Những Địa Chỉ Điều Trị Viêm Ống Dẫn Trứng Có Chi Phí Tốt Nhất Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Những Địa Chỉ Điều Trị Viêm Ống Dẫn Trứng Có Chi Phí Tốt Nhất Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Viêm ống dẫn trứng là một căn bệnh phụ khoa vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ, do đó cần được phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến chị em những địa chỉ điều trị viêm ống dẫn trứng có chi phí tốt nhất hiện nay để chị em có thể tham khảo và lựa chọn.

Tham khảo thêm:

 Như Thế Nào Là Viêm Ống Dẫn Trứng

 Nguyên Nhân Viêm Ống Dẫn Trứng Thường Gặp Ở Phụ Nữ Hiện Nay

Những địa chỉ chữa viêm ống dẫn trứng uy tín tại TPHCM

  Viêm ống dẫn trứng là tình trạng vòi trứng bị viêm nhiễm bởi các tác nhân như vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn lậu, quan hệ tình dục không an toàn, nạo phá thai hoặc vệ sinh vùng kín không đúng cách…

  Khi ống dẫn trứng bị viêm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ nói riêng, thậm chí có thể gây vô sinh. Do đó, ngay khi có những dấu hiệu viêm ống dẫn trứng như đau bụng dưới, khí hư bất thường, kinh nguyệt không đều, khó thụ thai… chị em cần nhanh chóng đến ngay các địa chỉ khám phụ khoa uy tín để được kiểm tra và điều trị kịp thời.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Đối với chị em ở TPHCM, để tìm được một địa chỉ khám phụ khoa thì không hề khó. Tuy nhiên, chất lượng khám chữa bệnh luôn là dấu chấm hỏi của các chị em. Dưới đây là một số địa chỉ chữa viêm ống dẫn trứng uy tín tại TPHCM mà chị em có thể yên tâm lựa chọn:

Điều trị viêm ống dẫn trứng ở đâu uy tín (ảnh minh họa)

 Bệnh viện Từ Dũ

  Bệnh viện Từ Dũ từ lâu đã được biết đến là bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa có quy môn lớn nhất miền Nam. Bệnh viện quy tụ nhiều giáo sư, bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, đầy đủ, do đó, chị em có thể yên tâm khi đến khám chữa viêm ống dẫn trứng tại đây.

  Tuy nhiên, khi lựa chọn khám chữa viêm ống dẫn trứng tại bệnh viện Từ Dũ chị em cần lưu ý một số điều như bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân, do đó cần phải đi sớm để lấy số thự tự, tốn nhiều thời gian công sức, không có khám ngoài giờ và cũng không bảo mật thông tin…

 Bệnh viện Hùng Vương

  Bệnh viện Hùng Vương trước đây là nhà bảo sanh Chợ Lớn và hiện tại là 1 trong 2 bệnh viện phụ sản uy tín lâu đời ở TP.HCM. Cùng với Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương luôn là địa chỉ tin cậy để chị em đến khám chữa các bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh viêm ống dẫn trứng.

  Tuy nhiên, cũng như bệnh viện Từ Dũ, số lượng người đến khám tại bệnh viện Hùng Vương rất đông nên chị em khám chữa tại đây sẽ hơi mất thời gian chờ đợi.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Qúa tải tại bệnh viện phụ khoa khiến chị em chán nản khi đi điều trị (ảnh minh họa)

 Bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn

  Đây là bệnh viện chuyên sản phụ khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở TPHCM và là bệnh viện theo mô hình bệnh viện – khách sạn đầu tiên ở Việt Nam. Các y bác sĩ tại đây được đào tạo theo mô hình quốc tế, máy móc được trang bị tối tân để phục vụ tốt cho quá trình điều trị. Tuy nhiên, chi phí điều trị tại đây tương đối cao.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Đây là địa chỉ chữa viêm ống dẫn trứng ngoài giờ đáng tin cậy bởi hiệu quả điều trị hay chất lượng dịch vụ đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa của các chị em.

  Là một trong số ít phòng khám phụ khoa được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là nơi quy tụ nhiều bác sĩ sản phụ khoa hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, phòng khám cũng đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, máy móc thiết bị y tế hiện đại, nhằm giúp hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn được đánh giá cao khi là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng nhiều công nghệ mới vào điều trị các bệnh phụ khoa, mang lại hiệu quả cao cho chị em.

  Ngoài ra, chất lượng dịch vụ tốt, bảo mật thông tin, không phải chờ đợi, chi phí điều trị viêm ống dẫn trứng công khai, hợp lý… cũng là những điều khiến chị em hài lòng khi lựa chọn khám chữa bệnh tại đây.

  Trên đây là thông tin về những địa chỉ điều trị viêm ống dẫn trứng có chi phí tốt nhất hiện nay. Nếu còn điều gì thắc mắc, chị em có thể nhấn vào khung chat bên dưới để được các bác tư vấn phụ khoa online giải đáp miễn phí.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Địa Chỉ Điều Trị Viêm Ống Dẫn Trứng Có Chi Phí Tốt Nhất Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x