Biểu Hiện Của Khí Hư Bất Thường

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (9 bình chọn)
Biểu Hiện Của Khí Hư Bất Thường
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Khí hư bất thường là một bệnh thường gặp ở nhiều phụ nữ, nó ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống và công việc hàng ngày của người bệnh. Vậy khí hư bất thường là gì? Biểu hiện của khí hư bất thường là gì? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu để hiểu rõ hơn về căn bệnh này.

Tham khảo thêm:

 Chương Trình Giảm 20% Chi Phí Điều Trị Các Bệnh Nam Phụ Khoa

 Khám Phụ Khoa Ở Đâu Tốt Tại Thành Phố Hồ Chí Minh?

KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG LÀ GÌ?

       Khí hư hay còn gọi là dịch tiết âm đạo là một loại chất lỏng màu trắng hoặc trong, đặc, có độ nhớt cao, số lượng ít, không có mùi hôi và tiết ra từ âm đạo. Tuy nhiên khi khí hư có sự thay đổi về màu sắc như chuyển sang màu vàng, xanh đục hoặc trắng, lượng khí hư ra nhiều, có tính loãng như nước hay vón cục, có mùi hôi, tanh khó chịu thì đó là biểu hiện của khí hư bất thường.

Khí hư bất thường (ảnh minh họa).

       Khí hư bất thường làm cho chị em mất tự tin, khó chịu, gây ảnh hưởng rất nhiều tới tinh thần cũng như công việc của chị em.

BIỂU HIỆN CỦA KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG.

      Khí hư bất thường xuất hiện ở nhiều bệnh phụ khoa và tùy thuộc vào từng nguyên nhân bệnh lí khác nhau mà khí hư có những biểu hiện khác nhau:

 Khí hư màu trong, loãng như nước là dấu hiệu của u xơ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Khí hư có mủ, màu vàng hoặc màu vàng-xanh, nhớt hay sủi bọt, có mùi hôi chủ yếu là do nhiễm trùng, thường gặp ở viêm âm đạo, viêm âm đạo do Trichomonas, viêm cổ tử cung mãn tính, viêm nội mạc tử cung.

 Khí hư vón cục, đông đặc kèm theo ngứa bộ phận sinh dục xuất hiện khi bệnh nhân bị viêm âm đạo do nấm. Phụ nữ mang thai và bị tiểu đường là đối tượng dễ mắc bệnh nhất, do hệ miễn dịch bị suy giảm.

Biểu hiện của khí hư bất thường (ảnh minh họa).

 Khí hư có màu vàng, loãng như nước, đồng thời tiết ra lượng lớn khí hư có mùi hôi khó chịu xảy ra sau khi chảy máu âm đạo kéo dài… Khi khí hư từ màu vàng chuyển sang màu mủ vàng có nghĩa là triệu chứng của bạn đã trở nên nặng hơn.

 Khí hư ra nhiều kèm theo máu có khả năng do ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung và u ác tính khác nên phải đặc biệt cảnh giác. Khi có các triệu chứng này thì phải nhanh chóng đi kiểm tra để có liệu pháp trị liệu kịp thời

 Lượng khí hư tiết ra quá nhiều hoặc quá ít cũng đều là triệu chứng của các bệnh phụ khoa.

       Khí hư bất thường luôn là nỗi khó chịu thầm kín của các chị em, không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc, mà còn làm chị em trở nên mất tự tin, ngại gần gũi từ đó hạnh phúc gia đình không đảm bảo. Để chủ động phòng tránh tình trạng này, chị em cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không nên mặc quần quá bó, sinh hoạt tình dục an toàn nhằm giảm nguy nguy cơ mắc bệnh. Ngoài ra, khi có bất kì triệu chứng gì, cần phải nhanh chóng đến các địa chỉ khám phụ khoa uy tín để được thăm khám và có biện pháp chữa trĩ kịp thời. 

      Để được tư vấn phụ khoa online một cách chính xác và nhanh chóng nhất, hãy nhấn vào khung chat bên dưới để trò chuyện với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Phòng khám chúng tôi với đội ngũ y, bác sĩ chuyên nghiêp, tận tụy luôn nỗ lực để đem lại sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân.

Bài viết: Biểu Hiện Của Khí Hư Bất Thường

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x