Cách Điều Trị Sùi Mào Gà Ở Miệng Ở Nam Và Nữ Có Khác Nhau

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (1 bình chọn)
Cách Điều Trị Sùi Mào Gà Ở Miệng Ở Nam Và Nữ Có Khác Nhau
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Sùi mào gà là một bệnh xã hội rất phổ biến hiện nay. Tuy đây là bệnh lây truyền qua đường tình dục là chính, nhưng bệnh cũng có thể nổi trên cả miệng. Vậy, nguyên nhân và cách điều trị sùi mào gà ở miệng cho nam và nữ có khác nhau như thế nào? Mời bạn đọc qua bài viết sau đây.

Nguyên nhân gây sùi mào gà ở miệng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, chuyện tình dục đang ngày càng trở nên thoáng hơn bao giờ hết. Từ quan điểm cho đến các hành vi tình dục.

Giới trẻ ngày nay rất thích thử cảm giác lạ nên họ không ngại việc thử các tư thế quan hệ tình dục khác nhau. Đặc biệt là quan hệ tình dục bằng đường miệng hoặc hậu môn.

Việc quan hệ tình dục bằng đường miệng chính là nguyên nhân gây khiến virus sùi mào gà lan truyền nhanh chóng. Trong đó, tỷ lệ mắc sùi mào gà ở nữ giới cao hơn hẳn. Bởi tính cách phóng khoáng và “thèm của lạ” của đàn ông mà thường thích phụ nữ quan hệ với mình qua đường miệng.

Người mắc bệnh sùi mào gà ở miệng sẽ có những triệu chứng giống như bị nhiệt miệng với những vết lở loét, ngứa trong miệng nhưng lại không chảy máu, không đau đớn. Bệnh nhân cũng có thể mắc phải các bệnh đường hô hấp như khó thở, thở khò khè, đau họng, sưng amidan, vòng họng sưng to và có mủ,…

Cũng giống như sùi mào gà ở các vị trí khác, sùi mào gà ở miệng thường bộ phát sau 3 - 5 ngày ủ bệnh và phát triển thành mảng sùi ở khắp miệng sau 5 - 7 ngày. Trong thời gian ủ bệnh, nếu người bệnh có tiếp xúc với một người khác thì khả năng lây truyền là rất cao, bởi trong thời gian này không có triệu chứng nào rõ rệt cả.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Cách điều trị sùi mào gà ở miệng cho cả nam và nữ

Trước hết, bạn cần đến một cơ sở y tế uy tín để gặp bác sĩ và tiến hành xét nghiệm sùi mào gà. Sau khi xác định được đúng căn bệnh cũng như tình trạng sức khỏe, bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình chữa sùi mào gà ở miệng phù hợp nhất đối với từng đối tượng.

Bệnh sùi mào gà ở miệng thường được bác sĩ áp dụng cách điều trị bằng thuốc kháng sinh đặc hiệu (đối với trường hợp nhẹ), hoặc đốt laser đối với trường hợp nặng hơn.

Hiện nay, với sự ra đời của kỹ thuật mới có tên gọi là ALA - PDT, bệnh sùi mào gà có khả năng sẽ được chữa khỏi toàn diện triệt để. Đồng thời, biện pháp này có khả năng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nên có thể ngăn chặn virus tái phát.

Lưu ý, phương pháp đốt điện laser chỉ có các cơ sở y tế lớn mới có đủ cơ sở vật chất để thực hiện. Bạn không nên ngại vấn đề chi phí điều trị sùi mào gà mà lựa chọn phải những cơ sở kém chất lượng.

     Trên đây là một số thông tin về các phương pháp điều trị sùi mào gà ở miệng cho cả nam và nữ. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, chị em hãy liên hệ với các tư vấn viên tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Cách Điều Trị Sùi Mào Gà Ở Miệng Ở Nam Và Nữ Có Khác Nhau

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x