Chi Phí Điều Trị Viêm Tuyến Bartholin Tham Khảo

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Chi Phí Điều Trị Viêm Tuyến Bartholin Tham Khảo
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Khi không may mắc phải căn bệnh viêm tuyến bartholin, người bệnh không chỉ quan tâm đến việc, tìm đến cơ sở y tế nào để được chữa trị bệnh hiệu quả, mà người ta còn quan tâm rất nhiều về mức chi phí cần phải bỏ ra để điều trị bệnh. Vậy, chi phí điều trị viêm tuyến bartholin là bao nhiêu? Mức giá tham khao cho chi phí điều trị bệnh lý này, sẽ được đề cập cụ thể qua bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm:

 Những Nguyên Nhân Khiến Viêm Tuyến Bartholin Tái Phát Và Cách Điều Trị

Bệnh lý viêm tuyến bartholin – những thông tin chị em cần biết

       Tuyến bartholin nằm ở bộ phận sau của môi lớn âm hộ, là cửa mở của ống dẫn tuyến thể ở phía trong của môi nhỏ âm hộ. Đây là một tuyến giữ vai trò quan trọng trong bộ phận sinh dục nữ, có chức năng tiết ra dịch chất nhờn hay còn được gọi là dịch âm đạo giúp giữ ẩm âm đạo. Chất này còn dùng để bôi trơn vùng kín khi giao hợp từ đó làm cho quá trinh quan hệ tình dục diễn ra thuận lợi và làm tăng khoái cảm  cho nữ giới, bảo vệ âm đạo khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Viêm tuyến bartholin hay còn gọi là nang tuyến bartholin. Đây là bệnh lý thường gặp ở nữ giới do sự xâm nhập của vi khuẩn, gây nên nhiễm trùng, phù nề. Đây là loại tổn thương dạng nang thường gặp ở âm đạo với kích thước khoảng 1.5 đến 3cm. Kích thước của khối nang nếu không được điều trị sớm, sẽ phát triển rất nhanh chóng đến khoảng 5 -10cm, bị viêm nhiễm gây đau đớn, nhiễm trùng ở vùng âm đạo. Một số triệu chứng nhạn biết bệnh lý này là:

Dấu hiệu viêm tuyến bartholin (Ảnh minh họa)

       Viêm tuyến bartholin cấp tính: âm hộ sưng, đau, đau nhiều hơn khi đi lại hoặc quan hệ tình dục... Ban đầu, viêm nhiễm tập trung ở tuyến bartholin, sau đó sẽ nhanh chóng lan tỏa và chảy mủ ở âm đạo. Những hình ảnh viêm tuyến bartholin lúc này có thể khiến nhiều chị em ghê sợ.

       Viêm tuyến bartholin mãn tính: người viêm tuyến bartholin cấp tính nếu không được điều trị triệt để, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Người bệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi, sưng đau âm đạo khi quan hệ, cỏ ít mủ chảy ra ở âm đạo.

       Nếu không chữa viêm tuyến bartholin kịp thời, chẳng những khiến nữ giới mắc phải phải chịu nhiều đau đớn, bất tiện trong cuộc sống, mà còn có thể nguy hại đến  khả năng sinh sản về sau nếu bệnh lan rộng, ảnh hưởng đến các cơ quan khác. Đặc biệt, khi viêm nhiễm kéo dài, nhiễm trùng nặng, có thể dẫn đến biến chứng ở âm đạo và thậm chí là ung thư.

Viêm tuyến bartholin điều trị có đắt không?

       Để trả lời cho câu hỏi, viêm tuyến bartholin điều trị có đắt không? các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, khó có thể nói chính xác được một con số cụ thể nào, bởi chi phí điều trị bệnh lý này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

    Tình trạng cuả bệnh nặng nhẹ sẽ quyết định việc viêm tuyến bartholin điều trị có chi phí bao nhiêu :

Người bệnh viêm tuyến bartholin nếu muốn được chữa trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả và chi phí điều trị bệnh thấp,  thì nhất định phải tiến hành khám và điều trị bệnh lý này sớm nhất có thể. Bởi nếu kéo dài, bất cứ một hệ lụy nào khác phát sinh, thì việc điều trị chắc chắn sẽ khó khăn hơn. Tương ứng với điều này là chi phí điều trị cũng sẽ cao hơn.

Chi phí điều viêm tuyến bartholin phụ thuộc nhiều yếu tố (Ảnh minh họa)

    Tình hình sức khỏe của người bệnh cũng ảnh hưởng đến chi phí chữa trị bệnh viêm tuyến bartholin:

Nữ giới mắc phải bệnh viêm tuyến bartholin, trước khi tiến hành điều trị, cần xác định cụ thể tình trạng sức khỏe hiện tại. Nếu người bệnh không mắc phải một số bệnh lý phụ khoa khác kèm theo, hay không có vấn đề về máu khó đông, huyết áp.... thì việc điều trị viêm tuyến bartholin sẽ được nhanh chóng tiến hành. Nếu ngược lại, thì cần phải ổn định tình trạng các bệnh lý khác mới bắt đầu điều trị. Khi đó, có thể người bệnh cần phải chi trả thêm một số chi phí khác.

Tư vấn ngayGọi ngay

    Chi phí kiểm tra xét nghiệm là chi phí bắt buộc trong quá trình chữa bệnh viêm tuyến bartholin:

Trước khi đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp thì bác sĩ sẽ kiểm tra, xét nghiệm để chuẩn đoán, bệnh đang ở mức độ nào. Vì vậy, chi phí kiểm tra, xét nghiệm sẽ ảnh hưởng một phần đến chi phí điều trị viêm tuyến Bartholin.

    Phương pháp điều trị :

Để điều trị viêm tuyến bartholin, người ta sẽ dựa vào nguyên nhân và sự phát triển của bệnh ở mỗi người mà lựa chọn phương pháp điều trị khác nhau. Hiện nay, phương pháp điều trị nội khoa bằng thuốc và điều trị ngoại khoa được đánh giá cao trong hiệu quả điều trị bệnh lý này.

Chi phí điều viêm tuyến bartholin phụ thuộc vào phương pháp điều trị (Ảnh minh họa)

  ​  Cơ sở y tế điều trị:

Để được điều trị bệnh với chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất, chị em nên tìm đến những địa chỉ điều trị viêm tuyến bartholin chính quy, uy tín nhất. Bất kỳ một cơ sở y tế “chui” nào, cũng sẽ không thể đảm bảo được về mặt chi phí cũng như là hiệu quả trong khám và điều trị bệnh.

       Chính vì thế, để chi phí điều viêm tuyến bartholin không đắt đỏ, tiết kiệm được tối đa chi phí cho mình, người bệnh nên tìm đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là một trong số rất ích cơ sở y tế, được đánh giá cao trong hiệu quả điều trị các bệnh phụ khoa, đặc biệt viêm tuyến bartholin. Tại đây, chị em có thể nhờ đến trung tâm tư vấn phụ khoa online hỗ trợ những điều cần thiết trước khi tiến hành khám và điều trị bệnh.

Lưu ý: mỗi một tình trạng bệnh viêm tuyến bartholin ở mỗi người bệnh là hoàn toàn khác nhau, nên chi phí điều trị cũng nhất định sẽ có sự chênh lệch. Và chi phí chữa bệnh viêm tuyến bartholin hiện nay cũng không cao nên tuyệt đối người bệnh không tự trị viêm tuyến bartholin tại nhà.

   Để biết được thông tin cụ thể cho tình trạng của mình, chị em có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia tư vấn của  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bằng một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chi Phí Điều Trị Viêm Tuyến Bartholin Tham Khảo

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x