Điều Trị Khí Hư Có Mùi Hôi

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (6 bình chọn)
Điều Trị Khí Hư Có Mùi Hôi
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Khí hư có mùi hôi bất thường là nổi ám ảnh của nhiều chị em, vậy điều trị khí hư có mùi hôi như thế nào? Cũng là nổi lo lắng chung của chị em phụ nữ. Tình trạng này khiến cho nhiều chị em cảm thấy mất tự tin và hoang mang không biết mình mắc bệnh  gì và phải điều trị làm sao? Hiểu được tâm trạng của chị em khi mắc phải tình trạng này trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn độc một số cách điều trị khí hư có mùi hôi hiệu quả.

Tham khảo thêm:

► Cách chữa trị bệnh hôi vùng kín ở nữ

► Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Điều trị khí hư có mùi hôi

      Theo các chuyên gia phụ khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết chị em nếu gặp phải tình trạng khí hư có mùi hôi bất thường và cơ thể có những biểu hiện lạ nào trên cơ thể, bạn cần đi đến các phòng khám phụ khoa để tìm hiểu chính xác những gì bác sĩ đề cập đến và điều trị thích hợp. Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sử dụng các phương pháp điều trị khí hư có mùi hôi tiên tiến đã được nhiều bệnh nhân sử dụng thành công và được tất cả mọi người tin tưởng như: 

 1. Điều trị bằng thuốcĐây là cách điều trị khí hư có mùi hôi dành cho bệnh nhân mắc cấc bệnh lý phụ khoa ở giai đoạn nhẹ nhẹ và do các nguyên nhân thông thường. Thuốc chống viêm âm đạo chủ yếu là uống, tại chỗ, tại chỗ, giết vi khuẩn, cân bằng môi trường âm đạo và giảm các triệu chứng vùng kín có mùi hôi khó chịu.

Tư vấn ngayGọi ngay

 2. Điều trị bằng phương pháp Oxygen:có thể nói đây là kỹ thuật mới để điều trị khí hư có mùi hôi. Phương pháp này sử dụng ion oxy hoạt động, diệt vi khuẩn, làm ôxy đi qua các vị trí bị nhiễm bệnh. , để chỉ đạo các bệnh để làm sạch các vi khuẩn. Đây là một tác dụng phụ không đau, không có tác dụng phụ.

 3. Điều trị bằng công nghệ Dao Leep: thủ tục điều trị bằng cách sử dụng công nghệ của mỹ. Với 3 đột phá là hiệu quả nhiệt độ thấp, điều trị từ phần sâu trong cổ tử cung, loại bỏ vi rút, gây ra vi khuẩn. Không chảy máu trong quá trình điều trị bệnh.

Các phương pháp điều trị khí hư có mùi hôi hiệu quả

 [ Vùng kín bạn có mùi hôi, nhấp để được tư vấn trực tuyến ngay cùng bác sĩ điều trị]

Tư vấn ngayGọi ngay

Nguyên nhân gây ra tình trạng khí hư có mùi hôi

 Khí hư sinh lý hay còn gọi là bạch huyết hoặc chất nhầy được tiết ra từ  các tuyến sâu bên trong âm đạo và bắt đầu tiết ra trong giai đoạn dậy thì. Đây là dấu hiệu hiệu quả của sự phát triển và hoạt động bình thường của bộ phận sinh dục và có liên quan mật thiết đến sự hình thành của các bệnh lý phụ khoa.

 Khí hư sinh lý có tác dụng làm sạch âm đạo theo cơ chế tự nhiên, giúp giữ ẩm âm đạo, bảo vệ âm đạo khỏi những vi khuẩn gây bệnh bên ngoài, giúp quá trình giao hợp được diễn ra thuận lợi hơn,..... Khí hư sinh lý bình thường có màu trắng trong hoặc màu trắng đục, không có mùi hoặc mùi nhẹ không đáng kể. Số lượng khí hư được tiết ra trung bình rất ít không chảy ra ngoài tuy nhiên trong thời gian rụng trứng hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt, khi giao hợp thì lượng khí hư được tiết ra sẽ nhiều hơn bình thường.

 

Điều Trị Khí Hư Có Mùi Hôi

Khí hư có mùi hôi là hiện tượng bất thường ở nữ giới

 Nếu khí hư ra nhiều bất thường thì đây có thể là dấu hiệu nhận biết của các căn bệnh phụ khoa hoặc là triệu chứng của những căn bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục. Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng khí hư mùi hôi bất thường:

Do nguyên nhân sinh lý:

  Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: không được lau chùi khu vực đúng cách mỗi ngày, vệ sinh vùng kín kèm trong chu kỳ kinh nguyệt, dùng băng vệ sinh quá lâu, sẽ làm cho vùng kín của bạn có mùi khó chịu và dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  Do nước tiểu: thông thường nước tiểu có mùi hôi khai nhẹ do đó khi đi vệ sinh khí hư có thể bị hòa vào nước tiểu khiến cho bạn hiểu lầm là khí hư có mùi hôi khó chịu.

  Do mồ hôi: chị em nếu mặc quần lót quá chật, sử dụng băng vệ sinh thường xuyên có thể gây ra hiện tượng khí hư có mùi hôi do bị trộn lẫn với mồ hôi không được thấm hút gây ra tình trạng này.

  Chế độ ăn uống không khoa học: có rất nhiều loại thực phẩm gây ra tình trạng khí hư có mùi hôi khó chịu như hành, tỏi, rau mùi, cà phê, trà, măng tây, củ cải,... Điều trị khí hư có mùi hôi như thế nào? 

[ Bạn lo sợ những tác hại nguy hiểm của việc vùng kín có mùi hôi, Hãy trò chuyện cùng chyên gia để nhận được lời khuyên hữu hiệu]

Tư vấn ngayGọi ngay

Do nguyên nhân bệnh lý:

1. Bệnh viêm âm đạo: 

 Đây là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng âm đạo có mùi hôi.

 Bệnh nhân khi mắc bệnh viêm âm đạo thường có các triệu chứng như: đau âm đạo, khí hư ra nhiều có màu bất thường đau bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục,...

2. Bệnh viêm vùng chậu

 Viêm vùng chậu là một chứng viêm của các cơ quan vùng chậu bao gồm tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng, hệ thống ổ bụng ...

 Đây là một bệnh phụ khoa rất nguy hiểm nếu không được điều trị có thể dẫn đến vô sinh ở phụ nữ. Các triệu chứng của bệnh này là đau bụng, đau lưng, đau bụng kinh âm ỉ, mệt mỏi cơ thể, sốt cao.

3. Bệnh viêm cổ tử cung

 Viêm cổ tử cung cũng là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng khí hư có mùi hôi tanh.

 Ngoài ra, bệnh cũng có các triệu chứng như ngứa ngáy vùng kín, đau bụng dưới, chảy máu trong khi quan hệ tình dục,..

Khí hư có mùi hôi là biểu hiện của nhiều bệnh lý phụ khoa

4. Bệnh xã hội:

 Tình dục không an toàn là nguyên nhân gây ra các chứng bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục ... Những bệnh này thường có các biểu hiện thông thường như âm đạo tiết ra nhiều khí hư bất thường, sưng âm hộ, ngứa ngáy vùng kín,...

 Các căn bệnh xã hội nếu không được điều trị sớm có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm khôn lường và lây lan bệnh cho người thân của bạn

5. Bệnh ung thư cổ tử cung:

 Đây là một trong những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm nhất hiện nay những chị em mắc phải căn bệnh này thường khả năng sống sau 3 năm không cao. Các triệu chứng phổ biến của những bệnh này là khí hư có mùi hôi, khí hư có lẫn máu, xuất huyết bất thường, đau âm ỉ bụng dưới,...

 Bệnh nếu không khám sớm có thể gây nguy hiểm cho cuộc sống của phụ nữ.

Trên đây là câu trả lời của các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM về vấn đề điều trị khí hư có mùi hôi. Nếu có những triệu chứng như trên, phụ nữ nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn và hỗ trợ điều trị, tìm ra căn nguyên của bệnh và có phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp để tránh biến có hại cho sức khoẻ.

    Để được biết thêm thông tin về vấn đề Điều trị khí hư có mùi hôi? và điều trị bệnh bằng các phác đồ khoa học và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Điều Trị Khí Hư Có Mùi Hôi

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x