Dấu Hiệu Bệnh Giang Mai Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Dấu Hiệu Bệnh Giang Mai Ở Nam Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

          Giang mai là bệnh vô cùng nguy hiểm bởi nó gây tổn hại nặng nề đối với sức khỏe và những bệnh nhân mắc bệnh nếu không điều trị bệnh kịp thời thì khả năng tử vong rất cao. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc những triệu chứng nhận biết bệnh lậu ở nam giới để giúp bạn có thể tự nhận biết được những triệu chứng của bệnh từ đó có thể phát hiện sớm bệnh và điều trị bệnh kịp thời để giảm thiểu những biến chứng nguy hiểm mà bệnh giang mai gây ra.

Những nguyên nhân gây bệnh giang mai ở nam giới

          Bệnh giang mai do xoắn khuẩn giang mai có tên khoa học là Treponema pallidum gây ra. Đây là môt loại vi khuẩn có cấu trức đặc biệt hình xoắn như lò xo chiều dài từ 6 đến 15µ. Xoắn khuẩn giang mai ký sinh chủ yếu vào bộ phận sinh dục, miệng, trực tràng, hâu môn,... bệnh lây truyên qua nhiều con đường khác nhau như lây truyền khi quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung đồ chơi tình dục, lây truyền từ thai phụ mang thai sang cho trẻ sơ sinh,.... Đa số những bệnh nhân mắc bệnh giang mai trong thời gian đầu mắc bệnh thường không có triệu chứng gì, có trường hợp mắc bệnh nhiều năm mà không có triệu chứng nào của bệnh. Đồng thời những triệu chứng của bệnh thường rất dễ nhầm lẫn với những căn bệnh khác từ đó người bệnh rất khó để phát hiện sớm.

Tư vấn ngayGọi ngay

Triệu chứng nhận biết bệnh giang mai ở nam giới

          Thông thường sau khi nhiễm bệnh khoảng từ 10 đến 90 ngày thì bệnh giang mai mới bắt đầu có những triệu chứng đầu tiên của bệnh. Nam giới sẽ cảm thấy cơ thể xuất hiện các nốt ban nhỏ sau đó lớn dần lên, vết loét nong, không đau, không ngứa, không chảy mủ, đôi khi các vết loét chảy mủ,...  Bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi, biếng ăn, đau khớp, đôi khi rụng tóc, ... Xuất hiện các đốm hồng, có thể được làm phẳng hoặc rung động, xuất hiện trên toàn bộ cơ thể bao gồm cả bàn tay, bàn chân. Các hạch bạch huyết sưng nhưng không đau.

Triệu chứng bệnh giang mai ở nam giới

          Triệu chứng thường tự biến mất, khiến nhiều người bỏ qua bệnh và nhắm đến người tự chữa trị (bệnh giang mai). bệnh giang mai bắt đầu giai đoạn tiềm ẩn và bệnh nhân có thể có triệu chứng trong khoảng một năm. Mặc dù có trong cơ thể nhưng bệnh giang mai là không rõ ràng và đó là lý do tại sao nó được gọi là "giang mai tiềm ẩn". Đây là nguyên nhân giang mai tiếp tục phát triển và gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng ở giai đoạn cuối. Đối với một số người, giai đoạn này có thể kéo dài 5-10 năm hoặc thậm chí 20 năm. Nếu không được điều trị ở giai đoạn này, bệnh giang mai bắt đầu làm hỏng các cơ quan nội tạng của cơ thể và gây tử vong.

Tư vấn ngayGọi ngay

Triệu chứng bệnh giang mai ở nam giới giai đoạn cuối

          Bệnh nếu tiến triển đến giai đoạn cuối sẽ xuất hiện những triệu chứng như: đau tim, đột quỵ, mù lòa, bị tế liệt tứ chi, gây mất trí nhớ, mất trí nhớ, mất phối hợp, đau khớp, đi lại khó khăn, biến chứng bệnh gan, bệnh thận, tổn thương nội tạng nghiêm trọng,...

Để được tư vấn và đặt lịch khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  028730718885555

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

       Để biết rõ thêm những thông tin cũng như những thắc mắc cần biết thêm, hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Dấu Hiệu Bệnh Giang Mai Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x