Viêm Lộ Tuyến Độ 4 Nguy Hiểm Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (10 bình chọn)
Viêm Lộ Tuyến Độ 4 Nguy Hiểm Như Thế Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Viêm lộ tuyến độ 4 được xem là gia đoạn bênh viêm lộ tuyến nặng nhất  nặng nhất của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Ở giai đoạn bệnh viêm lộ tuyến đã chuyển biết nặng vùng viêm nhiễm đã lan rộng và chiếm gần hết diện tích cổ tử cung và bắt đầu gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Viêm lộ tuyến độ 4 nếu không được chú ý điều trị đúng cách có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của bệnh nhân.

Tham khảo thêm:

 Viêm lộ tuyến đặt thuốc có hết không

 Sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung bệnh nhân có biểu hiện gì

Viêm lộ tuyến độ 4 là gì và viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng có nguy hiểm không?

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng cổ tử cung bị  tổn thương, các tế bào tuyến nằm trong lớp lót cổ tử cung vì nhiều lý do khác nhau phát triển lớn và xâm lấn vào bên ngoài cổ tử cung gây ra tình trạng viêm nhiễm. 

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia thành 4 cấp độ khác nhau:

  Bệnh viêm lộ tuyến độ 1 là một vùng biểu mô bên trong cổ tử cung bị viêm nhiễm ít hơn 1/3 diện tích cổ tử cung.

  Bệnh viêm lộ tuyến độ 2 thì vùng niêm mạc cổ tử cung bị viêm nhiễm lan rộng từ 1/3 đến 2/3 diện tích cổ tử cung.

  Bệnh viêm lộ tuyến độ 3 thì lúc nay bệnh chuyễn biến nặng hơn diện tích cổ tử cung bị viêm nhiễm chiếm hơn 2/3 vùng cổ tử cung.

  Bệnh viêm lộ tuyến độ 4 thường ít gặp nhất nhưng đây là gia đoạn bênh viêm lộ tuyến nặng nhất. Đây là giai đoạn cuối cùng của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, tuy nhiên nếu điều trị đúng và phù hợp thì bệnh có thể được điều trị khỏi hoàn toàn.

  Bệnh khi tiến đến cấp độ 4 tức giai đoạn cuối của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì bệnh nhân sẽ có những triệu chứng như:

 Âm đạo tiết ra nhiều khí hư có mùi hôi tanh nặng, khí hư có màu trắng đục hoặc màu xanh, dày đặc bón cục như bã đậu, đôi khi trong khí hư có lẫn mủ và máu.

 Đau bụng dưới khi đi vệ sinh, tiểu rát, tiêu buốt, tiêu ra máu, nước tiểu có thể có mùi hôi,...

 Xuất huyết bất thường khi quan hệ tình dục, xuất huyết giữa chu ký kinh nguyệt.

 Đau vùng chậu, đau lưng, đau âm vật khi quan hệ tình dục, vùng kín sưng tấy đỏ,...

Các triệu chứng của viêm lộ tuyến độ 4

Tư vấn ngayGọi ngay

Viêm lộ tuyến độ 4 có nguy hiểm không?

  Viêm lộ tuyến độ 4 nếu không được điều trị sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ sinh sản.

  Viêm lộ tuyến độ 4  có thể tạo điều khiện thuận lợi cho vi khuẩn có thể phát triển mạnh lan sang tử cung gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác như viêm buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, tắt vòi trứng,... Có thể dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.

  Nghiêm trọng hơn, viêm cổ tử cung cũng làm tăng tỷ lệ mắc bệnh ung thư cổ tử cung có thể đe doạ đến mạng sống của bệnh nhân.

 Do đó khi mắc bệnh viêm lộ tuyến độ 4 thì bệnh nhân nên đến các trung tâm y tế, phòng khám chuyên khoa để được điều trị bệnh hiệu quả để bảo vệ tốt sức khỏe sinh sản của mình.

Điều trị viêm lộ tuyến độ 4 tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Hiện nay bệnh viêm lộ tuyến độ 4 vẫn có thể được điều trị khỏi hoàn toàn. Thời gian điều trị bệnh dài hay ngắn còn phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh cũng như các dấu hiệu của bệnh. Từ đó bác sĩ có thể chuẩn đoán chính xác và đưa ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.

 Với viêm cổ tử cung cấp 4, bạn nên kết hợp hai cách dưới để có kết quả điều tốt nhất như

  Phẫu thuật: sử dụng phương pháp đốt bằng áp điện, laser hoặc điện ... Các phương pháp này rất hiệu quả. Dần dần loại bỏ vi khuẩn khỏi cơ thể và ngăn ngừa chúng trở lại cơ thể.

  Nội khoa: sử dụng thuốc để ngăn ngừa sự lây lan của bệnh.

  Ngoài ra, viêm lộ tuyến độ 4 cũng có thể được điều trị bệnh hiệu quả bằng công nghệ Dao Leep đến từ Mỹ. Công nghệ Dao Leep là một công nghệ sử dụng sóng tần số cao bằng một con dao điện cao tần thông qua một dây dẫn bằng kim loại nhỏ loop dẫn đến các điện cực được sản xuất quét qua những vùng bị viêm nhiễm và tiêu diệt vi khuẩn.

  Trong quá trình tiếp xúc với các mô của cơ thể, các mô tạo mô trong khi hấp thụ các sóng điện tạo ra nguồn nhiệt, làm cho nước trong các tế bào hình thành một làn sóng không khí với mục đích cắt  bỏ vi khuẩn gây bệnh xung quanh cổ tử cung mà không gây tổn hại đến cấu trúc ban đầu của cổ tử cung cũng như các vùng xung quanh.

Viêm Lộ Tuyến Độ 4 Nguy Hiểm Như Thế Nào

Công nghệ Dao Leep chữa viêm lộ tuyến độ 4 hiệu quả

Những ưu điểm vượt trội của công nghệ Dao Leep

  Hiệu ứng nhiệt độ nhiệt độ thấp sử dụng sóng điện từ tần số cao để điều trị các vi trùng xâm nhập được chính xác đến một milimet, mà không ảnh hưởng đến các tế bào lành tính xung quanh.

  Điều trị hỗ trợ từ bên trong Dao Leep có thể xác định đúng vùng viêm, và thiết lập các cơ chế để hỗ trợ sự viêm từ bên trong ra ngoài để giúp vi rút, vi khuẩn không có điều kiện lây lan và gây bệnh trở lại

  Ngay lập tức đông máu trong quá trình ức chế ngắn  chảy máu bởi vì Dao Leep có khả năng làm cho máu đông ngay lập tức, thúc đẩy tái tạo mô cổ tử cung, cải thiện lưu thông máu và phục hồi cổ tử cung.

  Không đau, không nằm viện.

  Không có chấn thương cổ tử cung, chức năng sinh sản an toàn.

  Bề mặt cổ tử cung sau điều trị không để lại vết sẹo xấu, mịn màng như cũ.

  Tăng cường các tế bào mới hình thành trên bề mặt của cổ tử cung.

  Âm đạo sẽ sớm trở lại trạng thái ban đầu như chưa bị tổn thương.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Ngoài việc áp dụng nhiều công nghệ tiến tiến nhất hiện nay để điều trị bệnh thì tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn là địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung mang lại hiệu quả tuyệt đối được giới chuyên gia và bệnh nhân đánh giá cao.

  Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có những ưu điểm vượt trội như:

Tìm kiếm địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến độ 4 uy tín, tìm đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

►  Đội ngũ cán bộ y tế điều trị chất lượng cao: bao gồm các bác sỹ có trình độ cao, có kiến thức và kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý phụ khoa.

►  Thiết bị y tế hiện đại: phòng khám sử dụng thiết bị hiện đại nhất để hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa đảm bảo an toàn, chính xác.

►  Chi phí đốt viêm lộ tuyến hợp lý: chi phí sẽ dựa trên mức hiện tại, được liệt kê rõ ràng, công khai và minh bạch theo các quy định hiện hành của sở y tế.

►  Thông tin bảo mật: tất cả các thông tin về hồ sơ bệnh án của bạn sẽ được giữ kín và chỉ được sử dụng cho điều trị y tế. Hoàn toàn không lộ ra bên ngoài

   Để được biết thêm thông tin về vấn đề Viêm lộ tuyến độ 4 nguy hiểm như thế nào và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn phụ khoa online miễn phí.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Viêm Lộ Tuyến Độ 4 Nguy Hiểm Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x