Bị Viêm Âm Đạo Khám Ở Đâu Là Tốt Nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Bị Viêm Âm Đạo Khám Ở Đâu Là Tốt Nhất
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Viêm âm đạo là bệnh xảy ra khi hệ vi khuẩn bình thường trong âm đạo trở nên mất cân bằng do sự phát triển quá mức của các vi khuẩn gây hại. Viêm âm đạo nếu không được điều trị kịp thời thì có thể dẫn đến những hậu quả đáng lo ngại cho sức khỏe của chị em và là nguyên nhân dẫn đến các căn bệnh phụ khoa khác.

    Tham khảo thêm: CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO

      Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm xảy ra do nấm candida, dị vật hoặc các loại vi trùng ký sinh gây nên. Những vi khuẩn này thường tấn công vào âm đạo và gây bệnh do các nguyên nhân sau:

 Do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: Hàng ngày vùng kín chị em tiết nhiều khí hư và dịch nhầy. Các chất này tích tụ vào đáy quần nhỏ, chị em không thay rửa kịp thời  tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và tấn công vào âm đạo gây viêm nhiễm. Qúa trình thụt rửa sâu âm đạo làm thay đổi môi trường bảo vệ của âm đạo, khiến vi khuẩn có hại dễ dàng tấn công.

Viêm âm đạo do quan hệ tình dục không an toàn (Ảnh minh họa)

 Quan hệ tình dục không  an toàn: Các loại vi khuẩn gây bệnh từ bạn tình dễ dàng xâm nhập vào trong âm đạo nữ giới gây viêm âm đạo.

 Nạo hút thai, thực hiện các thủ thuật có nguy cơ gây bệnh viêm âm đạo: Trường hợp này xảy ra khi dụng cụ y tế không được vệ sinh sạch sẽ và những tổn thương cơ quan sinh dục sau quá trình làm thủ thuật tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây bệnh.

 Lạm dụng thuốc và mất cân bằng nội tiết sinh dục hoặc do sự suy giảm rối loạn miễn dịch ở cơ quan sinh dục nữ làm cho môi trường âm đạo bị thay đổi tạo điều kiện vi khuẩn gây bệnh.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

1. Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

2. Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị? 

3. Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO Ở Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM LÀ TỐT NHẤT     

      Viêm âm đạo nếu không điều trị sớm có thể gây ra những tổn thương mãn tính và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Vì vậy nếu thấy bất kì biểu hiện của bệnh nữ giới nên tìm đến các bác sĩ chuyên phụ khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

      Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em sẽ được các bác sĩ thăm khám để xác định rõ mầm bệnh gây viêm thuộc loại gì để có biện pháp điều trị thích hợp.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

      Phòng khám là một trong những  địa chỉ chuyên sản phụ khoa chuyên sâu về khám và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội. Đến đây, nữ giới được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ uy tín, có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

      Ngoài ra, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn được trang bị rất nhiều máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, giúp phát hiện bệnh sớm, nhanh chóng và chính xác nhất.

      Việc điều trị bệnh viêm âm đạo ở phòng khám được điều trị bằng phương pháp  sử dụng Oxygen kết hợp phương pháp nội khoa nên tránh được các tình trạng tác dụng phụ hay một số biến chứng không đáng có mà các phương pháp truyền thống mang lại.

      Phương pháp Oxygen có những ưu điểm vượt trội như an toàn, không gây đau, tiêu diệt mọi vi khuẩn mà không kích ứng cho khu vực điều trị, đảm bảo an toàn cho âm đạo, lấy lại cân bằng PH...

Phương pháp Oxygen điều trị viêm âm đạo (Ảnh minh họa)

      Đây là phương pháp được phòng khám lựa chọn dùng để điều trị bệnh viêm âm đạo hay các bệnh liên quan đến phụ khoa hiệu quả và đang được giới chuyên môn cũng như bệnh nhân đánh giá cao giúp phòng khám luôn được sự tin tưởng, hài lòng  của bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị.

       Mọi thắc mắc về dấu hiệu của bệnh, phương pháp điều trị, bệnh nhân có thể gọi điện thoại liên lạc trực tiếp đến số 02873071888 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

    Tham khảo thêm: ĐỊA CHỈ KHÁM VIÊM ÂM ĐẠO CHÍNH XÁC, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bị Viêm Âm Đạo Khám Ở Đâu Là Tốt Nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x