⚕️Trị Vôi Hóa Tuyến Tiền Liệt

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Trị Vôi Hóa Tuyến Tiền Liệt
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt là một bệnh lành tính do sự lắng đọng canxi tại tuyến tiền liệt do  có liên quan với một số bệnh lý của viêm tuyến tiền liệt, phì đại, xạ trị ung thư tiền liệt tuyến... bệnh không có những triệu chứng cụ thể, vì vậy sẽ khó phát hiện nếu không thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe. 

   Tham khảo thêm :  Vôi hóa tuyến tiền liệt là gì? Có nguy hiểm không

Bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt là gì?

      Vôi hoá tuyến tiền liệt là hiện tượng lắng đọng canxi tại tuyến tiền liệt tạo nên các cục sỏi vôi hóa. Những viên sỏi này có thể chung sống hòa bình trong cơ thể, hầu như không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, khi đó vôi hóa tuyến tiền liệt không cần chữa trị.

      Nhưng khi những viên sỏi hoặc nốt vôi này gây viêm nhiễm ở tuyến tiền liệt thường là viêm tuyến tiền liệt mãn tính thì rất khó điều trị bởi khì kháng sinh khó thâm nhập vào lớp mô để tiêu diệt vi khuẩn gây nên các viêm nhiễm. Vì vậy hiểu được nguyên nhân gây bệnh và triệu chứng cũng góp phần hỗ trợ điều trị bệnh được hiệu quả hơn.

➢ Nguyên nhân gây bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt

      Bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt hình thành do viêm nhiễm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt những tác động này làm tăng khả năng vôi hóa. Một phần do ứ đọng dịch ở tuyến tiền liệt gây cản trở, tắc nghẽn lưu thông và sau đó xuất hiện tình trạng kết tủa canxi, tạo nên cấu trúc vôi hóa.

➢ Triệu chứng nhận biết vôi hóa tuyến tiền liệt là gì?

      Vôi hóa tuyến tiền liệt khó nhận biết bằng mắt thường, chỉ khi khám lâm sàng hoặc nội soi mới phát hiện bệnh. Bệnh chỉ có biểu hiện của bệnh lý tuyến tiền liệt như đau khi tiểu, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu són và đi tiểu nhiều lần.

Tư vấn ngayGọi ngay

Vôi hóa tuyến tiền liệt gây nên những nguy hại gì?

      Bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt không nên coi thường vì bệnh ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người bệnh như:

       Giảm chất lượng và số lượng tinh dịch của nam giới dẫn đến giảm khả năng thụ thai, gây vô sinh- hiếm muộn cho người bệnh.

       Làm cho người bệnh cảm giác đau khi quan hệ, làm ham muốn quan hệ tình dục giảm sút, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

       Vôi hóa tuyến tiền liệt gây nhiễm khuẩn tuyến tiền liệt, tuyến tiền liệt sưng to và chèn ép vào niệu đạo cản trở việc đi tiểu và xuất tinh.

Tuyến tiền liệt ở nam giới (ảnh minh họa)

       Khi phát hiện bị vôi tuyến tiền liệt bệnh nhân đến các cơ sở y tế để được thăm khám điều trị chính xác, tránh tình trạng tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà khiến bệnh càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Điều trị vôi tuyến tiền liệt như thế nào?

       Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, trước khi điều trị bệnh cần xác định rõ nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh để có hướng điều trị phù hợp. Thông thường bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt được điều trị bằng những phương pháp sau:

       1. Điều trị bằng thuốc kháng sinhphương pháp này áp dụng bệnh ở giai đoạn cấp tính. Bác sĩ sẽ cho dùng các loại thuốc kháng sinh để điều trị bệnh.

       Lưu ý: việc dùng thuốc nên tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, không nên tự ý mua thuốc về sử dụng khi chưa có đơn toa. Vì có thể xảy ra một số phản ứng phụ của thuốc, ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh và bệnh thêm khó chữa.

       2. Điều trị bằng ngoại khoa: phương pháp này áp dụng cho bệnh giai đoạn mãn tính, tức là bệnh đã nặng. Sau khi sử dụng thuốc mà không có hiệu quả, bác sĩ sẽ tiến hành các thủ thuật tiểu phẫu hỗ trợ điều trị bệnh.

       Ngoài ra có thể kết hợp các phương pháp như vật lý trị liệu, sóng viba, xoa bóp tuyến tiền liệt cũng hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả tốt.   

[Bạn muốn tìm hiểu thêm về việc điều trị vôi hóa tuyến tiền liệt và chi phí điều trị, click ngay để được tư vấn trực tuyến] 

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ điều trị vôi hóa tuyến tiền liệt hiệu quả.

      Để điều trị bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt hiệu quả thì việc tìm kiếm một địa chỉ điều trị uy tín là một việc làm quan trọng. Đứng trước tình trạng những cơ sở y tế mọc lên như nấm hiện nay thì việc ấy lại càng khó khăn hơn. Tuy nhiên, mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết nếu bạn lựa chọn đến với phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM của chúng tôi. 

 Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

      Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng thăm khám và điều trị hiệu quả cho hàng ngàn bệnh nhân có vấn đề về tuyến tiền liệt, nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân.

 Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

      Hệ thống cơ sở vật chất, phòng bệnh sạch sẽ , thoáng mát, tiện nghi. Các thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc... đảm bảo sự chính xác và hiệu quả trong điều trị.

Trị Vôi Hóa Tuyến Tiền Liệt

Cơ sở Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Chi phí khám và điều trị hợp lý

      Mọi chi phí khám và điều trị điều trị vôi hóa tuyến tiền liệt , hay chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều được công khai, minh bạch theo quy định của sở y tế nên bệnh nhân không cần quá lo lắng. Sau khi thực hiện thăm khám và chuẩn đoán, các bác sĩ sẽ đưa ra chi phí điều trị tương ứng để bệnh nhân có thể chuẩn bị kinh phí hỗ trợ điều trị.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo

      Phòng khám làm việc từ 8h-21h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, với phong cách chuyên nghiệp, khoa học, hỗ trợ thuận tiện nhất cho mọi bệnh nhân đều có cơ hội thăm khám và điều trị. Không những thế, phòng khám còn có dịch vụ tư vấn trực tuyến và đặt hẹn qua mạng, sẵn sàng chia sẻ, tư vấn và hỗ trợ bệnh nhân bất kỳ lúc nào. Dù là cần hỗ trợ về dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt, dấu hiệu vôi hóa tuyến tuyền liệt, hay bất kỳ bệnh nam khoa nào khác, thì các bác sĩ tư vấn cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất kỳ lúc nào.

Xem thêm: biến chứng viêm tuyến tiền liệt

   Tham khảo thêm: Bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt có chữa được không?

       Mọi thông tin chi tiết bạn đọc vui lòng liên hệ qua số điện thoại đường dây nóng 02873071888 hoặc click vào hệ thống tư vấn trực tuyến để được các chuyên gia tư vấn kỹ càng hơn.

Bài viết: ⚕️Trị Vôi Hóa Tuyến Tiền Liệt

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x