Viêm Cổ Tử Cung Tái Tạo Là Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
Viêm Cổ Tử Cung Tái Tạo Là Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Thưa bác sĩ! cho tôi hỏi bệnh Viêm cổ tử cung tái tạo là gì? Bởi tôi đã có tiền sử mắc bệnh viêm cổ tử cung. Cách đây 2 ngày tôi có đi khám bệnh tổng quát các bác sĩ kết luận là tôi bị bệnh viêm cổ tử cung tái tạo, do bệnh viện quá đông nên bác sĩ không kịp giải thích với tôi. Rất mong các bác sĩ có thể giúp tư vấn giúp e vấn đề Viêm cổ tử cung tái tạo là gì và có nguy hiểm không? Em xin cảm ơn. (B.T 28 tuổi, Bình Dương)

Chào bạn! Cảm ơn sự tin tưởng và gửi câu hỏi của bạn. Đây là câu trả lời mà bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn cho bạn về vấn đề Viêm cổ tử cung tái tạo là gì? Trong bài viết dưới  đây.

Tham khảo thêm:

► Viêm lộ tuyến cổ tử cung có tự khỏi không

► Sa cổ tử cung có nguy hiểm không

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể mang thai được không

Viêm cổ tử cung tái tạo là gì

 ● Cổ tử cung là cơ quan có cấu tạo rất đặc biệt được cấu tạo và bao bọc bởi 2 lớp có ngang và cơ dọc. cổ tử cung mở ra hai lần một tháng, một lần trong thời gian hành kinh, một lần trong khoảng thời gian rụng trứng, vì vậy hình ảnh cổ Tử cung thường thay đổi theo thời gian và khác nhau đáng kể theo tuổi .

 ● Nguyên tắc hoạt động trên cổ tử cung bị xáo trộn dẫn đến sự hình thành tổn thương mô gây ra tình trạng viêm nhiễm cổ tử cung.  Viêm cổ tử cung là một bệnh nhiễm trùng cổ tử cung của một phụ nữ bị nhiễm trùng, loét hoặc mủ như nhiễm khuẩn do vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng gây ra. Viêm cổ tử cung là một trong những bệnh phổ biến ở phụ nữ.

Tư vấn ngayGọi ngay

 ● Và khi bệnh nhân bị viêm nhiễm cổ tử cung thì các lộ tuyến được điều trị sẽ dần dần biến mất, trở lại trạng thái ban đầu (bề mặt cổ tử cung mịn màng). Viêm cổ tử cung tái tạo  là trạng thái cổ tử cung đang dần dần chuyển sang trạng thái ban đầu của lộ tuyến nằm xâu bên trong tử cung và dần dần sẽ biến mất khỏi tử cung.

 ● Theo thống kê, tỷ lệ mắc bệnh là trên 50% ở phụ nữ trong độ tuổi từ 20-50. Tỷ lệ mắc bệnh này ở phụ nữ có con từ 90 đến 95%. Các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, nếu quá trình Viêm cổ tử cung tái tạo được diễn ra bình thường , nó sẽ không nguy hiểm. Nhưng nếu có một số triệu chứng bất thường như chảy máu âm đạo, khí bất thường,.... nguy cơ ung thư là cao.

Viêm cổ tử cung tái tạo là tình trạng thường gặp ở nữ giới

Bạn muốn biết chính xác các phương pháp điều trị bệnh viêm cổ tử cung tái tạo tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Tư vấn ngayGọi ngay

Những lưu ý khi bị viêm cổ tử cung tái tạo

        Tuy đây là một căn bệnh lành tính không gây nguy hiểm đến tình mạng nhưng nếu bạn không chú ý chăm sóc cơ thể thì có thể đế lại những biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy ngoài việc vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ bạn nên đến những trung tâm y tế chuyên khoa để được thực hiện xét nghiệm chuyên khoa và có những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng nhất. Dưới đây là một sô điều bạn nên lưu ý khi gặp phải tình trạng này:

Đến các phòng khám chuyên khoa khám chữa bệnh khi có những dấu hiệu bất thường:  Viêm cổ tử cung tái tạo là loại bệnh lành tính, nhưng nếu không được điều trị, bệnh có thể tiến triển hơn nữa. Bạn có thể dùng corticosteroid để điều trị. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên bạn nên đến khám tại phòng khám để điều trị thích hợp và hiệu quả nhất.

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ đúng cách:  Tuyệt đối không được thụt rửa quá sâu bên trong âm đạo, không sử dụng dung dịch làm sạch có đặc tính làm sạch mạnh mẽ, mà bạn nên vệ sinh vùng kín nhẹ nhàng, giữ cho vùng kín luôn được khô thoáng.

● Không sử dụng thuốc bừa bãi khi chưa có sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa:  Bệnh nhân nên dùng đúng loại thuốc đúng loại, liều, thời gian, cách sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ, hạn chế sử dụng thuốc quá liều, tự ý mua thuốc về sử dụng để tránh những biến chứng nguy hiểm không mong muốn. 

● Điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp và khoa học:  Tránh xa các thực phẩm có khả năng gây kích ứng cao, chẳng hạn như thực phẩm cay nóng ... Thức ăn gia tăng lành tính. Các nghiên cứu cho thấy viêm cổ tử cung tái tạo các chất bổ sung chế độ ăn uống giàu vitamin A và E (thúc đẩy biểu mô). Tránh xa chất kích thích, điển hình là rượu, bia, thuốc lá, ...

Bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học hơn để bênh nhanh hồi phục

● Chú ý không làm việc quá nặng, nghĩ ngơi nhiều: Vì khi cổ tử cung bị tổn thương hay trong quá trình hồi phục nói riêng và cơ thể nói chung bị thương, bệnh nhân cần nghỉ ngơi. Trong viêm cổ tử cung, bạn hoàn toàn không nên học, lao động quá mức, thức quá muộn, ...

● Giữ tinh thần lạc quan vui vẻ: Luôn giữ tinh thần trong trạng thái thoải mái. Đừng để tinh thần quá lo lắng, căng thẳng, ...

● Luôn thuân theo hướng dẫn và lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa:Thực hiện đúng theo lời khuyên của một chuyên gia về việc điều trị (dù là dùng thuốc hay bất cứ cách điều trị nào khác). Theo dõi thường xuyên các cơ sở y tế có chất lượng tốt để kiểm tra tiến độ hồi phục đồng thời kịp thời phát hiện và xử lý có hiệu quả các dị tật và các tác hại có thể xảy ra.

● Không quan hệ tình dục trong thời gian bị bệnh và khi đang điều trị bệnh: Vì hoạt động tình dục, dù là an toàn hay không, sẽ gây ra ma sát, thương tích, kích thích vùng cổ tử cung, đặc biệt là cổ tử cung, làm chậm tiến trình. Phục hồi chức năng, thậm chí gây viêm cổ tử cung tái phát để thay đổi theo hướng xấu, nặng hơn.

● Thường xuyên tái khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ: Khám sức khoẻ định kỳ, ngay cả khi chúng được chữa khỏi bệnh hoàn toàn để có thể bảo vệ tốt cơ thể cũng như phát hiện sớm nhất những căn bệnh bất thường trong cơ thể. 

Bạn muốn biết chính xác các khoản chi phí điều trị bệnh viêm cổ tử cung tái tạo tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Tư vấn ngayGọi ngay

Khám chữa bệnh viêm cổ tử cung tái tạo hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Hiện tại, có rất nhiều cơ sở y tế tại thành phố Hồ Chí Minh về các bệnh phụ khoa. Cụ thể, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM từ lâu đã được biết đến như là địa chỉ tin cậy về phụ khoa của nhiều phụ nữ trong và ngoài thành phố được lựa chọn. Tại phòng khám, phòng khám luôn nhận được sự tín nhiệm của đa số chị em trong khoảng cách gần do những lý do sau:

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sự lựa chọn tốt nhất cho bạn

► Địa chỉ thăm khám bệnh  được Sở Y tế cấp phépPhòng khám hoạt động theo giấy phép và quản lý chặt chẽ của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh.

► Đội ngũ y bác sĩ điều trị viêm phụ khoa giỏi:Nhóm các bác sỹ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, có kinh nghiệm trong điều trị các bệnh phụ khoa, đặc biệt là viêm cổ tử cung.

► Trang thiết bị điều trị hiện đại:Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc tế. Phòng khám rộng rãi, tiện nghi và hợp vệ sinh, đảm bảo tiêu chuẩn y tế vô trùng.  Áp dụng cách tiếp cận hiện đại, sáng tạo để điều trị mang lại kết quả tối ưu cho bệnh nhân.

► Chi phí hợp lý: Tất cả chi phí cho việc kiểm tra ung thư cổ tử cung được công bố công khai và được Sở Y tế thành phố chấp thuận.

► Phục vụ theo đẳng cấp quốc tế, tư vấn trực tuyến 24/24:Chăm sóc cẩn thận, chăm sóc chăm sóc, thông tin bệnh nhân được an toàn, thủ tục khám nghiệm nhanh chóng, không có nhiều thời gian.  Đặc biệt, để nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc tốt cho phụ nữ theo mô hình "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá", mỗi ngày bệnh viện chỉ nhận được đủ số bệnh nhân. Lợi ích cho bệnh nhân để thực hiện cuộc hẹn trực tuyến:

● Tùy chọn theo yêu cầu kiểm tra.

● Không xếp hàng đợi.

● Khám sức khoẻ miễn phí

● Chọn bác sĩ theo mong muốn

    Để được biết thêm thông tin về vấn đề Viêm cổ tử cung tái tạo là gì và điều trị bệnh bằng các phác đồ khoa học và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

     Chị em hãy liên lạc với chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Viêm Cổ Tử Cung Tái Tạo Là Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x