Trung Tâm Tư Vấn Chữa Bệnh Sùi Mào Gà Miễn Phí Uy Tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (8 bình chọn)
Trung Tâm Tư Vấn Chữa Bệnh Sùi Mào Gà Miễn Phí Uy Tín
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Sùi mào gà là căn bệnh xã hội thường gặp ở cả nam giới và nữ giới do virus Human papilloma (HPV) gây ra. Bệnh có tốc độ lây lan nhanh chóng đi cùng nhiều biến chứng nguy hiểm. Vì vậy việc trang bị cho bản thân các kiến thức về bệnh sùi mào gà là hết sức cần thiết và quan trọng. Thông qua bài viết này, các chuyên gia sẽ tư vấn về bệnh sùi mào gà để mọi người hiểu hơn về căn bệnh xã hội nguy hiểm này.

Tham khảo thêm:

► Khám và xét nghiệm sùi mào gà

► Khám chữa sùi mào gà tại bệnh viện da liễu có thực sự tốt hay không

BỆNH SÙI MÀO GÀ LÀ GÌ?

       Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua con đường tình dục, xuất hiện chủ yếu ở bộ phận sinh dục nam và nữ. Bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể chuyển biến xấu gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới và ung thư dương vật nam giới. Có khoảng 85% người bệnh mắc bệnh ung thư dương vật và ung thư cổ tử cung đều được phát hiện có sự tồn tại của virus HPV.

       Sùi mào gà do virus HPV gây nên, thời gian ủ bệnh từ 2 - 9 tháng ở nam giới và 1 - 6 tháng ở nữ giới. Sùi mào gà có thể kết hợp với virus gây bệnh hạt cơm ở da lòng bàn tay, lòng bàn chân…

       Theo các chuyên gia tại trung tâm tư vấn bệnh sùi mào gà uy tín cho biết, nguyên nhân gây bệnh thường do quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ bừa bãi với nhiều người khác giới và đồng giới, dùng chung đồ dùng cá nhân với người đang bị nhiễm virus HPV… Bệnh sùi mào gà có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau như: Miệng, họng, lưỡi, hậu môn, các bộ phận sinh dục…

Sùi mào gà xuất hiện các vị trí trên cơ thể (Ảnh minh họa)

Tư vấn ngayGọi ngay

NHỮNG TÁC HẠI TỪ BỆNH SÙI MÀO GÀ GÂY RA

1. Ở nam giới

       Bình thường sùi mào gà không gây đau đớn nhưng khi sang giai đoạn nặng các nốt sùi mào gà bị chảy máu, xây xát hoặc bội nhiễm khiến người bệnh bị đau, những tác hại nguy hiểm mà bệnh có thể gây ra cho nam giới là: 

 Vết loét do sùi mào gà gây ra khiến dương vật bị nhiễm trùng, dễ bị chảy máu, tổn thương và gây ra nhiều căn bệnh khác như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo.

 Bệnh sùi mào gà nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ làm tăng nguy cơ gây ung thư hậu môn, ung thư dương vật, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý, thậm chí là tính mạng của người bệnh.

 Sùi mào gà dương vật có tác động không hề nhỏ đến đời sống tình dục của nam giới, về lâu dài có thể biến chứng gây vô sinh hiếm muộn. 

Biến chứng sùi mào gà gây ung thư dương vật ở nam giới (Ảnh minh họa)

2. Ở nữ giới:

 Sùi mào gà có thể phát triển và lan sâu vào hệ thống đường sinh dục làm gia tăng khả năng mắc một số viêm nhiễm phụ khoa như: Viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung…và biến chứng gây ung thư cổ tử cung.

 Khi nữ giới mang thai mà lại mắc phải căn bệnh này là rất nguy hiểm, có thể biến chứng gây sinh non, sảy thai, băng huyết…Ảnh hưởng đến sức khỏe, trí tuệ của trẻ sau khi sinh ra. Đồng thời khả năng lây nhiễm sùi mào gà cho trẻ là rất cao.

 Chị em khi chẳng may mắc phải căn bệnh này đều cảm thấy rất lo lắng, tâm lý mặc cảm, tự ti, ngại tiếp xúc.

 Các tác động ngoại lực từ bên ngoài làm cho các u nhú bị bong tróc gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh, ảnh hưởng đến sinh hoạt, đời sống cũng như công việc của chị em.

 Sùi mào gà gây đau đớn khi quan hệ tình dục, giảm khoái cảm. Lâu dần rất dễ gây tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Sùi mào gà biến chứng gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới (Ảnh minh họa)

       Sùi mào gà gây nên những tác hại hết sức nguy hiểm cho người bệnh. Vì vậy đừng chủ quan, khi phát hiện bản thân đang có các dấu hiệu của bệnh thì cần có kế hoạch thăm khám sức khỏe định kỳ, đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để  tiến hành các xét nghiệm sùi mào gàtư vấn chữa sùi mào gà cần thiết. Tại đây bạn cũng sẽ được tư vấn bệnh sùi mào gà giúp hạn chế các biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ trung tâm tư vấn bệnh sùi mào gà miễn phí

       Sùi mào gà là căn bệnh xã hội phổ biến, căn bệnh này để lại những hậu quả nghiêm trọng cho người bệnh. Tuy nhiên các chuyên gia cho biết, đa phần bệnh nhân khi mắc phải căn bệnh này thường rất tự ti, xấu hổ và có xu hướng che dấu bệnh. Điều này thực sự không tốt vì chính hành động đó sẽ góp phần khiến bệnh tình diễn biến xấu hơn.

       Hiện nay với sự phát triển của đất nước cũng như những tiến bộ vượt bậc của nền y học, bệnh sùi mào gà nếu điều trị sớm sẽ khống chế được bệnh. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ điều trị sùi mào gà nổi tiếng tại khu vực miền Nam, đây cũng là trung tâm tư vấn bệnh sùi mào gà online và giúp đặt hẹn khám bệnh hoàn toàn miễn phí cho mọi người.

       Nam giới, nữ giới mắc bệnh sùi mào gà, đừng lo lắng hay hoang mang, hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được bác sĩ tư vấn sùi mào gà miễn phí và tận tình nhất.

       Khi đến phòng khám, các bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm chẩn đoán bệnh cần thiết, từ đó tư vấn phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả

       Ngoài các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà truyền thống, hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn áp dụng phương pháp ALA- PDT giúp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí điều trị sùi mào gà.

       Các bác sĩ tư vấn sùi mào gà miễn phí cho biết phương pháp hỗ trợ điều trị mới này giúp định vị chính xác vị trí tế bào mang virus và tiêu diệt virus HPV gây sùi mào gà mà không gây tổn thương đến các tế bào lân cận, tăng khả năng miễn dịch và hạn chế bệnh có thể tái phát.

   Nguyên lý của phương pháp ALA - PDT

 Phương pháp ALA - PDT cải tiến mới hoạt động dựa trên ứng dụng cục bộ của chất cảm quang đặc biệt, dưới tác động chiếu xạ của nguồn sáng cao tần sẽ kích hoạt sinh ra các phản ứng quang học.

 Chất cảm quang sau khi hấp thụ ánh sáng chiếu xạ sẽ sản sinh ra một lượng oxy hoạt lực làm giảm đi sự tăng sinh của u nhú, nốt sùi, phá hủy các nốt sùi làm cho chúng không tiếp tục phát triển rồi bị rụng đi. Đồng thời thúc đẩy hình thành lớp tế bào mới khỏe mạnh.

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng cho hay, trường hợp người bệnh phát hiện sớm bệnh sùi mào gà ngay từ giai đoạn đầu, số lượng nốt sùi ít kết hợp với sức khỏe tốt thì việc áp dụng phương pháp ALA – PDT trong hỗ trợ điều trị sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

       Vì những phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà được áp dụng mang lại kết quả hỗ trợ điều trị cao nên Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của người bệnh không chỉ riêng khu vực thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở các tỉnh thành lân cận khác.

Máy hỗ trợ điều trị Sùi mào gà (Ảnh minh họa)

       Nếu còn điều gì thắc mắc, người bệnh có thể liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo thông tin bên dưới:

PHÒNG KHÁM Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả các ngày lễ tết.

 Địa chỉ phòng khám: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

 Hotline tư vấn: 02873071888.

       Để đặt lịch hẹn thăm khám chỉ cần click vào và để lại số điện thoại vào BẢNG CHAT bên dưới, các bác sĩ và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay. Đặt hẹn online sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí mà còn được miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên thăm khám trước và hưởng nhiều ưu đãi khác.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Trung Tâm Tư Vấn Chữa Bệnh Sùi Mào Gà Miễn Phí Uy Tín

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x