Chữa Viêm Tuyến Bartholin Bằng Lá Táo

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Chữa Viêm Tuyến Bartholin Bằng Lá Táo
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Bệnh lý viêm tuyến bartholin luôn mang đến sự phiền toái trong cuộc sống của các chị em và hiện nay các chị em đang truyền tai nhau phương pháp chữa viêm tuyến bartholin bằng lá táo. Vậy liệu cách chứa viêm tuyến bartholin bằng lá táo liệu có hiệu quả và an toàn không ?

Công dụng của lá táo đối với cơ thể

Được xem là một loại dược liệu quý có thể sử dụng để chữa các loại bệnh đơn giản cải thiện nhan sắc.

Có tính chất nuôi dưỡng tóc

Lá táo có tác dụng kích thích tăng sự phát triển của tóc giúp tóc mọc nhanh hơn và giữ tóc đen bón hơn. Cách sử dung cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy bột lá táo trộng lại thành một khối nhão , rồi bôi lên da đầu , ngoài kích thích sự phát triển của tóc còn giúp làm sạch da đầu , ngừa gàu cũng như các bệnh nấm da đầu.

Có tác dụng chữa ho gà , ho lâu ngày

Lá táo được sử dụng kết hợp với lá chanh , lá dâu tằm mỗi vị 200g đến 300g , tiến hành sắc uống 2-3 lần trong ngày.

Điều trị các loại mụn, nhọt độc, nhọt bọc

Cách dùng : cao lá táo giã nát cùng một ít muối hạt dùng để dán và những nốt mụn nhọt , để hút mủ ở các nhọt độc, nhọt bọc , đặc biệt các nhọt có nhiều mủ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Chữa các bệnh liên quan đến đường miệng

Cách dùng : lấy lá táo tươi nghiền và đun lấy dịch chiết , thêm chút muối hạt rồi ngậm súc miệng .

Ngoài ra có thể sử dụng nước lá táo để rửa các vết thương nhiễm khuẩn do mủ…

Dùng chữa các bệnh viêm kết mạc và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

Trong nhiều trường hợp có thể sử dụng nước lá táo để tiến hành rửa mắt trong trường hợp viêm kết mạc . Việc tiến hành rửa bằng nước lá tao nên hỏi qua ý kiến bác sĩ chuyên khoa và lá táo phải đảm bảo tuyệt đối sạch sẽ.

Đun lá tao tươi đến chín, sau đó nghiền lá táo đã nấu chính và cho thêm một ít dầu thầu dầu hoặc dàu mè, lấy hỗn hợp này lúc còn ấm tiến hành đấp lên búi trĩ . Tiến hành 2 lần một ngày và liên tục trong 1 tuần.

Cách chữa viêm tuyến bartholin bằng lá táo liệu có hiệu quả

Việc sử dụng bất cứ một loại dược liêu được cho là có công dụng điều trị bệnh điều đầu tiên chính là xác định rõ tình trạng bệnh , cơ địa để đưa ra liều lượng sử dung thích hợp để sử dụng .

Các bước sử dung lá táo điều trị viêm tuyến bartholin tại nhà

Bước 1 : Chuẩn bị nguyên liệu

Yêu cầu lá táo được chọn phải những lá không sâu bệnh được rửa sạch sẽ , 1 nhúm muối hạt (loại muối hạt nguyên chất) , nước dùng đển đun, gạc y tế , chày , cối và cồn loại 70 độ.

Bước 2 :

Tiến hành giã nhuyễn lá táo đã rửa sạch cùng một ít muối hạt rồi cho vào một ít nước và trộn điều . Sau đó tiến hành vắt riêng phần nước và bã hỗn hợp đã giã nhuyện.

Bước 3 :

Thực hiện vệ sinh thật sạch vùng kín loại bỏ bớt phần lông mu , sau đó rửa vùng kín bằng sạch hoặc nước ấm và lau khô bằng khăn nềm  và dùng cồn đã chuẩn bị sẳn sát trùng cho vùng kín .

Bước 4 : Tiến hành đắp lá

Cuối cùng bạn lấy gạc đã chuẩn bị trước bọc hỗn hợp lá táo đã giã nhuyễn đắp vào âm hộ , sau đó dùng băng y tế cố định lại . Lặp lại các trước như vậy 2 lần / ngày để có thể đạt hiệu quả tốt nhất 

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Nguy hại trong việc tự sử dụng lá táo điều trị viêm tuyến bartholin

Về công dụng thì lá táo có nhiều tinh chất để điều trị các mụn nhọt, mụn bọc, mụn mủ, nhọt độc nhưng hoàn toàn chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh được lá táo có tác dụng với bệnh  viêm tuyến bartholin.

Nên việc tự ý sử dụng lá táo trong việc điều trị có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng hoặc làm bệnh nặng hơn hay có thể làm hoại tử vùng âm đạo do nhiễm trùng nặng.

Đầu tiên là liều dùng do là phương pháp dân gian nên hoàn toàn không có 1 công thức về liều dùng như thế nào là thích hợp với cơ thể và cơ thể có mẫn cảm với thành phần của lá táo không.

Thứ hai là về độ sạch sẽ và an toàn việc lựa chọn những lá táo làm nguyên liệu chỉ dựa trên sự chủ quan của bạn mà chưa có một tiêu chuẩn cụ thể do đó hoàn toàn có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng ở ổ viêm của bệnh dẫn tình trạng ngày càng phức tạp hơn.

Do những rủi ro va hiểu quả nên khi có những dấu hiệu viêm tuyến bartholin các chị em nên tiến hành đến các cơ sở y tế để được thăm khám kiểm tra xác định tình trạng có bệnh hay bệnh năng hay nhẹ từ đo có những phương pháp phòng bệnh và điều trị thích hợp cho chính mình.

 Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về vấn đề Chữa Viêm Tuyến Bartholin như thế nào hay những thắc mắc về phụ khoa các chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của chị em hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chữa Viêm Tuyến Bartholin Bằng Lá Táo

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x