuy nhiên vì nhu cầu khám chữa bệnh của rất nhiều bệnh nhân đến khám và điều trị viêm tuyến bartholin ở Bệnh Viện Từ Dũ luôn trong trạng thái quá tải và bệnh nhân phải mất rất nhiều thời gian để được thăm khám và điều trị bệnh vì vậy khiến cho không ít bệnh cảm thấy mệt mỏi khi phải chờ đợi. 

Khám bệnh tại Bệnh Viện Từ Dũ luôn bị quá tải 

 Vì vậy giải pháp hiệu quả nhất để điều trị bệnh viêm tuyến bartholin là đến khám và điều trị bệnh tại các phòng khám tư nhân uy tín và an toàn.hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  là một trong những địa chỉ điều trị viêm tuyến bartholin uy tín nhất tại TP HCM.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở y tế có uy tín, nhận được phản hồi tốt từ bệnh nhân, trong việc chữa bệnh viêm tuyến bartholin nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung.

 Mức độ an toàn cao, khi khám và điều trị bệnh nhân, bác sĩ luôn đặt sức khoẻ của bệnh nhân lên hàng đầu, chọn cách tốt nhất để mang lại sự an tâm cho bệnh nhân.

 Chi phí điều viêm tuyến bartholin hợp lý tùy theo hoàn cảnh, bác sĩ khuyên bệnh nhân chọn biện pháp điều trị thích hợp với mức chi phí mà bệnh nhân phải chi trả hợp lý. Hơn nữa, mọi chi phí đều có một hóa đơn rõ ràng.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Thời gian điều trị: với thiết bị hiện đại, chữa bệnh hiệu quả, được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn, điều kiện sẽ được kiểm tra chính xác để cung cấp lịch trình điều trị thích hợp, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ khám và điều trị bệnh phụ khoa uy tín

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: tại phòng khám của chúng tôi với các chuyên gia lành nghề, bác sĩ luôn mang lại sự ổn định tâm lý cho bệnh nhân và điều trị bệnh hiệu quả.

 Cơ sở vật chất: cơ sở vật chất rộng rãi, thiết bị y tế hiện đại, tiêu chuẩn của bộ y tế, giúp quá trình điều trị thuận tiện và hiệu quả.

 Điều trị nâng cao: phòng khám sử dụng phương pháp mới nhất và hiệu quả để giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng sau khi điều trị.

●  Nội khoa: áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân bị  bệnh nhân bị viêm tuyến bartholin ở giai đoạn nhẹ sẽ được bác sĩ sẽ kê toa một số kháng sinh đặc biệt để điều trị bệnh hiệu quả.

●  Điều trị phẫu thuật: thường được áp dụng trong trường hợp nặng đã bắt đầu biến chứng như apxe nang trứng, áp xe bartholin, can thiệp phẫu thuật nên được thực hiện bằng phẫu thuật cắt bỏ lỗ rò và các tuyến bartholin bi viêm nhiễm.

   Để được biết thêm thông tin về vấn đề Những Địa Chỉ Khám Điều Trị Viêm Tuyến Bartholin Uy Tín Hiện Nay  phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay. Chị em hãy liên lạc với chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Địa Chỉ Khám Điều Trị Viêm Tuyến Bartholin Uy Tín Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x