Chi Phí Điều Trị Bệnh Giang Mai Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.3 / 10 (4 bình chọn)
Chi Phí Điều Trị Bệnh Giang Mai Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

         Giang mai là bệnh lý xã hội đặc biệt nguy hiểm, không chỉ đơn thuần làm ảnh hưởng đến sức khỏe, bệnh còn có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh khi không điều trị kịp thời. Thế nhưng bên cạnh những e ngại khi điều trị một bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục thì chi phí điều trị bệnh giang mai cũng trở thành rào cản lớn khiến nhiều bệnh nhân còn chần chừ trong điều trị.

Tham khảo thêm:

 Địa chỉ khám và xét nghiệm bệnh giang mai ở thành phố Hồ Chí Minh

 Những Giai Đoạn Phát Bệnh Giang Mai Ở Nam Giới

         Giang mai là căn bệnh do xoắn khuẩn giang mai gây nên, tương tự như các bệnh lý xã hội khác, giang mai có khả năng lây nhiễm nhanh chóng qua đường quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung đồ dùng cá nhân, đường máu hoặc mẹ truyền sang con… Bệnh được chia ra 4 giai đoạn, tùy thuộc vào mỗi giai đoạn mà các triệu chứng biểu hiện cũng sẽ khác nhau. 

         Bệnh giang mai đang có xu hướng tăng nhanh trong những năm gần đây, đặc biệt là ở các nước đang phát triển, một phần nguyên nhân được cho là do lối quan hệ tình dục bừa bãi, cùng sự gia tăng của các tệ nạn xã hội… 

Chi phí điều trị giang mai có đắt không?

         Mặc dù là căn bệnh nguy hiểm nhưng không phải bệnh nhân nào cũng có điều kiện để thăm khám và điều trị kịp thời bởi lo lắng về chi phí chữa bệnh giang mai quá lớn. Vậy trên thực tế chi phí điều trị giang mai có đắt không?

         Các chuyên gia cho biết, để xác định chi phí điều trị giang mai là bao nhiêu cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố như: tình trạng bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị, cơ sở y tế điều trị…

  Tình trạng bệnh: nếu việc hỗ trợ điều trị được tiến hành từ giai đoạn đầu với mức độ bệnh nhẹ, thì việc điều trị sẽ tương đối đơn giản bởi xoắn khuẩn giang mai chỉ tấn công vào một số vùng nhất định và có thể kiểm soát được. Do đó, chi phí hỗ trợ điều trị cũng không quá nhiều, thời gian hỗ trợ điều trị cũng sẽ được rút ngắn một cách đáng kể hơn so với khi bệnh tình chuyển biến nghiêm trọng.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Phương pháp hỗ trợ điều trị: đây là yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến chi phí điều trị. Mỗi bệnh nhân với tình trạng bệnh khác nhau sẽ được áp dụng phương pháp điều trị không giống nhau chính vì vậy mà chi phí chữa bệnh giang mai cũng sẽ có sự khác nhau nhất định.

  Địa chỉ điều trị giang mai: với những cơ sở được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc xét nghiệm và điều trị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ có chi phí điều trị cao hơn so với những địa chỉ kém chất lượng, nhưng đổi lại dịch vụ y tế cung cấp sẽ đảm bảo hơn.

         Nói tóm lại, rất khó để đưa ra một con số cho câu hỏi chi phí điều trị giang mai là bao nhiêu, bệnh nhân tốt hơn hết vẫn nên đến những địa chỉ xét nghiệm bệnh giang mai để được trực tiếp thăm khám và làm xét nghiệm. Từ đó mới có thể đưa ra con số cụ thể hơn.

Bệnh giang mai đặc biệt nguy hiểm khi không được chữa trị kịp thời

         Giang mai là một trong những bệnh lý xã hội có mức độ nguy hiểm đáng báo động, chỉ đứng sau căn bệnh thế kỉ HIV/AIDS. Các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, khi không được điều trị kịp thời, giang mai có thể gây nên những mối nguy hiểm như sau:

✜  Gây biến chứng vô sinh: xoắn khuẩn giang mai gây bệnh tại cơ quan sinh dục có thể phá hủy làm tổn thương bộ phận này, khiến chất lượng tinh trùng bị ảnh hưởng là nguyên nhân chính dẫn đến vô sinh.

✜  Ảnh hưởng đến thai nhi: nữ giới mắc bệnh khi mang thai có thể dẫn đến mang thai ngoài tử cung, sinh non, sảy thai,… trẻ sinh ra lây nhiễm giang mai bẩm sinh hoặc dị tật bẩm sinh.

✜  Đe dọa đến tính mạng: bệnh giang mai khi tiến triển đến giai đoạn nặng đặc biệt nguy hiểm khi xoắn khuẩn giang mai ăn sâu vào máu, nội tạng gây tổn thương đến thần kinh, hệ mạch máu dẫn đến viêm màng não, tắc nghẽn động mạch, gây mù lòa thậm chí là nguy cơ tử vong rất cao.

Giang mai sẽ gây biến chứng trầm trọng nếu không được điều trị kịp thời (ảnh minh họa).

         Chính vì những mối nguy hiểm ấy, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khuyên bệnh nhân mắc bệnh hoặc có nghi ngờ mắc bệnh cần nhanh chóng điều trị càng sớm càng tốt, để tránh những biến chứng trầm trọng cũng như giảm nhẹ phần nào chi phí điều trị.

 Mọi thông tin thắc mắc thêm về căn bệnh giang mai cùng những địa chỉ điều trị giang mai uy tín, bệnh nhân có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chi Phí Điều Trị Bệnh Giang Mai Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x