Khí Hư Màu Trắng Đục Như Bã Đậu Là Bệnh Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (8 bình chọn)
Khí Hư Màu Trắng Đục Như Bã Đậu Là Bệnh Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

          Thông thường khí hư được xem như là tâm gương phản chiếu tình trạng sức khỏe của chị em phụ nữ. Khí hư bình thường sẽ có màu trắng trong hoặc hơi vàng không mùi không gây ngứa, tuy nhiên nếu bệnh nhân gặp một số vấn đề về sức khỏe thì khí hư có thể thay đổi chuyển từ màu trắng trong sang khí hư màu trắng đục như bã đậu. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo một số căn bệnh phụ khoa, bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm khiến cho nhiều chị em phụ nữ hoang mang lo lắng khi gặp phải tình trạng này.

          Thấu hiểu được những lo lắng thầm kín của nhiều chị em, nên trong bài viết này các chuyên gia sản phụ khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xin chia sẻ một số thông tin hữu ích về hiện tường khí hư màu trắng đục như bã đậu, để phần nào giúp cho bệnh nhân bớt lo lắng và có thể tự chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn.

Tham khảo thêm

► Khí hư loãng có mùi hôi

Phòng khám tư nhân phụ khoa tphcm

Khí hư là gì ?

                   Khí hư hay còn được gọi là dịch tiết âm đạo, dịch âm đạo hoặc dịch tiết sinh lý của phụ nữ khi bắt đầu đến tuổi dậy thì. Thông thường khí hư có tác dụng giúp làm sạch, dưỡng ẩm âm đạo, loải bỏ được những vi khuẩn bên trong âm đạo ra ngoài, chống nhiễm trùng âm đạo. Đồng thời khí hư còn giúp tạo điều khiện thuận lợi để tình trùng có thể di chuyển mạnh mẽ bơi sâu vào trong vòi trứng để gặp trứng và thụ tinh.

Tư vấn ngayGọi ngay

                   Thành phần của khí hư thường có nước, squalene, lactic acid, urea, hỗn hợp các alcohol, pyridine, acetic acid và các glycol, các aldehyde và các ketone. Dịch âm đạo thường có tinh axit nhẹ, đồng thời tính axit có thể mạnh hơn nếu bạn mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục. Độ ph bình thường của khí hư là khoảng giữ 3.8 và 4.5.  Khí hư bình thường sẽ có màu trắng trong dính, không mùi.

Khí hư sinh lý là dịch âm đạo được tiết ra khi phụ nữ bắt đầu dậy thì

                   Số lượng khí hư tiết ra còn phụ thuộc vào các giai đoạn của chu kỳ kinh nguyệt, sự kích thích trong quá trình quan hệ tình dục, yếu tố di truyền, chế độ ăn uống,....  Đồng thời lượng khí hư của mỗi người sẽ khác nhau, tùy theo độ tuổi mà lượng khí hư được âm đạo tiết ra cũng sẽ giảm dần như những chị em bắt đầu bước vào độ tuổi mãn kinh nên nồng độ estrogen bắt đầu giảm mạnh dễ dàng gây ra tình trạng khô âm đạo.

Bệnh khí hư màu trắng đục nguy hiểm như thế nào?

                  •  Ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày: Khí hư màu trắng đục gây ra rất nhiều phiền toái, khó chịu cho chị em phụ nữ. Đặc biệt nó ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng, đe dọa đến hạnh phúc gia đình.

                  •  Tác động xấu đến tâm lý người bệnh: Khi chị em bị bệnh khí hư màu trắng đục, vùng kín luôn ngứa ngáy, tiết nhiều dịch ẩm ướt và có mùi hôi khiến chị em có tâm lý lo lắng, bất an. Từ đó gây mất tự tin trong giao tiếp, sinh hoạt, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

                  •  Có thể gây biến chứng cho sức khoẻ sinh sản: Khí hư màu trắng đục không gây nguy hiểm tính mạng. Tuy nhiên nếu chủ quan không tiến hành điều trị kịp thời, để bệnh tái đi tái lại nhiều lần sẽ gây ra những biến chứng nghiêm trọng đối với sức khỏe sinh sản như đe doạ sẩy thai, sinh non, thậm chí vô sinh, ung thư cổ tử cung.

Khí Hư Màu Trắng Đục Như Bã Đậu Là Bệnh Gì

Khí hư như thế nào là bình thường

                   Trong trạng thái bình thường, chất tiết âm đạo có màu trắng trong suốt như sữa, hơi rắn hoặc trong suốt, dính như trứng trắng, nhựa chua, lượng nhỏ và không chảy ra ngoài.  Hơi có màu trắng hoặc đục, có thể mỏng, mỏng hoặc dày và dính. Mỗi người có thể có màu sắc khác nhau, kết cấu, hoặc lượng mùi trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt. Nhưng nếu có một sự thay đổi nhỏ trong chu kỳ kinh nguyệt là bình thường.

Những cách phân loại khí hư

Khí hư sinh lý bình thường

                   Khi hư sinh lý bình thường bao gồm cả dịch tiết ra từ môi lớn, môi bé, âm đọa, nội tiết tuyến cổ tử cung, tuyến barthilin và một phần nhỏ dịch tiết ra từ nội mạc tử cung. Khí hư sinh lý thường có màu trắng, đặc có thể hơi dính, lượng và màu sắc của khí hư thường sẽ thay đổi nhẹ theo chu kỳ kinh nguyệt.

Khí hư bệnh lý

                   Khí hư ra nhiều, màu sắc thay đổi , đôi khi có kèm máu và mùi hôi có thể do:

  •  Do viêm nhiễm

  •  Bệnh âm đạo do vi khuẩn, trùng roi trichomonas, nấm (candida), lậu cầu khuẩn.

  •  Do bệnh cổ tử cung mãn tính

  •  Do xói mòn cổ tử cung

  •  Do bị vật lạ kích thích

  •  Do u xơ, u bướu, ung thư

Khí hư qua các giai đoạn

Khí hư giai đoạn trước dậy thì

  –  Thông thường trước khi dậy thì những bé gái sẽ không có khí hư bởi trong giai đoạn này sự hình thành khí hư sẽ gắn kết mật thiết với hormon, nội tiết tố nữ.

Khí hư trong giai đoạn dậy thì

  –  Trong giai đoạn dậy thì, buồng trứng sẽ bắt đầu phát triển và tiết ra hormon nữ giúp thúc đẩy nhanh quá trình dậy thì ở nữ giới, lúc này khí hư sẽ bắt đầu xuất hiện theo từng chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới.

Khí hư trong chu kỳ kinh nguyệt

  –  Khi hormon được tiết ra nhiều lần, chất lượng và số lượng khí hư cũng thay đổi. Thông thường ở giữa hai chu kỳ kinh nguyệt, hormon tiết ra nhiều, hormon kích thích tuyến cổ tử cung tiết ra nhiều chất nhầy hơn, gây ra tình trạng khí hư ra nhiều có màu trắng, dính như lòng trắng trứng gà, ngoài âm đạo ẩm ướt. Tại thời điểm này, khí hư khiến cho nồng độ acid trong âm đạo giảm sút, tạo điều khiện thuận lợi cho vi khuẩn tồn tại và dễ dàng di chuyển vào vòi trừng.

Số lượng khí hư thường thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt

  –  Sau khi rụng trứng, nồng độ progesterone tăng lên và ức chế sự bài tiết chất nhầy trong cổ tử cung, khiến cho khí hư ít và dày đặc hơn bình thường. Trong thời gian vài ngày trước và sau khi kinh nguyệt, dịch nhầy trong âm đạo được tiết ra nhiều có thể do vùng chậu sung huyết, đồng thời lượng khí hư tiết ra nhiều cũng có thể do nhiều tế bào bong tróc cùng một lúc. Nếu khi quan hê tình dục chị em đạt khoái cảm thì lượng khí hư cũng tiết ra nhiều.  

Khí hư trong giai đoạn mang thai

  –  Phụ nữ sẽ tạm thời ngừng kinh nguyệt trong thai kỳ, nhưng ngược lại thì lượng khí hư tăng lên rất nhiều. Điều này là do ảnh hưởng của hoocmon nữ, lượng nước trong cổ tử cung và dịch âm đạo cộng với máu trong mạch máu cao hơn bình thường, gây ra tình trạng lượng khí hư tăng cao

Khí hư trong thời kỳ tiền mãn kinh hoặc mãn kinh

  –  Trước và sau khi mãn kinh, do sự suy giảm chức năng buồng trứng, cơ thể của phụ nữ bị thiếu hụt hormon trầm trọng, làm cho bộ phận sinh dục bị khô, lượng khí hư tiết ra ngày một nhiều hơn, âm đạo và từ mà dần dần trở nên khô thậm chí hoàn toàn mất khí hư.

Khí hư như thế nào là bất thường

          Khi sức khỏe của chị em không tốt hoặc mắc một số căn bệnh phụ khoa hoặc bệnh xã hội dễ dần đến tình trạng khí hư bất thường như khí hư ra nhiều, có màu trắng, vàng xanh, có mùi hôi thối, ngứa ngáy âm đạo,..... Một số biểu hiện của khí hư bất thường như: 

  ►  Có mùi, sùi bọt: những bệnh nhân mắc bệnh viêm âm đạo trichomonas thì khí hư sẽ ra nhiều, có màu trắng, xanh hoặc vàng, sùi bọt, có mùi hôi khó chịu,...

  ►  Khí hư có màu vàng: dấu hiệu của bệnh viêm cổ tử cung mãn tính, xói mòn cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa là khí hư chuyển từ màu trắng trong sang màu vàng có kèm mủ, vùng kín ngứa ngáy,...

  ►  Khí hư đặc quánh: tình trạng khí hư màu trắng đục như bã đậu, khí hư đặc dính, vón cục có thể là triệu chứng của bệnh viêm âm đạo do nấm, những chị em có sức đề kém, hệ thống miễn dịch giảm, dễ bị nhiễm nấm khuẩn hơn cả.

  ►  Khí hư có kèm máu:  hiện tượng ra khí hư kèm máu có thể do  các  khối u ác tính, bệnh  ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung, xói mòn cổ tử cung, bướu cổ tử cung hoặc phản ứng phụ của đặt vòng tránh thai gây ra.

Khí hư màu trắng đục như bã đậu do bệnh gì

          Nếu tình trạng khí hư màu trắng đục như bã đâu, dính, không mùi, không ngứa thì có thể đây chỉ là một hiện tượng sinh lý bình thường, báo hiệu thời kỳ rụng trứng, vì vậy phụ nữ không cần quá lo lắng. Tuy nhiên nếu đây là hiện tượng khí hư bất thường kèm với triệu chứng ngứa âm đạo, đau bụng dưới,... Có thể cảnh báo những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm do nhiêu nguyên nhân gây ra, đa số là do tình trạng viêm nhiễm phụ khoa gây ra. Vì vậy khi gặp phải những triệu chứng này thì chị em không nên chủ quan bỏ qua mà điều đầu tiên chị em cần làm là đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám kiểm tra chuẩn đoán bệnh chính xác nhất và có phác đồ điều trị bệnh phụ hợp, hiệu quả. Tình trạng khí hư màu trắng đục như bã đậu có thể là triệu chứng của một số căn bệnh như:

Viêm âm đạo: Viêm âm đạo là một bệnh phụ khoa do nấm, vi khuẩn và vi khuẩn gây ra. Trong trường hợp bệnh này, bệnh nhân sẽ có dấu hiệu ngứa, khó chịu, khí hư ra nhiền vón cục có màu trắng, âm đạo có mùi hôi nặng. Viêm âm đạo không phải là quá khó chữa. Tuy nhiên, nếu nhiễm trùng nặng có thể sẽ gây viêm nhiễm sang những vùng lân cận và đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản của phụ nữ.

➢ Viêm nhiễm nấm candida:  Thông thường nấm candida thường xuất hiện trên da và trong âm đạo, những thai phụ trong thời gian mang thai hoặc những người thường xuyên uống thuốc kháng sinh trong một thời gian dài tạo điều kiện cho các tế bào nhân bản lên một cách nhanh chóng gây ra tình trạng viêm nhiễm nấm. Bởi vì trong thời gian mang thai, độ ph trong âm đạo trở nên nhiều tính kiềm hơn axit, từ đó trở thành nguồn thức ăn có lợi cho vi khuẩn và nấm. Do đó, nếu không kiểm soát được độ ph trong cơ thể thì phụ nữ mang thai sẽ rất dễ bị nấm. Trong thời kỳ mang thai, tiết dịch âm đạo làm tăng âm đạo luôn ướt, đó là môi trường thuận lợi cho nấm sinh sản, lúc này thai phụ sẽ luôn có cảm giác ngứa, âm đọa nóng rát, khí hư màu trắng đục như bã đậu, đôi khi đi kèm theo triệu chứng tiểu rát, trong nước tiểu có kèm máu và mủtình trạng này, nếu không nhanh chóng khắc phục, sẽ có một tác động lớn đến sức khoẻ của chị em phụ nữ.

Khí hư màu trắng đục như bã đậu là triệu chứng của nhiều căn bệnh phụ khoa khác nhau

➢ Nhiễm tricomonas: Những chị em mắc bệnh này thường có cảm giác ngứa ở âm đạo, âm hộ, khí hư vón cục, dịch mủ đầy màu vàng. Nếu không phát hiện và điều chỉnh kịp thời, tình trạng này có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của bệnh nhân sau này.

➢ Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Trường hợp chị em mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ có dấu hiệu xuất huyết trắng, ngứa, đau khi giao hợp. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị đúng cách sẽ dễ chuyển sang giai đoạn nặng (mức 1, 2, 3) làm cho việc điều trị bệnh khó khăn hơn, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như vô sinh hiếm muộn. Vì vậy, các chị em nên có sự kiểm tra và lựa chọn địa chỉ có uy tín để điều trị hiệu quả. Hiện nay, tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thực hiện phương pháp điều trị bệnh viêm lổ tuyến cổ tử cung hiệu quả và an toàn nhất là liệu pháp dao leep. Với phương pháp điều trị bệnh này tại phòng khám của chúng tôi thì bạn sẽ được điều trị với một bác sĩ giỏi ở cơ sở y tế uy tín nhất hiện nay và khả năng điều trị thành công cao và không tái phát.

➢ Tạp trùng: Một số trường hợp chị em bị nhiễm tạp trùng sẽ có triệu chứng ở vùng kín điển hình như khí hư màu trắng, vón cục,... Bệnh nếu không được điều trị kịp thời, đúng thời gian, có thể gây viêm buồng trứng, ống dẫn trứng, gây nhiều biến chứng, dễ dẫn đến sẩy thai, thậm chí có thể dẫn đến tử vong .

➢ Những nguyên nhân khác: Ngoài ra, một số nguyên nhân khác gây ra tình trạng khí hư có màu trắng như bã đậu có thể kể đến như bệnh polyp cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, bệnh ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung cũng gây ra những triệu chứng này trong một thời gian dài.

Khi bị khí hư màu trắng đục như bã đầu nên làm gì

 Khi cơ thể có những triệu chứng bất thường về khí hư màu trắng đục như bã đậu kéo dài thì bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín chất lượng để được thăm khám thực hiện đầy đủ các xét nghiệm, siêu âm,... Để tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh từ đó dựa theo nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ có thể đưa ra hướng điều trị bệnh hiệu quả.

 Không nên mua thuốc trên việc sử dụng bừa bãi, không chỉ bệnh không thể nhưng cũng có thể làm trầm trọng hơn và gây khó khăn trong điều trị sau này.

 Luôn vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ khô thoáng để giảm các triệu chứng. Tuyệt đối không được thụt rửa sâu bên trong âm đạo vì điều này sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn độc hại bên ngoài tấn công vào bên trong làm cho tình trạng bệnh sẽ nặng hơn

 Không sử dụng xà phòng vì chúng có tính khử trùng cao. Nếu muốn, hãy sử dụng các giải pháp chuyên biệt và tham khảo ý kiến ​​chuyên gia trước khi sử dụng.

 Mặc quần rộng, thoáng mát.

 Tránh mặc quần quá chật, nên giữ cho vùng kín luôn thoáng mát nên sử dụng đồ lót chất liệu cotton…

 Tránh tình dục cho đến khi điều trị bệnh dứt điểm. Nên sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục.

 Bệnh nhân cần được khám tại phòng khám để ngăn ngừa tái nhiễm trùng.

 Ăn uống lành mạnh, khoa học để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chế độ ăn uống cân bằng giúp cải thiện tình trạng mùi ngứa trong âm đạo.

 Nên tắm bằng nước vòi sen và tránh ngâm trong nước quá lâu.

Cách phòng tránh hiện tượng khí hư màu trắng đục như bã đậu

   ♦  Thực hành tình dục an toàn để ngăn ngừa hoặc tái phát nhiễm trùng bộ phận sinh dục do các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bao cao su nên được sử dụng cho mọi quan hệ tình dục bởi vì bao cao su có biện pháp tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Vệ sinh tốt cho cả trước và sau khi quan hệ tình dục.

   ♦  Phụ nữ đang sử dụng kháng sinh, phụ nữ có thai, sử dụng thuốc tránh thai,... Sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo và gây bệnh. Do đó, để hạn chế khả năng bị nhiễm bệnh thì chị em nên uống nhiều nước, không mặt quần quá chật.

   ♦  Làm vệ sinh âm hộ hàng ngày bằng vệ sinh nhà vệ sinh đặc biệt, lau bằng khăn sạch, và nhớ lau từ trước ra sau . Giữ cho bộ phận sinh dục của bạn khô và sạch. Thay quần lót thường xuyên.

   ♦  Lựa chọn sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ ngày phải đảm bảo các yêu cầu: an toàn khi sử dụng hàng ngày,  làm sạch nhẹ nhàng, ngăn ngừa vi trùng gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa, tăng cường cơ chế bảo vệ tự nhiên, khử mùi hôi vùng kín,  dưỡng da, tái tạo da, giúp da và niêm mạc vùng kín luôn khô táo,  tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho chị em phụ nữ.

Điều trị tình trạng khí hư màu trắng đục như bã đậu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

          Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế, phòng khám phụ khoa được sinh ra để đáp ứng nhu cầu khám và điều trị các bệnh phụ khoa ở phụ nữ. Tuy nhiên, ngoài các địa chỉ có uy tín, còn có nhiều cơ sở không đảm bảo chất lượng. Từ đó bệnh nhân có thể gặp nhiều nguy cơ về sức khỏe nếu điều trị bệnh tại những cơ sở kém chất lượng này.

Tại thành phố hồ chí minh, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là nơi điều trị khí hư màu trắng đục như bã đậu hiệu quả, các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao và phần lớn phụ nữ tin rằng sự lựa chọn điều trị bệnh hiệu quả tại phòng khám của chúng tôi. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong số ít cơ sở y tế được bộ y tế cấp phép với những tiếu chí, tiêu chuẩn đùng theo những quy định của bộ y tế. Tại phòng khám của chúng tôi có những ưu điểm vượt trội như:

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Luôn đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị hiện đại và máy móc nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám đạt chuẩn quốc tế và hội tụ nhiều yếu tố cần thiết

Nhóm bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Một nhóm các bác sĩ phụ khoa có kinh nghiệm với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh phụ khoa. Đến nay, phòng khám đã điều trị thành công nhiều chị em khi đến và điều trị tại phòng khám chúng tôi luôn mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao nhất, khả năng tái phát bệnh thấp. Ngoài ra, tất cả các bác sĩ ở đây là những chuyên gia tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi vấn đề của bạn.

Điều trị bệnh bằng những phương pháp hiện đại nhất hiện nay

Tại phòng khám của chúng tôi luôn nghiên cứu và áp dụng những phương pháp điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả đặc biệt là điều trị dứt điểm tình trạng khí hư màu trắng đục như bã đậu nhanh chóng. Một số phương pháp điều trị bệnh hiện đại tại phòng khám của chúng tôi như: liệu pháp dao leep, oxygen, chiếu sóng ngắn, sóng viba, đèn hồng quang… hiệu quả lên đến 98,5%, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Quá trình khám bệnh, chữa bệnh

Tiến hành các cuộc kiểm tra và điều trị nhanh chóng, an toàn và hiệu quả để bạn không mất thời gian.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai và minh bạch

Tất cả các chi phí khám chữa bệnh đều công khai và rõ ràng để bệnh nhân có thể yên tâm điều trị.

               Sức khoẻ sinh sản là rất quan trọng, và đối với phụ nữ thậm chí còn quan trọng hơn việc làm mẹ. Vì vậy, bạn cần phải thường xuyên theo dõi các dấu hiệu của cơ thể, tốt nhất là có thường xuyên khám phụ khoa hàng năm để dễ dàng kiểm soát sức khỏe của bạn.

 Để được tư vấn và đặt lịch thăm khám tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em liên hệ với chúng tôi bằng cách :

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

       Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ và thông tin trên đây đã giúp bạn có được những kiến thức liên quan đến vấn đề khí hư màu trắng đục như bã đậu. Để biết rõ thêm những thông tin cũng như những thắc mắc cần biết thêm, hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: Khí Hư Màu Trắng Đục Như Bã Đậu Là Bệnh Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x