Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Thường Gặp Ở Độ Tuổi Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (10 bình chọn)
Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Thường Gặp Ở Độ Tuổi Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh phụ khoa có thể gặp ở bất kì phụ nữ nào, viêm lộ tuyến cổ tử cung phát triển gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe của chị em, bệnh có thể biến chứng nguy hiểm thành ung thư, đe dọa đến tính mạng, vì vậy mà người bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cần phải đặc biệt chú ý.

Tham khảo thêm:

 Địa Chỉ Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Uy Tín Hiện Nay

 Dấu Hiệu Nhận Biết Triệu Chứng Của Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Là Gì?

       Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào bên trong cổ tử cung phát triển và xâm lấn ra bên ngoài cổ tử cung. Tuy nhiên, sau khi ra ngoài cổ tử cung, các tế bào vẫn liên tục tiết dịch giống như trong cổ tử cung, vì vậy mà tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển gây nên viêm nhiễm.

       Có thể kết luận rằng: Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở phần lộ tuyến của cổ tử cung do các vi khuẩn, nấm hoặc những yếu tố lây truyền qua đường tình dục.

Hình ảnh của viêm lộ tuyến cổ tử cung.

       Giống như đa số các bệnh viêm nhiễm khác, dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung ở mức độ nhẹ rất khó để nhận ra, chỉ khi bệnh chuyển biến nghiêm trọng mới có những biểu hiện rõ rệt. Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường kèm theo một số biểu hiện như:

        Xuất hiện tình trạng khí hư bất thường: Người bị mắc bệnh viêm lộ tuyến tử cung sẽ có lượng khí hư ra nhiều, kèm theo là sự thay đổi về màu sắc như chuyển sang vàng, xanh nhạt hoặc trắng đục và khí hư có mùi khó chịu. Đôi khi còn vón thành cục nhỏ, kèm theo mùi hôi khó chịu.

        Bề mặt lộ tuyến trở nên sần sùi, mẩn đỏ.

        Chảy máu: Khi bệnh chuyển biến nặng hơn sẽ xuất hiện tình trạng chảy máu sau khi quan hệ tình dục, dễ dàng bị tổn thương vùng kín, chị em cần hết sức lưu ý.

Tư vấn ngayGọi ngay

VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG THƯỜNG GẶP Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

       Các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho rằng, viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh phụ khoa nguy hiểm, thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi kết hôn, người đã kết hôn và đang trong độ tuổi sinh nở, người hay quan hệ tình dục. Không chỉ có vậy, bệnh còn hay gặp ở những phụ nữ có tần suất phá thai hoặc xảy thai nhiều lần. Có thể nói bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không chừa một ai. Vì vậy mà các chị em cần phải khám phụ khoa định kì để theo dõi sức khỏe của chính mình.

Nguyên Nhân Dẫn Đến Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

         Để tìm hiểu rõ hơn, chị em cũng cần phải biết rõ nguyên nhân gây bệnh để có biện pháp phòng tránh hiểu quả. Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường do các nguyên nhân sau:

          Do nạo phá thai hoặc xảy thai nhiều lần

Làm cho niêm mạc tử cung bị tổn thương. Chị em cần phải sử dụng biện pháp tránh thai nếu chưa muốn có con để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

          Do quan hệ tình dục không lành mạnh:

Quan hệ với nhiều người, quan hệ quá thô bạo , không vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ đều có khả năng dẫn tới viêm lộ tuyến cổ tử cung.

          Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ:

Phụ nữ cần đặc biệt quan tâm tới vấn đề vệ sinh bộ phận sinh dục, đặc biệt là trong kì kinh nguyệt. Không làm vệ sinh sạch sẽ hoặc thụt rửa âm đạo quá mạnh đều làm cho vi khuẩn phát triển hoặc làm mất cân bằng môi trường âm đạo gây nên những viêm nhiễm cho lộ tuyến cổ tử cung.

          Do rối loạn nội tiết tố:

Sử dụng thuốc tránh thai với nồng độ estrogen quá nhiều cũng có thể dẫn đến viêm lộ tuyến cổ tử cung.

       Để chắc chắn hơn, khi có bất kì dấu hiệu nào về căn bệnh này, chị em cần lập tức đến cơ sở y tế, địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến uy tín để kiểm tra kĩ hơn, nhằm kịp thời điều trị, tránh những biên chứng nguy hiểm.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM dựa trên thiết bị y tế ưu trội nhất, cùng với danh tiếng lan rộng, thu hút những chuyên gia có tiếng, tiếp đón tận tình. Có đội ngũ y sĩ danh tiếng cấp cao cùng với lực lượng kỹ thuật hùng hậu, đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân. Về điều trị các bệnh phụ khoa đã tích lũy được kinh nghiệm lâm sàng phong phú, đạt được trình độ dẫn đầu trong nước. Đến với phòng khám bạn có thể yên tâm tuyệt đối.

 Mọi thắc mắc xung quanh căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là bao nhiêu, bạn đọc có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch khám online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Thường Gặp Ở Độ Tuổi Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x