Bệnh Lý Polyp Cổ Tử Cung Có Nguy Hiểm Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Bệnh Lý Polyp Cổ Tử Cung Có Nguy Hiểm Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Polyp cổ tử cung là căn bệnh không hiếm gặp hiện nay ở phụ nữ, nhiều người do không quan tâm hoặc do không biết polyp cổ tử cung có nguy hiểm không nên cứ chủ quan khi mắc bệnh để rồi hối hận muộn màng. Những thông tin sau hi vọng sẽ giúp bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về căn bệnh phụ khoa này.

Polyp cổ tử cung có nguy hiểm không?

  Các bác sĩ phụ khoa cho biết, Polyp được hình thành do sự phát triển quá mức của những tế bào lát mặt ở trong tử cung. Những cục u nhỏ, phát triển từ bề mặt của cổ tử cung hay tuyến của cổ tử cung có thể gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản của bạn gái.

  Thực tế, bệnh polyp cổ tử cung có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào thời điểm phát hiện bệnh. Nếu chị em phát hiện khi bệnh ở giai đoạn đầu thì đa số là không gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe bạn gái. Ngược lại, phát hiện khi bệnh đã ở giai đoạn mãn tính thì người bệnh phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Polyp cổ tử cung có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh (ảnh minh họa)

 Tăng nguy cơ vô sinh:

Một trong những tác hại nguy hiểm mà bệnh gây ra chính là khiến phụ nữ ở đội tuổi sinh sản khó thụ thai. Khi những khối Polyp phát triển to ra sẽ khiến cổ tử cung bị hẹp, tắc cổ tử cung, thậm chí là tử cung bị biến dáng. Khi cổ tử cung không phát triển bình tường sẽ cản trở tình trùng gặp trứng tăng khả năng vô sinh cho chị em.

 Ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Cũng tương tự như các bệnh phụ khoa khác, polyp cổ tử cung sẽ khiến chất lượng đời sống tình dục của bệnh nhân suy giảm. Căn bệnh này đa phần sẽ gây đau đớn cho bệnh nhân sau khi quan hệ tình dục và có thể đi kèm xuất huyết sau quan hệ. Tình trạng này gây mất đi sự tự tin và giảm ham muốn tình dục, rạn nứt tình cảm lứa đôi.

 Nguy hiểm cho thai nhi:

Những cục u do khối polyp phát triển sẽ chèn ép lên cơ thể người mẹ, ảnh hưởng đến sự phát triển của phôi thai trong bụng. Những thai phụ bị mắc polyp cổ tử cung có nguy cơ bị sẩy thai, thai dị tật hoặc sinh non rất cao. Muốn phòng ngừa những biến chứng trên, các bác sĩ khuyên bạn gái nên khám sức khỏe phụ khoa trước khi có ý định mang thai để kịp thời phát hiện và điều trị sớm bệnh.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thai phụ mắc bệnh polyp cổ tử cung thì nguy cơ sảy thai rất cao (ảnh minh họa)

 Ung thư cổ tử cung:

Không chỉ khiến cho cổ tử cung bị biến dạng mà căn bệnh này nếu không điều trị đúng cách sẽ biến chứng thành ung thư. Bệnh ung thư cổ tử cung có khả năng đe dọa đến tính mạng chị em nên bệnh nhân tuyệt đối không được chủ quan.

Với những thông tin trên có lẽ các chị em cũng biết được polyp cổ tử cung có nguy hiểm không. Để ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm trên, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên đến địa chỉ cắt polyp cổ tử cung để các bác sĩ tham khám và điều trị hiệu quả nhất.

   Địa chỉ điều trị polyp cổ tử cung uy tín tại TPHCM

  Do các dấu hiệu của bệnh polyp cổ tử cung dễ bị nhầm lẫn sang các bệnh phụ khoa khác nên cách tốt nhất để phát hiện sớm bệnh là khám lâm sàng, xét nghiệm bằng các thiết bị hiện đại.

  Hiện nay tại TP.HCM, ngoài các bệnh viện công lập thì bạn có có thể đến các phòng khám chuyên khoa uy tín để điều trị. Lưu ý là trực trạng có nhiều phòng khám hoạt động bất hợp pháp nên bạn gái cần cân nhắc kỹ khi chọn lựa. Để yên tâm hơn thì bệnh nhân có thể đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM- địa chỉ khám và điều trị bệnh phụ khoa hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế. Các bác sĩ tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, lại được sự hỗ trợ của các thiết bị y khoa hiện đại giúp chẩn đoán đúng bệnh, điều trị đúng liệu trình, đảm bảo hiệu quả.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ điều trị polyp cổ tử cung hiệu quả tại TPHCM

Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì phương pháp điều trị như thế nào phụ thuộc vào tình trạng bệnh nhân đang gặp phải. Dưới đây là một số cách chữa trị polyp cổ tử cung tại phòng khám

●    Điều trị bằng thuốc: Bác sĩ có thể kê thuốc uống hoặc thuốc đặt âm đạo nhằm kháng viêm, làm teo nhỏ các khối polyp.

●    Điều trị bằng kĩ thuật Dao Leep: Phương pháp này có khả năng loại bỏ những khổi polyp quá lớn mà điều trị bằng thuốc không hiệu quả.

  Chi phí cắt Polyp Cổ Tử Cung tại phòng khám được niêm yết và công khai, quy trình khám bệnh nhanh chóng nên nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dân. Chị em muốn biết thêm về các phương pháp chữa trị bệnh, các bạn có thể liên hệ ngay đến  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  qua hệ thống tư vấn trực tuyến để được giải đáp tận tình, hoàn toàn miễn phí.

  Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bệnh Lý Polyp Cổ Tử Cung Có Nguy Hiểm Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x