⚕️ Trichloacetic Trị Gai Sinh Dục Giá Bao Nhiêu?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (3 bình chọn)
⚕️ Trichloacetic Trị Gai Sinh Dục Giá Bao Nhiêu?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Trichloacetic là một trong những loại thuốc được dùng để điều trị gai sinh dục mang lại hiệu quả cao cho người bệnh trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, với một số người cho rằng thuốc có giá trị cao về mặt kinh tế khiến cho nhiều người không thể mua được. Vậy Trichloacetic trị gai sinh dục giá bao nhiêu? Cùng Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tìm hiểu sâu hơn về loại thuốc đặc biệt này nhé.

Trichloacetic Trị Gai Sinh Dục Giá Bao Nhiêu?

    Thông tin thuốc Axit Trichloacetic 

Thuốc Trichloacetic được viết tắt là Tri - Chlor hay còn được gọi là Axit Trichloroethanoic có nồng độ 80%, do Bệnh viện Da Liễu điều chế và sản xuất. Đây là một hoạt hoạt được sử dụng trong y học chuyên điều trị các chủng mụn cóc hoặc bệnh sùi mào gà, các bệnh về da hoặc niêm mạc.

Thuốc có công dụng tiêu diệt virus HPV, nấm, ký sinh trùng trong cơ thể người bệnh, sát trùng nhẹ vị trí da bị tổn thương, giúp lớp mụn khô dần và rụng đi, giảm tình trạng đau đớn cho người bệnh, đặc biệt có tác dụng tốt với những người có nốt mụn lâu năm khó điều trị. 

Thuốc Axit Trichloacetic

Thuốc Axit Trichloacetic 

Bên cạnh đó. thuốc còn có tác dụng giúp dưỡng ẩm cho những khu vực da bị tổn thương, hòa tan các chất kết dính tế bào, làm bong tróc tế bào sừng và loại bỏ các loại nấm, vi khuẩn, virus có hại gây bệnh, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Thuốc được điều chế dưới dạng lỏng, dùng để chấm trực tiếp lên các nốt mụn cóc và chỉ áp dụng bên ngoài da. Đây là loại thuốc độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi chính các bác sĩ Bệnh viện Da Liễu TPHCM điều chế và được cấp phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc. Với các thành phần như Axit Trichloacetic 80mg, Tr. Benzoin Co.To 100mg và các tá dược khác.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Tư vấn ngayGọi ngay

    Trichloacetic Trị Gai Sinh Dục Giá Bao Nhiêu?

Thuốc Trichloacetic trị gai sinh dục giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm đến vì thuốc đem lại hiệu quả cao cho người bệnh trong quá trình điều trị mụn cóc, gai sinh dục, sùi mào gà,... Vậy thực tế loại thuốc này có giá chính xác là bao nhiêu?

Tùy vào mỗi cơ sở bán thuốc sẽ có một mức giá khác nhau và có độ chênh lệch ít nhiều. Với những cơ sở y tế, nhà thuốc uy tín sẽ có giá thành thuốc cao hơn những cơ sở bán thuốc chui, bán hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, chúng sẽ mang lại hiệu quả cho người bệnh khi sử dụng.

Hiện nay, thuốc Axit Trichloacetic có mức giá dao động trên thị trường từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn tùy theo từng cơ sở. Để đảm bảo an toàn cho bản thân và mua đúng sản phẩm chính hãng do Bệnh viện Da Liễu sản xuất, người bệnh nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín để mua, tốt nhất là nên đến thăm khám tại Bệnh viện Da Liễu TPHCM để được bác sĩ kiểm tra và đưa ra loại thuốc phù hợp nhất với bản thân của bạn.

Trichloacetic Trị Gai Sinh Dục Giá Bao Nhiêu

Trichloacetic Trị Gai Sinh Dục Giá Bao Nhiêu?

    Cách sử dụng đúng thuốc Axit Trichloacetic 80

Để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng thuốc Axit Trichloacetic 80%, người bệnh nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm được in trên bao bì mà nhà sản xuất đưa ra hoặc tham khảo cách dùng đúng thuốc phía dưới đây:

         Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần bôi thuốc, đặc biệt với các vùng da dưới bàn chân phải vận động, di chuyển nhiều thì nên dùng kim hoặc dũa chà xát bề mặt một lớp mỏng. Tuy nhiên, không được để chảy máu.

         Bước 2: Lấu tâm bông thấm một lượng thuốc vừa đủ và bôi trực tiếp lên vùng bị nổi mụn cóc. Không để thuốc chạm vào các vùng da xung quanh vì acid có tình làm hư da.

         Bước 3: Để thuốc từ 3 - 5 phút sau đó dùng tấm vải sạch băng lại phần vừa chấm thuốc và hạn chế để chạm vào nước hoặc di chuyển quá nhiều.

         Bước 4: Sau 4 tiếng chấm thuốc, nên đi rửa lại bằng nước sạch. Dùng liên tục 7 - 14 ngày, mỗi ngày dùng 1 lần.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Tư vấn ngayGọi ngay

    Một số lưu ý cần thiết khi sử dụng thuốc Axit Trichloacetic 

Để đảm bảo an toàn cho bản thân, người bệnh cần chú ý những điều dưới đây:

          Chì dùng thuốc cho khu vực ngoài da, tuyệt đối không uống

          Khi có cảm giác khó chịu nên ngừng thuốc khi hết mới dùng tiếp

          Không dùng thuốc quá liều lượng cho phép

          Khi mụn rụng giữ vệ sinh sạch sẽ, bôi cồn 10% ở các tiệm thuốc hoặc thuốc mỡ.

          Tránh để thuốc dính vào mắt và các khu vực khác.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng thuốc Acid Trichloracetic

Những điều cần lưu ý khi sử dụng thuốc Acid Trichloracetic

          Đối với mụn cóc ở chân, vết chai sần thì sau khi cậy được mụn, ngâm chân với nước muối ấm ngày 2 lần trong vòng 3 ngày.

          Đối với mụn cóc ở tay: sau khi chấm thuốc từ 7 - 14 ngày, cậy được nhân mụn thì lấy lá tía tô giã nát, đắp lên mụn khoảng 15 phút, ngày 2 lần trong 3 ngày. Như vậy sẽ không thấy mụn quay trở lại.

          Luôn giữ vệ sinh sạch sẽ vùng chấm thuốc

          Đối với mụn thịt nên pha loãng dung dịch rồi mới chấm lên mụn 

          Để xa tầm tay trẻ em.

Như vậy, trên đây Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã giúp bạn giải đáp câu hỏi Trichloacetic Trị Gai Sinh Dục Giá Bao Nhiêu cũng như biết được thông tin về loại thuốc trị gai sinh dục. Qua đó, giúp người bệnh có thể mua đúng sản phẩm chính hãng cũng như đảm bảo an toàn cho bản thân, mang lại hiệu quả trong quá trình điều trị gai sinh dục bằng thuốc Trichloacetic.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: ⚕️ Trichloacetic Trị Gai Sinh Dục Giá Bao Nhiêu?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x