⚕️Khí Hư Bất Thường Là Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (12 bình chọn)
⚕️Khí Hư Bất Thường Là Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Khí hư hay còn gọi là huyết trắng hay dịch âm đạo, là một hiện tượng sinh lý bình thường ở chị em phụ nữ. Nhưng không phải lúc nào khí hư cũng ở trạng thái bình thường, có thể do tác động của môi trường bên ngoài hay do những thay đổi bên trong cơ thể của người phụ nữ khiến cho khí hư chuyển thành khí hư bất thường, khí hư bệnh lý. Vậy khí hư bất thường là gì?

Biểu Hiện Của Khí Hư Bất Thường

       Khí hư bình thường có màu trắng hay hơi ngả vàng, không có mùi hoặc chỉ có mùi tanh nhẹ, có tác dụng giữ ẩm âm đạo, bôi trơn, ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập vào môi trường âm đạo. Còn nếu khí hư bất thường có nghĩa là có những sự thay đổi như: 

Khí hư bất thường là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm ở nữ giới

➢ Về số lượng: Khí hư tiết ra nhiều hơn có dạng như bã đậu, tăng lên một cách đột ngột kèm theo những triệu chứng như đau, ngứa rát âm đạo, đau khi quan hệ tình dục.

➢ Về màu sắc: Huyết trắng có màu lạ như chuyển từ màu trắng sang màu vàng, màu trắng đục như mủ, màu nâu, màu xanh hay màu café, màu nâu đỏ...

➢ Về cấu trúc: Chuyển từ màu trắng trong, giống như keo, dính nhớp và co giãn sang đặc, quánh, có dạng như bã đậu hoặc loãng như nước hay vón cục.

➢ Về mùi: Bình thường khí hư không có mùi nhưng khi âm đạo có mùi hôi như có mùi tanh, nồng, mùi hôi rất khó chịu..đây là dấu hiệu chứng tỏ bạn đang bị khí hư bất thường. 

 [ Bạn nhận thấy mình có những biểu hiện nghi ngờ bị Khí hư bất thường, hãy trò chuyện cùng chuyên gia để biết thêm thông tin]

Tư vấn ngayGọi ngay

KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG LÀ BIỂU HIỆN CỦA BỆNH GÌ?

      Theo các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì khí hư bất thường, là biểu hiện của một số bệnh lý sau đây:

1. Viêm âm đạoKhi bị viêm âm đạo khí hư sẽ có sự thay đổi màu sắc khác nhau, đôi khi còn có lẫn máu, có mùi hôi, khó chịu. 

2. Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Người bị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung khí hư thường ra nhiều, có dạng như bã đậu, màu trắng đục kèm theo mùi hôi khó chịu. 

3. Viêm vùng chậu: Tiết ra lượng khí hư nhiều hơn so với bình thường và kèm theo đó là những triệu chứng như sốt nhẹ, đau bụng dưới, cơ thể mệt mỏi, rối loạn kinh nguyệt, mất ngủ…

4. Nhiễm nấm Candida: Khí hư ra nhiều, có tính chất loãng hoặc đặc như váng sữa, kèm theo đó là cảm giác âm đạo bị đau rát gây khó chịu cho người bệnh.

5. Bệnh ở cổ tử cungViêm cổ tử cung cũng là nguyên nhân tiết ra nhiều khí hư, khí hư có màu trắng đục hoặc màu vàng như mủ, chất nhớt, đôi khi còn kèm theo máu.

6. Ung thư cổ tử cungĐây là căn bệnh nguy hiểm mà biểu hiện chủ yếu là khí hư ra nhiều, khí hư như bã đậu và còn kèm theo máu.

7. Các bệnh lây lan qua đường tình dục: Như giang mai, sùi mào gà, lậu, HIV… Khi bị mắc các bệnh này, lượng khí hư của chị em sẽ bị biến đổi về số lượng, màu sắc và kèm theo mùi hôi khó chịu. 

 [ Để biết thêm thông tin về các bệnh phụ khoa có biểu hiện khí hư bất thường, Click tại đây để được tư vấn trực tuyến]

Tư vấn ngayGọi ngay

       Bệnh có nguy cơ dẫn đến ung thư cổ tử cung, gây nên vô sinh hiến muộn ở chị em, nếu không được điều trị sớm sẽ có nguy cơ gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh. 

Điều Trị Khí Hư Bất Thường Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM một trong những địa chỉ khám phụ khoa điều trị các viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có khí hư bất thường, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. 

       Hiện tại chúng tôi đang đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp mới trong điều trị các bệnh phụ khoa như: Kỹ thuật dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, phương pháp Oxygene (O3) trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa...bên cạnh đó kết hợp sử dụng thuốc và phương pháp vật lý trị liệu để nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị. 

Một trong những phương pháp mới mang lại hiệu quả cao trong điều trị phụ khoa tại

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phương pháp dao LEEP

       Ưu điểm của phương pháp mới dao LEEP và Oxy gene:

➢ Quy trình điều trị nhanh (từ 15 - 30p). 

➢ Hiệu quả làm lành nhanh vết thương do viêm, hỗ trợ điều trị cao.

➢ An toàn và không gây ra các biến chứng kèm theo.

➢ Không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không để lại xẹo xấu.

➢ Hạn chế tái phát, không cần sử dụng thuốc trong thời gian dài.

➢ Thời gian phục hồi nhanh, không ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống.

       Tại phòng khám chúng tôi, ngoài việc được điều trị bệnh phụ khoa bằng các phương pháp tiên tiến dao LEEP và Oxy gene mang lại hiệu quả cao, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ y tế tuyệt vời với:

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại nước ngoài.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được áp dụng từ nước ngoài, môi trường y tế chuyên nghiệp.

 Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa việc điều trị của chị em. 

 Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định hiện hành của Sở y tế.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - sự lựa chọn hoàn hảo

       Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn phụ khoa online miễn phí hoặc đặt lịch khám nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: ⚕️Khí Hư Bất Thường Là Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x