Bệnh Giang Mai Có Tái Phát Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Bệnh Giang Mai Có Tái Phát Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

          Có thể nói bệnh giang mai là căn bệnh có thời gian ủ bệnh lâu nhất trong nhóm bệnh xã hội thường gặp, thậm chí có trường hợp bệnh có thời gian ủ bệnh lên đến 30 năm. Tuy nhiên bệnh giang mai vẫn có thể điều trị tốt nếu bệnh nhân phát hiện và phác đồ điều trị bệnh phụ hợp với giai đoạn bệnh. Nhiều bệnh nhân thường lo lắng không biết sau khi điều trị bệnh hoàn toàn thì bệnh giang mai có tái phát hay không. để giải đáp cụ thể nhất về vấn đề này mời bạn đọc tham khảo bài viết này.

Bệnh giang mai có tái phát sau khi điều trị không

          Đây là căn bệnh lây truyền phổ biến qua đường tình dục, từ mẹ sang con qua đường máu,... và cũng giống như những căn bệnh xã hội khác bệnh có thể điều trị khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện sớm và điều trị tốt tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Tuy nhiên bệnh nếu không được điều trị thì các triệu chứng và biến chứng càng nặng nề hơn làm cho quá trình điều trị bệnh kéo dài và khó khăn hơn. Hiện nay việc điều trị bệnh chỉ có thể giúp ngăn chặn sự phát triển của xoắn khuẩn lậu chứ không thể loại bỏ nó ra khỏi cơ thể hoàn toàn vì vậy bệnh vẫn có thể tái phát trở lại sau quá trình điều trị bệnh.

Tư vấn ngayGọi ngay

Những nguyên nhân gây tái phát bệnh giang mai

   ►  Sử dụng kháng sinh không đúng theo chỉ định. Việc sử dụng kháng sinh không đầy đủ dẫn đến hiệu quả của liệu pháp điều trị bệnh không đạt được hiệu quả mong muốn. Vì vậy, khi có dấu hiệu tái phát bệnh sau khi điều trị hỗ trợ, ngay lập tức phải đến gặp chuyên gia, có kinh nghiệm để được điều trị hỗ trợ bằng các phương pháp điều trị bệnh hiệu quả để tránh được những biến chứng nguy hiểm mà bệnh giang mai gây ra. 

   ►  Xoắn khuẩn giang mai có tính kháng thuốc kháng sinh cao. Các biểu hiện lâm sàng cho thấy, sau khi sử dụng lâu dài kháng sinh, những vi khuẩn giang mai này hình thành thích nghi ngay cả trong điều trị bệnh bằng thuốc kháng sinh. Hệ thống miễn dịch của cơ thể kết hợp với việc sử dụng các loại thuốc kháng vi-rút như vậy có thể đạt hiệu quả điều trị bệnh cao.

Sử dụng thuốc không đúng liều lượng có thể làm cho bệnh tái phát trở lại

   ►  Hỗ trợ điều trị truyền thống rất đơn giản, khó hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh. Cách tiếp cận trị liệu truyền thống không có khả năng diệt vi khuẩn hoàn toàn, để vi khuẩn gây bệnh trong cơ thể tiếp tục thay đổi để tương thích với môi trường mới. Kể từ đó tỷ lệ tái phát sau khi hỗ trợ điều trị tăng lên.

   ►  Quan hệ tình dục không bảo vệ với người bệnh: Tần suất quan hệ tình dục với nhiều người khác nhau càng cao thì nguy cơ tái nhiễm càng cao.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bệnh Giang Mai Có Tái Phát Không

Làm thế nào để bệnh giang mai không tái phát

   ♦   Theo đúng các hướng dẫn của bác sĩ điều trị của bạn, chẳng hạn như uống thuốc theo định kỳ, không dừng lại hoặc tăng liều, không chia sẻ toa thuốc cho người khác.

   ♦   Hạn chế tối đa tiếp xúc với những người bệnh có biểu hiện mắc bệnh giang mai dù bằng hình thức trực tiếp hay gián tiếp.

   ♦   Có chế độ ăn uống hợp lý để giữ cho cơ thể cân bằng để xoắn khuẩn giang mai không có cơ hội để tấn công cơ thể.

   ♦   Hạn chế sử dụng chất kích thích, cồn, bia, những chất làm suy giảm hệ thống miễn dịch một cách nhanh chóng.

   ♦   Tập thể dục, cải thiện khả năng tự miễn dịch của cơ thể.

   ♦   Thăm khám, khám sức khoẻ định kỳ.

Để được tư vấn và đặt lịch khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

       Để biết rõ thêm những thông tin cũng như những thắc mắc cần biết thêm, hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bệnh Giang Mai Có Tái Phát Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x