Cách Điều Trị Viêm Phụ Khoa Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Cách Điều Trị Viêm Phụ Khoa Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Viêm phụ khoa là bệnh phụ khoa nguy hiểm ở bộ phận sinh dục nữ giới, không chỉ ảnh hưởng đến đời sống thường ngày mà còn khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ và mang lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe chị em về sau. Vậy đâu là cách điều trị viêm phụ khoa hiệu quả. 

Tham khảo thêm:

 Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viêm phụ khoa nguy hại thế nào?

       Theo các nghiêm cứu của các bác sĩ phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bệnh Viêm phụ khoa xảy ra khá phổ biến và gây ảnh hưởng rất lớn đối với chị em, cụ thể như: 

Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa gây ra nhiều tác hại cho chị em phụ nữ

       36.8% bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa gây vô sinh - hiếm muộn cho nữ giới: 

 Cổ tử cung bị viêm cản trở tinh trùng đi vào trong  tử cung, gây khó khăn và ảnh hưởng đến việc mang thai và thậm chí dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. 

[Để hiểu rõ hơn về tác hại của viêm phụ khoa và muốn được tư vấn về tình hình hiện tại, chị em click tại đây để được tư vấn trực tuyến.]

Tư vấn ngayGọi ngay

       15.8% các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa gây nguy hiểm tính mạng: 

 Phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa có nguy cơ ung thư cao hơn gấp 10 lần, những bệnh này ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

       10.1% khuếch tán bệnh tới những cơ quan khác: 

 Tử cung bị viêm nhiễm có thể dẫn đến viêm nội mạc tử cung, dây chằng tử cung, polyp cổ tử cung, u nang, bạch huyết lan rộng gây ra bệnh viêm vùng chậu mãn tính.

       35.5% viêm nhiễm phụ khoa ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của thai nhi:

 Viêm phụ khoa tiến triển nặng trong thời gian mang thai làm tăng tỷ lệ đẻ non, sảy thai và các biến chứng khác như thai dị dạng, dị tật...

       99.9% chị em bị viêm phụ khoa ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình:

 Chị em sẽ cảm thấy đau đớn, khó chịu làm mất đi khoái cảm, giảm ham muốn tình dục. Tình trạng này kéo dài rất dễ gây rạn nứt hạnh phúc gia đình.

Cách điều trị viêm phụ khoa hiệu quả

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm phụ khoa

       Tại đây, chúng tôi áp dụng các phương pháp hiện đại vào điều trị Viêm nhiễm phụ khoa như:

Các phương pháp điều trị viêm nhiễm phụ khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       1. Điều trị viêm phụ khoa bằng thuốc: 

 Thuốc được chỉ định trong điều trị viêm phụ khoa chủ yếu là kháng sinh sử dụng theo đường uống, bôi, đặt kết hợp với dung dịch vệ sinh. 

 Cần tuân theo chỉ định của bác sĩ điều trị, không được tự ý mua thuốc về dùng khi không rõ tình trạng bệnh của mình để tránh những tác dụng phụ nguy hiểm.

       2. Phương pháp dao LEEP:

 Với độ chính xác vượt trội, giúp loại bỏ hoàn toàn các tổn thương mà không để lại sẹo, an toàn. Hơn hết, phương pháp dao LEEP còn có thể ngăn ngừa tối đa nguy cơ bệnh tái phát, không ảnh hưởng đến khả năng sinh nở của các chị em về sau.

 Chị em cần tiến hành tại những cơ sở y tế uy tín để đảm bảo an toàn, không gây biến chứng. 

       2. Phương pháp Oxygene (O3) giải pháp đột phá cho viêm nhiễm phụ khoa: 

 Phương pháp này là bước tiến mới nhất trong điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn, tăng tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi chất…

    Nguyên lý

● Thông qua ống dẫn đặc biệt để dẫn oxygene từ âm đạo đến phần cơ quan bị viêm dưới sự quan sát và điều khiển của máy nội soi, giúp định lượng và xác định chính xác thời gian điều trị cần thiết.

● Thông qua các ion oxygene hoạt tính khoanh vùng bệnh và diệt khuẩn trong thời gian ngắn. Giúp sản sinh ra tế bào mới khỏe mạnh, hồi phục các mô tổn thương.

    Ưu điểm vượt trội:

● Điều trị sâu bên trong: Oxygen len lỏi đến từng tế bào, diệt vi khuẩn và mầm bệnh, không gây tổn thương và không ảnh hưởng đến các tế bào lành mạnh.

● Hạn chế để lại sẹo xấu: Đầu dò đặc biệt phù hợp với cấu tạo sinh lý nữ giới, không những diệt khuẩn tiêu viêm mà còn giúp phục hồi những vị trí thương tổn và hạn chế để lại sẹo.

● Tác dụng nhanh chóng: Oxygen có tác dụng mạnh đối với tế bào gây bệnh trong vòng vài phút, diệt khuẩn nhanh chóng và khoa học.

● Hiệu quả cao: Phương pháp này được áp dụng lâm sàng trên 5 năm tại nhiều nước, được cấp bằng sáng chế vì hiệu quả thiết thực mà nó mang lại.

[Chi phí điều trị viêm phụ khoa tại phòng khám là bao nhiêu? Click ngay để được tư vấn.]

Tư vấn ngayGọi ngay

       Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám viêm phụ khoa. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

        Để biết rõ thêm những thông tin về phương pháp hỗ trợ điều trị, chi phí chữa viêm phụ khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Chị em hãy liên lạc với chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: Cách Điều Trị Viêm Phụ Khoa Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x