Những Cách Chữa Khí Hư Màu Trắng Đục Hiệu Quả Hiện Nay Là Gì?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Những Cách Chữa Khí Hư Màu Trắng Đục Hiệu Quả Hiện Nay Là Gì?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Khí hư sinh lý bình thường sẽ có màu trắng trong hoặc hơi ngả vàng, không mùi. Những trường hợp khí hư màu trắng đục phần lớn là dấu hiệu cảnh báo các bệnh phụ khoa, cần điều trị sớm. Vậy những cách chữa khí hư màu trắng đục hiệu quả hiện nay là gì?

Khí hư màu trắng đục có thể là dấu hiệu của bệnh gì?

      Theo các chuyên gia phụ khoa, bước vào tuổi dậy vùng kín nữ giới sẽ xuất hiện chất dịch âm đạo có màu trắng trong, hơi ngả vàng và không có mùi. Lượng dịch này tiết ra nhiều hay ít phụ thuộc vào nồng độ estrogen trong cơ thể và thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Khí hư màu trắng đục thường là dấu hiệu của các bệnh lý phụ khoa (Ảnh minh họa)

      Vì thế, với những trường hợp ra khí hư màu trắng đục thì phần lớn là dấu hiệu phản ánh vùng kín đang có vấn đề mà cụ thể là các bệnh phụ khoa:

✌  Nấm âm đạo: Thường ra nhiều khí hư màu trắng đục như bã đậu, hoặc lợn cợn như sữa chua, đóng thành mảng, có thể có mùi hôi hoặc không, gây ngứa ngáy vùng kín rất khó chịu.

✌  Viêm âm đạo do Chlamydia: Khí hư màu trắng đục và ngứa, có sủi bọt và có thể gây ngứa âm đạo.

✌  Viêm cổ tử cung, ung thư cổ tử cung và rối loạn chức năng buồng trứng: Khí hư màu trắng đục có mùi, đặc quánh và dính giống như mủ, không có biểu hiện ngứa rát âm đạo.

✌  Vấn đề lưu thông khí huyết: Khí hư có màu trắng đục không mùi nhưng bị cô đặc như keo, đọng lại thành cặn bên dưới đáy quần lót nếu tiếp lâu với không khí bên ngoài.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Những cách chữa khí hư màu trắng đục hiệu quả

     Phụ nữ gặp phải các vấn đề khí hư vùng kín cần phải được quan tâm và điều trị kịp thời vì đây là biểu hiện cho tình trạng sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới. Những cách điều trị khí hư màu trắng đục hiện nay muốn hiệu quả trước hết cần phải được xác định nguyên nhân gây bệnh cụ thể.

    Thông thường, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm chuyên sâu nhằm xác định nguyên nhân và mức độ của bệnh. Sau đó, sẽ thực hiện các phương pháp điều trị phù hợp.

➛ Phương pháp nội khoa: Phương pháp áp dụng cho những trường hợp bệnh ở giai đoạn mới phát hiện, chưa có những ảnh hưởng sâu rộng. Bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân điều trị bằng thuốc kháng sinh dạng uống, dạng bôi và thuốc đặt âm đạo kết hợp cùng với các loại dung dịch vệ sinh chuyên biệt để tiêu diệt vi khuẩn, chống viêm nhiễm và phục hồi các tổn thương.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Dùng thuốc là phương pháp được áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ (Ảnh minh họa)

➛ Điều trị ngoại khoa: Áp dụng đối với những trường hợp bệnh nặng, bệnh phát triển nghiêm trọng và việc áp dụng cách chữa khí hư màu trắng đục bằng nội khoa đã không còn tác dụng. Các phương pháp điều trị có thể là Công nghệ Oxygen O3, Dao LEEP, máy trị liệu VIBA, tia hồng quang… (tùy vào từng bệnh lý cụ thể sẽ áp dụng các biện pháp điều trị riêng).

Địa chỉ chữa khí hư màu trắng đục đáng tin cậy

      Một trong những địa chỉ có khả năng điều trị tình trạng khí hư màu trắng đục tốt nhất hiện nay tại TPHCM chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.  Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động, có giấy phép điều trị các bệnh lý phụ khoa ở phụ nữ, trong đó có tình trạng khí hư màu trắng bất thường.

     Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu, có tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm trong việc điều trị những bệnh lý phụ khoa. Kết hợp với chi phí điều trị hợp lý, đảm bảo sự trung thực và minh bạch trong từng hạng mục thăm khám.

     Hơn nữa, mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật kín đáo, do đó chị em hoàn toàn mang thể yên tâm khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong​.

     Trên đây là những thông tin tổng quan về tình trạng khí hư màu trắng đục và cách điều trị hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về các phương pháp điều trị chị em có thể liên hệ đến hệ thống tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí.

        Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Cách Chữa Khí Hư Màu Trắng Đục Hiệu Quả Hiện Nay Là Gì?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x