Nhiễm Trùng Đường Tiểu Có Nguy Hiểm Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (8 bình chọn)
Nhiễm Trùng Đường Tiểu Có Nguy Hiểm Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Nhiễm trùng đường tiểu là căn bệnh có thể gặp ở cả nam giới và nữ giới ở bất kì độ tuổi nào. Rất nhiều người luôn thắc mắc nhiễm trùng đường tiểu có nguy hiểm không? Hãy cùng Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi giải đáp những thắc mắc này. 

Tham khảo thêm:

► Bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ giới

► Nguyên nhân gây viêm niệu đạo ở nữ giới

► Oxygen phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu nữ giới

Biểu Hiện Của Nhiễm Trùng Đường Tiểu

       Nhiễm trùng đường tiểu hay còn gọi là viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, bệnh do các vi khuẩn phát triển quá mức ở đường tiết niệu gây nên viêm nhiễm. 

       Để dễ dàng nhận biết bạn có bị nhiễm trùng đường tiểu - một trong những bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, hãy xem những biểu hiện điển hình sau đây:

Đau bụng dưới là một trong những dấu hiệu điển hình của bệnh nhiễm trùng đường tiểu

➢ Đau bụng, đau phần thắt lưng: Đau bụng dưới bên trái, đau bụng dưới bên phải, đau âm ỉ hay kéo dài liên tục.

➢ Tiểu buốt, tiểu rắtCảm giác đau buốt, đau thắt khi đi tiểu, khó tiểu, tiểu són, tiểu dắt, lượng nước tiểu ít...

➢ Nước tiểu đục, kèm theo máu: Trong trường hợp bệnh trở nặng thì sẽ thấy xuất hiện máu hoặc mủ trong nước tiểu.

➢ Sốt cao: Cơ thể mệt mỏi, ớn lạnh, sốt theo từng cơn rồi hết hoặc kéo dài có khi hơn 5 ngày.

➢ Ngứa ngáy bộ phận sinh dục: Đau rát âm hộ, khí hư ra nhiều, có mùi hôi khó chịu, màu sắc khí hư bất thường, kèm theo đó là chu kì kinh nguyệt bị rối loạn…

       Bạn có một trong những dấu hiệu nghi ngờ nhiễm trùng đường tiểu và bạn đang vô cùng lo lắng, hãy [ Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để nhận được lời khuyên hữu hiệu]

Tư vấn ngayGọi ngay

NHIỄM TRÙNG ĐƯỜNG TIỂU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

       Nhiều người hay chủ quan rằng nhiễm trùng đường tiểu là bệnh nhẹ, không gây nguy hiểm gì, tuy nhiên các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời, nhiễm trùng đường tiểu sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng như:

 ➢ Giảm chất lượng cuộc sốngnhiễm trùng đường tiểu khiến người bệnh khó chịu, đau đớn và mệt mỏi, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, công việc của người bệnh. 

 ➢ Ảnh hưởng đến đời sống chăn gối: bệnh khiến người bệnh đau đớn khi quan hệ, làm ảnh hưởng đến ham muốn, chất lượng tình dục, gây lãnh cảm và tan vỡ tình cảm vợ chồng.

 ➢ Gây vô sinh, hiếm muộn: viêm nhiễm đường tiểu có thể lan ngược vào bên trong các cơ quan sinh sản như tử cung, vòi trứng, buồng trứng,…gây khó khăn cho việc thụ thai dẫn đến vô sinh.

 ➢ Ảnh hưởng xấu đến thai nhi: khi nếu chị em nhiễm trùng đường tiểu trong thời gian mang thai sẽ dễ bị sinh non, sảy thai, thai dị dạng và bị nhiễm trùng sau khi sinh.

 ➢ Nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm: nhiễm trùng đường tiểu làm giảm sức đề kháng gia tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội, áp xe thận, suy thận cấp, viêm thận...

 ➢ Nguy hiểm đến tính mạng: các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội ở cơ quan sinh dục nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

       Nếu nhận thấy những biểu hiện nghi ngờ bệnh nhiễm trùng đường tiểu, chị em cần nhanh chóng đến tại các bệnh viện, địa chỉ phòng khám tiết niệu uy tín để được thăm khám, kiểm tra và làm xét nghiệm.

       Dựa vào những cơ sở dữ liệu và kết quả sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán và có các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người bệnh.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương Pháp Điều Trị Nhiễm Trùng Đường Tiểu

       Hiện nay, tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ khám phụ khoa uy tín chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa trong đó có bệnh nhiễm trùng đường tiểu. Phòng khám hiện đang áp dụng một số phương pháp trong điều trị nhiễm trùng đường tiểu mang lại hiệu quả điều trị cao, rút ngắn được thời gian điều trị, giảm thiểu chi phí và được bệnh nhân tin tưởng như: 

Điều trị nhiễm trùng đường tiểu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

1. Sử dụng thuốc kháng sinh:

       Đây là cách hỗ trợ điều trị áp dụng đối với những trường hợp nhẹ và mới có dấu hiệu bệnh. Thuốc thường được sử dụng trong điều trị nhiễm trùng đường tiểu, chủ yếu là thuốc kháng sinh.

       Phác đồ điều trị kháng sinh cho từng trường hợp là không giống nhau, người bệnh cần đến thăm khám và tiến hành điều trị tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa, không nên tự ý sử dụng thuốc vì có thể gây nên biến chứng

2. Công nghệ Oxygen của Mỹ:

       Khi tình trạng bệnh đã trở nặng thì phương pháp điều trị bệnh bằng công nghệ Oxygen của Mỹ là phương pháp tối ưu nhất được các bác sĩ chuyên phụ khoa tin tưởng và khuyên bệnh nhân sử dụng, trong đó có các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. 

Nguyên lí:

       Phương pháp Oxygen sử dụng dòng điện cao tần chiếu vào ổ bệnh, len lỏi khắp các vị trí bệnh nhằm tiêu diệt vi khuẩn, bên cạnh đó kết hợp với các liệu pháp vật lí trị liệu để việc điều trị mang lại kết quả cao hơn.

Ưu điểm:

➢ Thời gian thực hiện nhanh (20 - 30p)

 ➢ Làm lành nhanh vết thương do viêm, hỗ trợ điều trị cao.

 ➢ An toàn và không gây ra các biến chứng kèm theo.

 ➢ Không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không để lại xẹo xấu.

 ➢ Hạn chế tái phát, không cần sử dụng thuốc trong thời gian dài.

 ➢ Phục hồi nhanh, không ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống.

[ Chi phí điều trị nhiễm trùng đường tiểu tại phòng khám là bao nhiêu, Click tại đây để được tư vấn trực tiếp]

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa Chỉ Điều Trị Nhiễm Trùng Đường Tiểu Uy Tín – Chất Lượng

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM tự hào là địa chỉ đi đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh về điều trị các bệnh phụ khoa trong đó có Nhiễm trùng đường tiểu ở nữ giới. Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp khoa học vào điều trị bệnh, chúng tôi còn tạo niềm tin nhờ có:

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại nước ngoài. 

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại môi trường y tế chuyên nghiệp.

 Mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu điều trị của chị em. 

 Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở y tế hiện hành..

       Hãy nhấp vào khung bên dưới và cho chúng tôi biết tình hình hiện tại của bạn. 

       Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ và thông tin trên đây đã giúp bạn biết Nhiễm trùng đường tiểu có nguy hiểm không? Để biết rõ thêm những thông tin về phương pháp, cũng như chi phí, hãy liên hệ với các bác sĩ thông qua hệ thống tư vấn phụ khoa online để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. 

Bài viết: Nhiễm Trùng Đường Tiểu Có Nguy Hiểm Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x