Những Địa Chỉ Điều Trị U Nang Buồng Trứng Có Chi Phí Tốt Nhất Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
Những Địa Chỉ Điều Trị U Nang Buồng Trứng Có Chi Phí Tốt Nhất Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

        Những địa chỉ điều trị u nang buồng trứng có chi phí tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ chị em không may mắc phải bệnh lý này. Để giải đáp cho vấn đề này, mời bạn đọc cùng theo dõi những chia sẻ cụ thể trong bài viết dưới đây!

Tham khảo thêm:

 Tác hại nguy hiểm của u nang buồng trứng và phương pháp chữa trị

 Nguyên nhân gây u nang buồng trứng và phương pháp chữa trị

Những địa chỉ điều trị u nang buồng trứng có chi phí tốt nhất hiện nay

       U nang buồn trứng là một bệnh lành tính, dù không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng lại có những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe và khả năng sinh sản nữ giới. Đối với những trường hợp bệnh nặng, u lang rộng sẽ cần phải tiến hành những can thiệp ngoại khoa để loại bỏ u nang, trước khi chúng xâm hại tới cơ thể, giảm nguy cơ biến chứng ung thư.

Bệnh u nang buồng trứng (ảnh minh họa)

Vậy, những địa chỉ điều trị u nang buồng trứng có chi phí tốt nhất hiện nay là ở đâu? Câu hỏi này được các chuyên gia y tế hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết như sau:

  Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ được đánh giá là bệnh viện sản phụ khoa hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh và cả khu vực miền nam. Đây là một địa chỉ điều trị u nang buồng trứng uy tín đáng tin cậy với chi phí tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị phụ khoa, bệnh viện Từ Dũ luôn đem đến kết quả điều trị bệnh tối ưu nhất.

Hiện nay, số lượng bệnh nhân đến bệnh viện thăm khám luôn trong tình trạng đông đúc, việc các bệnh nhân phải đợi chờ là khó tránh khỏi. Chưa kể đến có những người lần đầu đến đây thăm khám, chưa nắm rõ các quy trình và thủ tục tại đây nên tốn nhiều thời gian và công sức.

  Bệnh viện Hùng Vương

Cùng với bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương cũng là một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, hiệu quả tại TPHCM. Đây là tuyến khám và điều trị bệnh phụ khoa trọng điểm của khu vực, được đánh giá cao. Cũng như những bệnh viện công khác, chi phí chữa u nang buồn trứng tại đây cũng không phải là vấn đề quá lo ngại.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Tình trạng quá tải thường gặp tại các bệnh viện phụ sản (ảnh minh họa)

Tuy nhiên, với một bệnh viện có quy mô lớn, lượt bệnh nhân ra vào khám chữa bệnh luôn đông đúc, quá tải. Đây cũng là một hạn chế ở tại cơ sở y tế này, khiến nhiều chị em nữ giới ngần ngại tìm đến.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Ngoài ra, có một cơ sở y tế tư nhân khác cũng được các chuyên gia y tế và người bệnh đánh giá rất cao cần phải kể đến là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Dù là một cơ sở tư nhân, nhưng chất lượng khám chữa bệnh, điều trị u nang buồng trứng tại đây không hề kém cạnh với những bệnh viện lớn khác. Đồng thời, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn đem đến cho người bệnh một chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất, với:

➢  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị u nang buồng trứng.

➢  Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nhiều nước lớn, luôn cho kết quả chẩn đoán và điều trị bệnh cao nhất.

➢  Quy trình khám và điều trị bệnh nhanh chóng, thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, tiết kiệm tối đa cho cả người bệnh lẫn cơ sở y tế.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ có chi phí điều trị u nang buồng trứng hợp lý

➢  Mô hình khám khép kín “1 bác sĩ, 1 bệnh nhân, 1 y tá”, giúp cho quá trình khám chữa bệnh được kín đáo, tế nhị, Giảm bớt được áp lực tâm lý cho nữ giới.

Tư vấn ngayGọi ngay

➢  Chi phí khám và điều trị u nang buồng trứng hợp lý. Người bệnh có thể kham khảo mức chi phí trước khi tiến hành.

➢  Hệ thống tư vấn phụ khoa online luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất kỳ lúc nào khi cần.

 Chính vì những lợi ích thiết thực kể trên mà Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đem đến, đã giúp cơ sở y tế này nhận được rất nhiều sự tin cậy, tìm đến của đông đảo nữ giới mắc bệnh. Do đó, nếu có bất kỳ những dấu hiệu nào liên quan đến u nang buồng trứng, dấu hiệu viêm ống dẫn chứng hoặc một bệnh lý phụ khoa nào khác, chị em có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ.

 Để được hỗ trợ cụ thể hơn , chị em có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ phòng khám Phòng Kham Đa Khoa bằng những cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Địa Chỉ Điều Trị U Nang Buồng Trứng Có Chi Phí Tốt Nhất Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x