Hiện Nay Chi Phí Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Khoảng Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Hiện Nay Chi Phí Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Khoảng Bao Nhiêu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Bản thân bệnh lý lộ tuyến cổ tử cung là tổn thương lành tính, thế nhưng chỉ vì chủ quan không điều trị khiến cho viêm nhiễm lan rộng, bệnh gây nên nhiều phiền toái đến sức khỏe và sinh hoạt của bệnh nhân. Vấn đề lúc này được nhiều bạn gái quan tâm chính là chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung. Để biết chính xác, mời chị em tham khảo ngay bài viết sau.

Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung khoảng bao nhiêu?

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa phổ biến mà nhiều chị em đang mắc phải hiện nay. Bệnh hình thành chủ yếu do các bạn gái quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không đúng cách, bạn gái nạo bỏ thai hoặc sinh đẻ nhiều lần…Căn bệnh này thông thường sẽ có 3 cấp độ cùng mức độ nguy hiểm khác nhau trên 3 cấp độ, đa số bạn gái thường chỉ phát hiện bệnh ở cấp độ 2 hoặc 3 bởi lúc này các triệu chứng tương đối rõ ràng như: khí hư ra nhiều bất thường, có thể có mùi hôi; vùng kín sưng đau, ngứa rát; quan hệ đau rát; đau bụng dưới….Chuyên gia khuyến cáo người bệnh nếu không sớm điều trị thì vi khuẩn gây bệnh có thể cảm nhiễm vào trong gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm khác như : viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng,…đây được xem là những nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh-hiếm muộn ở bạn gái.

Các cấp độ và dấu hiệu của bệnh (ảnh minh họa)

  Vậy chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung khoảng bao nhiêu để bạn gái có thể chuẩn bị trước? Sau khi tham khảo vài cơ sở chuyên khoa về vấn đề trên thì được các bác sĩ chia sẻ rằng điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung khoảng bao nhiêu phụ thuộc vào 2 yếu tố chính sau:

  Tình trạng bệnh lý mà chị em mắc phải sẽ quyết định phần lớn chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Do bệnh viêm lộ tuyến được chia thành nhiều cấp độ từ nhẹ đến nặng, nếu phát hiện sớm khi bệnh mới ở cấp độ 1 đang ở cấp độ nhẹ nhất của bệnh thì chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ khá thấp khi để bệnh tiến triển lên cấp độ 2(ở cấp độ này viêm lộ tuyến cổ tử cung đang ở mức độ trung bình) và  ở cấp độ 3( đây là cấp độ nặng nhất của bệnh lý và có thể dẫn đến biến chứng hoặc trường hợp xấu nhất là có thể dẫn đến tình trạng ung thư). Để xác định được tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ thăm khám và làm các xét nghiệm chuyên khoa như: xét nghiệm dịch âm đạo, siêu âm, xét nghiệm nước tiểu hoặc xét nghiệm máu…Căn cứ vào mức độ của bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra được phác đồ điều trị với mức chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung khác nhau. Muốn tiết kiệm kinh phí thì các bác sĩ khuyên bệnh nhân nên điều trị càng sớm càng tốt, càng để lâu thì viêm nhiễm càng nặng, nếu đã lây lan sang các bộ phận khác thì sẽ tốn kém hơn nhiều.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

  Phương pháp điều trị

  Điều trị viêm lộ tuyến với phương pháp như thế nào căn cứ vào tình trạng bệnh cũng như cơ sở điều trị. Tại nhiều cơ sở kém chất lượng, bệnh nhân sẽ được điều trị bằng các phương pháp truyền thống, hiệu quả sẽ không cao bằng các phương pháp tiên tiến. Hiện nay tại các cơ sở chuyên khoa uy tín, bệnh nhẹ sẽ được điều trị bằng phương pháp nội khoa, bệnh nặng sẽ cần có sự can thiệp ngoại khoa. Với những phương pháp khác nhau thì chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng chênh lệch nhau. Ví dụ như chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng công nghệ mới sẽ cao hơn so với phương pháp đốt truyền thống hoặc phương pháp dùng thuốc tuy nhiên tỉ lệ thành công cũng tỉ lệ thuận với số tiền mà bệnh nhân bỏ ra.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung khoảng bao nhiêu (Ảnh minh họa)

   Như vậy có thể thấy, rất khó để nói ra chính xác số tiền điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung khoảng bao nhiêu bởi mỗi người mỗi khác, mỗi cơ sở sẽ có cách tính phí khác nhau. Để đảm bảo hiệu quả cũng như tránh bị chặt chém tiền bạc thì người bệnh nên lựa chọn các cơ sở hoạt động hợp pháp, có danh tiếng để điều trị.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Một số địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến uy tín chị em có thể tham khảo

  Để giúp chị em không chọn nhầm cơ sở kém uy tín thì chúng tôi muốn cung cấp một số địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung như sau:

 Bệnh viện Hùng Vương: đây là bệnh viện công lập chuyên sản phụ khoa tại TP.HCM khá nổi tiếng tuy nhiên do đây là bệnh viện lớn nên lượng bệnh nhân rất đông, bệnh nhân phải mất nhiều thời gian để chờ đợi, xếp hàng đến lượt, quy trình khám tương đối rắc rối.

 Bệnh viện Từ Dũ: cũng tương tự như bệnh viện Hùng Vương, bệnh nhân sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức để đến lượt mình khám. Nếu muốn khám nhanh thì bệnh nhân có thể đặt khám dịch vụ nhưng chi phí sẽ cao hơn khám bình thường nhiều.

Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM: đây là cơ sở thành lập dưới sự cấp phép của Sở Y tế nhằm giảm tải tình trạng quá tải tại các bệnh viện lớn. Xét về chất lượng thì  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nổi trội với hệ thống thiết bị y tế hiện đại, các phương pháp điều trị tiên tiến và bác sĩ giỏi. Điểm mạnh của cơ sở này là quy trình khám bệnh rất khoa học, bệnh nhân không phải chờ đợi nhiều như ở bệnh viện. Để tiết kiệm thời gian, mọi người có thể đặt hẹn miễn phí trước qua hệ thống tư vấn của phòng khám mà giá cả vẫn giữ nguyên. Chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại đây được niêm yết theo quy định của Sở nên chị em không lo bị chặt chém.

 Trên đây là những thông tin về vấn đề chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Để biết rõ hơn, bạn đọc có thể nhấp vào khung chat để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa (cuộc nói chuyện hoàn toàn bảo mật và miễn phí)

  Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Hiện Nay Chi Phí Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Khoảng Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x