⚕️ Thuốc Trị Gai Sinh Dục Tốt Nhất Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️ Thuốc Trị Gai Sinh Dục Tốt Nhất Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Đâu là thuốc trị gai sinh dục tốt nhất hiện nay là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những người mắc phải tình trạng gai sinh dục do sùi mào gà gây ra. Để có thêm nhiều thông tin bổ ích, bạn đọc nên tham khảo bài viết dưới đây nhằm tìm ra loại thuốc trị gai sinh dục phù hợp nhất với bản thân.

Tìm hiểu về gai sinh dục

Gai sinh dục là tình trạng các tế bào tại cơ quan sinh dục bị tăng sinh bất thường, xuất hiện các nốt u nhú màu trắng hoặc đỏ như da gà mọc ở bộ phận sinh dục. Gai sinh dục không gây ra triệu chứng ngứa, chảy máu hay đau khi quan hệ tình dục, chúng được coi là căn bệnh khá lành tính và không cần điều trị vì có thể tự biến mất sau khi khô lại.

Tuy nhiên, các nốt gai sinh dục này có triệu chứng khá giống với sùi mào gà nên rất dễ gây nhầm lẫn. Để có thể xác định chính xác bản thân có mắc phải gai sinh dục do bệnh nào gây ra, người bệnh nên đến thăm khám và làm xét nghiệm tại các cơ sở, địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà uy tín để kiểm tra đó có phải là do sùi mào gà hay không hay chỉ đơn thuần là do gai sinh dục thông thường gây ra.

Thuốc Trị Gai Sinh Dục Tốt Nhất Hiện Nay

Hình ảnh gai sinh dục ở nam và nữ

Gai sinh dục có thể xảy ra ở cả nam lẫn nữ, để nhận biết đâu là gai sinh dục, người bệnh nên tham khảo các triệu chứng dưới đây:

Dấu hiệu nhận biết gai sinh dục ở nữ:

          Vùng kín, âm hộ, âm đạo xuất hiện các nốt sần nhỏ li ti màu trắng hoặc đỏ

    ​      Gai sinh dục không ngứa, không gây đau rát nhưng gây mất thẩm mỹ.

    ​      Gai sinh dục mọc ở vùng kín nên phát triển khá nhanh về số lượng và kích thước.

Dấu hiệu nhận biết gai sinh dục ở nam:

    ​      Gai sinh dục xuất hiện ở rãnh quy đầu, dương vật có màu trắng hoặc đỏ.

    ​      Gai sinh dục ở nam không gây đau nhức.

    ​      Gai sinh dục xuất hiện ở rãnh quy đầu kết hợp với bựa sinh dục gây viêm bao quy đầu.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Tư vấn ngayGọi ngay

Thuốc Trị Gai Sinh Dục Tốt Nhất Hiện Nay

Tùy vào nguyên nhân gây ra gai sinh dục là gì sẽ có loại thuốc điều trị phù hợp với từng người bệnh. Tuy nhiên, nếu mắc gai sinh dục do sùi mào gà gây ra, người bệnh có thể lựa chọn những loại thuốc trị gai sinh dục tốt nhất hiện nay mà chúng tôi đã tổng hợp được.

​    Thuốc điều trị gai sinh dục Podophyllin 

Đây là một loại thuốc có nguồn gốc từ Thái Lan và được nhập trực tiếp 100% vào thị trường, được bày bán tại các cửa hàng, nhà thuốc uy tín tại Việt Nam. Thuốc có công dụng phá hủy các tế bào, làm khô các nốt sùi mào gà, loại bỏ các triệu chứng sùi mào gà gây ra một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Ngoài điều trị sùi mào gà, thuốc còn được sử dụng để điều trị u xơ, u nhú, hạt cơm hạt cơm sinh dục bên ngoài và xung quanh hậu môn. 

Thuốc điều trị gai sinh dục Podophyllin

Thuốc điều trị gai sinh dục Podophyllin 

          Cách sử dụng: Trước khi sử dụng thuốc, người bệnh nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, lau khô bằng khăn mềm. Sau đó dùng tăm bông chấm vào thuốc và bôi lên vùng có các nốt mụn gai sinh dục. 

Lưu ý: loại thuốc này chỉ nên sử dụng khi có sử dụng chị của bác sĩ và được hướng dẫn các bước thực hiện cụ thể. Bên cạnh đó, trước khi sử dụng, người bệnh nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất đưa ra, nếu sử dụng quá liều hoặc sử dụng không đúng cách, có thể gây ra hệ lụy nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân. 

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Tư vấn ngayGọi ngay

    Thuốc điều trị gai sinh dục Acid Trichloracetic

Thuốc Acid Trichloracetic do Việt Nam sản xuất và được nghiên cứu bởi Bệnh viện Da Liễu TPHCM. Thuốc có công dụng giúp điều trị bệnh sùi mào gà, mụn cóc sinh dục, mụn cơm hiệu quả. Trong thuốc có chứa hoạt chất tiêu diệt virus HPV, nấm, ký sinh trùng, giúp các nốt mụn gai khô dần và rụng đi, thuốc mang lại hiệu quả trên cả những nốt mụn lâu năm khó điều trị. Đây là loại thuốc khá lành tính và có thể sử dụng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Thuốc điều trị gai sinh dục Acid Trichloracetic

Thuốc điều trị gai sinh dục Acid Trichloracetic 

          Cách sử dụng: Nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ và lâu khô. Dùng tăm bông chấm vào các nốt sùi mào gà và đợi đến khi thuốc khô lại thì mặc lại quần áo. Nên bôi thuốc với liều lượng từ 1 - 2 lần/ngày, sau 4 tiếng đi rửa sạch lại bằng nước. Điều trị trong vòng 7 - 14 ngày hoặc theo đúng yêu cầu của bác sĩ. 

Lưu ý: thuốc có thể gây ăn mòn vùng da lành xung quanh nếu như chấm nhiều, gây đau rát nhẹ và có thể khiến mô xung quanh bị phá hủy gây bỏng, sẹo.

  THÔNG TIN CẦN BIẾT:

Hiện nay, vẫn chưa có loại thuốc đặc trị chuyên dụng dùng để điều trị sùi mào gà, loại bỏ tận gốc virus HPV ra khỏi cơ thể người bệnh. Do đó, những loại thuốc trên đây chỉ có tác dụng điều trị các triệu chứng mà virus gây ra. Đồng thời, ngăn chặn và ức chế sự phát triển của bệnh lay lan sang các vùng khác. 

Người bệnh khi dùng các loại thuốc điều trị gai sinh dục do sùi mào gà gây ra trên đây, nên thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ về cách sử dụng, liều lượng để đảm bảo an toàn cho bản thân, tránh sử dụng quá liều dẫn đến xảy ra tác dụng phụ không mong muốn.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Tư vấn ngayGọi ngay

Thông qua bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi "Đâu Là Loại Thuốc Trị Gai Sinh Dục Tốt Nhất Hiện Nay". Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về gai sinh dục cũng như về Thuốc Podophyllin Thuốc Acid Trichloracetic, ngoài ra còn biết thêm nhiều thông tin bổ ích cho bản thân. Từ đó, được bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bạn.  

Bài viết: ⚕️ Thuốc Trị Gai Sinh Dục Tốt Nhất Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x