Triệu Chứng Nhận Biết Bệnh Sùi Mào Gà Giai Đoạn Đầu Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (6 bình chọn)
Triệu Chứng Nhận Biết Bệnh Sùi Mào Gà Giai Đoạn Đầu Ở Nam Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Nam giới là đối tượng mắc bệnh sùi mào gà cao hiện nay, chính vì đời sống tình dục không an toàn dễ khiến đàn ông có nguy cơ mắc phải căn bệnh nguy hiểm này cao hơn nữ giới. Vậy làm thế nào để biết bản thân mình có đang mắc bệnh sùi mào gà hay không, bạn đọc có thể tham khảo qua bài viết về triệu chứng mắc bệnh sùi mào gà ở nam giới để sớm điều trị bệnh kịp thời, hạn chế lây lan bệnh trong cộng đồng.

Tham khảo thêm:

 Dấu hiệu sùi mào gà ở nữ

Bệnh viện chuyên khoa chữa sùi mào gà uy tín số 1 tại TP.HCM

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu ở nam giới

       Bệnh sùi mào gà do virus Human papilloma (HPV) gây nên, hiện nay các nhà khoa học đã tìm ra hơn 20 chủng virus HPV khác nhau và mỗi chủng loại có mức độ nguy hiểm khác nhau. Đa phần nam giới mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm này là do quan hệ tình dục không an toàn trực tiếp với người bệnh, tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh  hoặc cũng có thể gián tiếp mắc bệnh khi dùng chung các vật dụng cá nhân với người bệnh như bàn chải đánh răng, dao cạo râu, khăn tắm.

       Các chuyên gia đa khoa cho biết, khi lây nhiễm phải căn bệnh này, trong 2 – 9 tháng bệnh nhân sẽ không có dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà ở nam giới bởi đây đang là thời gian virus ủ bệnh, bắt đầu sinh sôi. Sau khoảng thời gian này thì sẽ bắt đầu xuất hiện một số triệu chứng của sùi mào gà ở nam giới như:

 Tại cơ quan sinh dục như bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, bìu, dương vật hay cả miệng và hậu môn của nam giới sẽ bắt đầu xuất hiện những nốt sùi nhỏ mềm, bề mặt sần sùi và nhô cao trên bề mặt da với đường kính từ 1-2mm. Những nốt sần này có hình đĩa bẹp hoặc tròn có nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, trắng, hồng hoặc  hơi nâu tùy vào từng vị trí.

Hình ảnh các nốt sùi nổi lên trên bề mặt da khi mắc bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu (ảnh minh họa)

 Lúc đầu những cục mụn này có thể mọc riêng rẻ hoặc từng chùm nhỏ nhưng nếu càng về sau bệnh càng nặng thì các cục sùi sẽ phát triển thành từng tảng như mào gà hoặc bông súp lơ.

 triệu chứng sùi mào gà giai đoạn đầu các cục mụn sùi sẽ không gây cảm giác đau đớn cho nam giới tuy nhiên nếu để bệnh lâu ngày, các nốt sùi này sẽ phát triển to ra, ấn vào có chảy mũ kèm mùi hôi thối khiến bệnh nhân cảm giác đau rát.

       Theo nhận định của các chuyên gia thì biểu hiện bị bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu thường không rõ ràng và khó nhận biết, dễ khiến bệnh nhân chủ quan điều này khiến cho việc phát hiện và điều trị bệnh gặp nhiều khó khăn, bệnh nhân đang vô tình bỏ lỡ thời điểm tốt để chữa bệnh. Nếu để bệnh lâu ngày, sùi mào gà sẽ phát triển gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

Tác hại của bệnh sùi mào gà ở nam giới

       Sùi mào gà ở nam giới nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe, sinh hoạt, công việc cũng như đời sống vợ chồng của nam giới. Bên cạnh đó bệnh có thể biến chứng gây ung thư dương vật, đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

       Trước những tác hại mà bệnh sùi mào gà gây ra với người bệnh thì việc phát hiện và điều trị bệnh sớm là điều cần thiết. Khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh sùi mào gà, hãy tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được xét nghiệm sùi mào gà chính xác và điều trị hiệu quả nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới

       Bệnh nhân nếu kịp thời nhận biết bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu thì việc chữa bệnh sẽ dễ dàng hơn. Càng về sau bệnh càng nặng, gây nhiều biến chứng khiến việc chữa trị mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc hơn. Hiện nay có một số phương pháp giúp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả cho nam giới như:

1. Hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở nam giới bằng thuốc:

       Phương pháp này chủ yếu được dùng cho những trường hợp bệnh còn ở mức độ nhẹ. Sau khi thăm khám, xét nghiệm xác định tình trạng bệnh cụ thể, các bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định các loại thuốc uống, thuốc bôi phù hợp cho người bệnh.

 Khuyến cáo: Người bệnh không được tự ý mua thuốc về hỗ trợ điều trị tại nhà vì sẽ dễ gây ra các biến chứng nguy hiểm. Đặc biệt, khi sử dụng thuốc cần phải tuân thủ theo đúng các chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ điều trị về loại thuốc, liều dùng cũng như thời gian uống. Đặc biệt không sử dụng thuốc bôi vào rãnh quy đầu hoặc dây phanh hãm quy đầu.

2. Hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở nam giới bằng phương pháp ALA – PDT:

       Hiện nay, ALA – PDT là phương pháp được áp dụng thành công trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới nói riêng và bệnh sùi mào gà nói chung. Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị dựa trên sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang oxy để trị chứng tăng sinh bất thường của các mô da và các loại u xơ trên bề mặt cơ thể.

       Với kỹ thuật này sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới một cách nhanh chóng, kích thích tế bào khỏe mạnh phát triển nhanh hơn đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể giúp ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại. Hiệu quả hỗ trợ điều trị lên đến 98,5%. Đặc biệt, ALA – PDT cải tiến theo công nghệ mới sẽ ít gây đau đớn, hạn chế biến chứng và an toàn đối với các cơ quan trong cơ thể.

Triệu Chứng Nhận Biết Bệnh Sùi Mào Gà Giai Đoạn Đầu Ở Nam Giới

Điều trị sùi mào gà ở nam giới bằng phương pháp ALA - PDT (Ảnh minh họa)

3. Hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở nam giới bằng các phương pháp khác:

       Một số phương pháp khác cũng đang được áp dụng trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở nam giới như: Đốt điện cao tần, dùng tia laser, dùng Nitơ lỏng áp lạnh... Tuy nhiên, những phương pháp này còn mang đến nhiều đau đớn, khó chịu cho người bệnh, chỉ tiêu diệt được những mụn sùi to, riêng lẻ, vị trí dễ tiếp cận mà không áp dụng được đối với những vị trí phức tạp, khả năng hồi phục cũng khá lâu và có thể khiến bệnh tái phát trở lại rất nhanh…

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám được sở y tế cấp phép hoạt động chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội như sùi mào gà. Vì vậy Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hội tụ đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ điều trị sùi mào gà đạt chuẩn – uy tín – chất lượng.

    Ưu điểm của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Đội ngũ y bác sĩ giỏiLà những chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa xã hội hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

► Trang thiết bị y tế hiện đạiTrang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

► Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: chi phí điều trị sùi mào gà hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

► Tư vấn trực tuyến 24/24hHệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

trieu chung sui mao ga giai doan dau o nam gioi

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng - chuyên nghiệp tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

 Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh. Bệnh nhân khi xuất hiện các biểu hiện bị sùi mào gà ở nam giới thì đừng nên chần chừ, hãy liên lạc ngay với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả nhất với mình. Mọi thông thắc mắc, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Triệu Chứng Nhận Biết Bệnh Sùi Mào Gà Giai Đoạn Đầu Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x