⚕️ Thuốc Podophyllin 25 Mua Ở Đâu?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (4 bình chọn)
⚕️ Thuốc Podophyllin 25 Mua Ở Đâu?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Thuốc Podophyllin 25 là một trong những loại thuốc đem lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh sùi mào gà. Do đó, nên rất được nhiều người quan tâm và đặc biệt là người đang mắc phải căn bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục mang tên sùi mào gà. Vậy thuốc Podophyllin 25 mua ở đâu mới đảm bảo an toàn, chính hãng. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra được đâu là địa chỉ bán thuốc Podophyllin uy tín.

Thuốc Podophyllin 25 Mua Ở Đâu?

Thuốc Podophyllin là loại thuốc có nguồn gốc từ Thái Lan và được nhập khẩu trực tiếp 100% về Việt Nam và được bày bán tại các cơ sở bán thuốc chính hãng tại Việt Nam. Đây là loại thuốc được dùng để điều trị sùi mào gà, hạt cơm, mụn cóc,... và mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị. 

Thuốc Podophyllin 25 Mua Ở Đâu

Thuốc Podophyllin 25 Mua Ở Đâu

Thuốc Podophyllin 25 mua ở đâu? đây là thắc mắc của hầu hết những người đang mắc phải căn bệnh sùi mào gà hay các bệnh liên quan khác. Người có thể tìm đến các đơn vị bán hàng Thái Lan chính hãng để mua hoặc đến các đơn vị nhập thuốc chính hãng để phục vụ cho điều trị của mình được đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao như Podophyllin 25 pharmacity, long châu hay các cơ sở bán thuốc lớn uy tín,....

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Tư vấn ngayGọi ngay

Cách phân biệt hàng thật và hàng giả thuốc Podophyllin

Làm thế nào để phân biệt được đâu là thuốc Podophyllin chính hãng và đâu là hàng giả nhận được không ít sự quan tâm của người bệnh. Bởi đây là loại thuốc mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng và cũng chính vì điều này mà một số người đã bị lợi nhuận mà bán ra thị trường loại thuốc giả, thuốc kém chất lượng. Thậm chí có một số ít nhà thuốc cũng đã đánh tráo thuốc thật bằng thuốc giả để bán cho người bệnh, làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình điều trị cũng như gây ra các biến chứng nguy hiểm khác cho người bệnh.

Cách phân biệt hàng thật và hàng giả thuốc Podophyllin

Cách phân biệt hàng thật và hàng giả thuốc Podophyllin

Vì vậy, nhằm giúp người bệnh có thể mua được thuốc chính hãng, đảm bảo an toàn cho bản thân khi sử dụng, người bệnh có thể tham khảo các mẹo dưới đây để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng để sử dụng:

       Thuốc Podophyllin 25 phải là hàng Thái Lan, có mẫu chữ in trên bao bì là tiếng Thái.

   ​    Chữ trên tờ hướng dẫn sử dụng cũng là tiếng Thái vì được nhập khẩu 100% về Việt Nam.

   ​    Thuốc Podophyllin 25 thật sẽ có mã vạch rõ ràng và phải có hóa đơn tiếng Thái từ nhà sản xuất.

   ​    Sản phẩm sẽ có mã vạch rõ ràng, sắc nét cũng như có tên cơ quan, đơn vị sản xuất ghi trên bao bì.

   ​    Thuốc được bán tại các đại lý bán thuốc uy tín trên các trang website y tế uy tín.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Tư vấn ngayGọi ngay

Hướng dẫn dùng thuốc Podophyllin an toàn, hiệu quả

Nhằm giúp tăng tính hiệu quả khi sử dụng thuốc Podophyllin, người bệnh trước khi sử dụng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì mà nhà sản xuất đã ghi sẵn hoặc có thể tham khảo các bước thực hiện dưới đây để đảm bảo an toàn, hiệu quả cho bản thân:

         Bước 1: Nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ và lâu khô tại những vùng xuất hiện sùi mào gà.

        Bước 2: Dùng thuốc mỡ tetracyclin bôi xung quanh vùng da lành để sát khuẩn và bảo vệ vùng da lành khỏi tác dụng của thuốc podophyllin khi dùng quá liều.

        Bước 3: Lấy một phần nhỏ thuốc podophyllin 25 ra ngoài dụng cụ đựng thuốc và chỉ nên lấy một lượng vừa đủ để sử dụng. Chỉ nên chấm phủ vào nốt sùi mào gà và không nên chấm quá đậm hoặc chấm lan rộng sang các vùng da lành khác. 

         Bước 4: Đợi thuốc khô lại hoàn toàn, bạn có thể mặc lại quần áo và sinh hoạt bình thường.

   ​    Bước 5: Sau khi chấm thuốc được khoảng 5 giờ đồng hồ, bạn nên rửa sạch lại bằng nước hoặc nước muối sinh lý để làm sạch hoặc cũng có thể sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ để rửa.

Nên bôi thuốc Podophyllin 2 lần/ngày. Đối với khu vực hậu môn nên dùng 3 lần.ngày và rửa lại sau 2 giờ bôi thuốc. Lưu ý, nên bôi lớp thuốc mỡ để bảo vệ vùng da tránh tác động của quần áo làm tổn thương niêm mạc.

Hướng dẫn dùng thuốc Podophyllin an toàn

Hướng dẫn dùng thuốc Podophyllin an toàn, hiệu quả

Một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng thuốc Podophyllin

Để đảm bảo an toàn cho bản thân khi sử dụng thuốc Podophyllin để điều trị sùi mào gà, bạn thêm lưu ý một số điều dưới đây:

       Không nên bôi thuốc ở những vị trí gần sát mắt

    ​   Không nên bôi thuốc ở những vùng da khỏe mạnh

    ​   Tránh sử dụng thuốc cho trẻ em dưới 12 tuổi và nên để xa tầm tay trẻ em.

   ​   Không dùng thuốc đối với các đối tượng mắc bệnh suy giảm tuần hoàn máu, bệnh đái tháo đường, phụ nữ mang thai và cho con bú, những đối tượng đang dùng thuốc steroid.

   ​   Chỉ nên mua thuốc ở những cửa hàng bán thuốc uy tín, kiểm tra sản phẩm đầy đủ trước khi giao dịch.

Thông qua bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi "Thuốc Podophyllin 25 Mua Ở Đâu". Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về Thuốc Podophyllin 25 cũng như biết thêm nhiều thông tin bổ ích cho bản thân. Từ đó, được bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bạn.  

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: ⚕️ Thuốc Podophyllin 25 Mua Ở Đâu?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x