Các Phương Pháp Điều Trị Viêm Vùng Chậu Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (10 bình chọn)
Các Phương Pháp Điều Trị Viêm Vùng Chậu Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Viêm vùng chậu là một trong những bệnh lý phụ khoa mà phụ nữ thường mắc phải, gây nhiều bất tiện và cảm giác khó chịu cho các chị em trong sinh hoạt thường ngày và đời sống quan hệ tình dục. Không những vậy, bệnh còn ẩn chứa những nguy hại ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của chị em, điển hình là biến chứng vô sinh, hiếm muộn.

Tham khảo thêm:

► Viêm vùng chậu là bệnh gì?

 Những bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới

 Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Dấu hiệu của bệnh viêm vùng chậu

       Các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, những triệu chứng thường gặp của Viêm vùng chậu bao gồm:

       1. Đau quặn đột ngột ở vùng bụng dưới hoặc xuất hiện từng cơn âm ỉ.

       2. Ra nhiều khí hư, có màu bất thường và mùi hôi

       3. Rối loạn kinh nguyệt, sớm kinh, trễ kinh và chảy máu giữa hai kỳ kinh nguyệt

       4. Đau khi quan hệ tình dục và khi đi tiểu

       5. Mệt mỏi, buồn nôn, sốt cao.

 [ Bạn nhận thấy mình đang có một trong những dấu hiệu nghi ngờ bị Viêm vùng chậu, Click vào đây để trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ chuyên phụ khoa]

Tư vấn ngayGọi ngay

Viêm vùng chậu nguy hiểm thế nào

       Những triệu chứng Viêm vùng chậu dễ bị nhầm lẫn với các bệnh lý phụ khoa khác, chị em cần để ý kỹ những dấu hiệu bất thường trong cơ thể và ở vùng kín để có những xử lý điều trị kịp thời. Nếu tình trạng diễn biến lâu dài có thể gây ra những bệnh lý khác ở khu vực vùng chậu và những biến chứng nguy hiểm. Cụ thể bao gồm:

Thai ngoài tử cung có thể gây nguy hiểm cho tính mạng của mẹ và con

➢ Mang thai ngoài tử cung

➢ Gây apxe buồng trứng, ống dẫn trứng

➢ Vô sinh, hiếm muộn

➢ Có thể gây tắc ruột, hình thành sẹo ở tử cung và âm đạo

Viêm phúc mạc ổ bung 

➢ Nguy hiểm đến tính mạng

[ Bạn lo lắng những biến chứng nguy hiểm của bệnh và cần chia sẻ, hãy Click tại đây để được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ]

Tư vấn ngayGọi ngay

       Viêm vùng chậu nếu không điều trị, không những gây khó chịu và bất tiện trong sinh hoạt cho chị em cùng những nguy hại đối với sức khỏe mà còn có thể làm suy giảm chức năng tình dục và mất khả năng sinh sản về lâu dài. Điều trị không đúng cách và kịp thời sẽ khiến bệnh khó điều trị hơn, gia tăng tỷ lệ tái phát. Đòi hỏi thêm nhiều thời gian và chi phí điều trị.

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM VÙNG CHẬU

       Tùy vào nguyên nhân, mức độ nặng nhẹ của bệnh mà các bác sĩ sẽ chỉ định cho chị em các phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Các phương pháp đang được áp dụng trong điều trị viêm vùng chậu, bao gồm:

Các phương pháp điều trị Viêm vùng chậu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       1. Phương pháp dùng thuốc: Áp dụng cho các trường hợp Viêm vùng chậu ở giai đoạn đầu bằng các phác đồ kết hợp thuốc kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn gây viêm nhiễm, tăng cường miễn dịch của cơ thể, dần giảm bớt và biến mất triệu chứng.

       2. Phương pháp phẫu thuật: Áp dụng cho các trường hợp Viêm vùng chậu nặng, tiến triển thành áp xe nhằm loại bỏ khối áp xe trước khi biến chứng nặng hơn. Phương phái ngoại khoa bằng phẫu thuật cũng được kết hợp với các loại thuốc điều trị nội khoa đối với các trường hợp Viêm vùng chậu mãn tính khó điều trị.

       3. Phương pháp sử dụng máy HGP-1000 đa chức năng: Là phương pháp đánh dấu bước tiến mới trong việc hỗ trợ điều trị Viêm vùng chậu với khả năng diệt khuẩn. Cụ thể, phương pháp này có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn như E-coli, vi khuẩn tụ cầu vàng, cầu khuẩn Candida và các loại vi khuẩn khác trong thời gian từ 2 – 5 phút. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này bao gồm:

➢ Điều trị bằng xung điện: Kích thích tuần hoàn máu, tạo bạch cầu cho hệ miễn dịch, giảm viêm, giảm đau. Điều trị bằng nhiệt: cải thiện tuần hoàn máu, cân bằng tình trạng dinh dưỡng của các mô, kích thích trao đổi chất, giảm triệu chứng viêm.

➢ Điều trị bằng từ trường: Hạn chế cảm giác đau, gia tăng hiệu lực và hấp thụ của thuốc thông qua viện dẫn ion trong cơ thể.

➢ Liệu pháp Massage: Giúp giải quyết tình trạng dính vòi trứng, giãn cơ và giảm tình trạng căng dây thần kinh.

[ Quy trình điều trị tại phòng khám diễn ra như thế nào? Chi phí là bao nhiêu, Click tại đây để được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ]

Tư vấn ngayGọi ngay

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM VÙNG CHẬU

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM tự hào là một trong những cơ sở y tế uy tín thực hiện thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa trong đó có viêm vùng chậu với các ưu điểm vượt bật được nhiều bệnh nhân công nhận như: 

 Phương pháp hiện đại, tiên tiến trong điều trị viêm vùng chậu

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại nước ngoài. 

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại môi trường y tế chuyên nghiệp.

 Mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu điều trị của chị em. 

 Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở y tế hiện hành..

 Trên đây là những thông tin hỗ trợ về Các phương pháp điều trị Viêm vùng chậu hiệu quả. Nếu còn điều gì băn khoăn hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời. Hoặc đến trực tiếp Phòng Khám theo địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Các Phương Pháp Điều Trị Viêm Vùng Chậu Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x