Trị Sùi Mào Gà Bằng Phương Pháp Đốt Có Tái Phát Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Trị Sùi Mào Gà Bằng Phương Pháp Đốt Có Tái Phát Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Chào bác sĩ! Em đã đốt sùi mào gà bằng leser cách đây 3 tháng rồi, cũng tái khám nhiều lần và chưa thấy tái phát lại. Tuy nhiên, em tìm hiểu thấy một số thông tin bảo sùi mào gà rất dễ tái phát. Vậy, thưa bác sĩ, trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt có tái phát không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (M.A, 29 tuổi, Vũng Tàu)

Chào bạn! Trước tiên chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về chuyên mục hỏi đáp. Với câu hỏi này, các chuyên gia y tế có những chia sẻ cụ thể như sau.

Trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt có tái phát không?

       Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe cũng như là cuộc sống của người bệnh. Thậm chí, nguy cơ về lây nhiễm bệnh cho người thân, cộng đồng, cũng là một trong những điều đáng lo ngại về căn bệnh này. Hiện nay, vẫn chưa có một loại thuốc nào đặc hiệu, có thể điều trị dứt điểm được sùi mào gà. Biện pháp được dùng phổ biến, vẫn là đốt điện, đốt laser, hay chấm thuốc điều trị các triệu chứng bệnh...

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

       Quay lại với câu hỏi trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt có tái phát không? Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín nhất TPHCM hiện nay có những chia sẻ cụ thể như sau:

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt có tái phát không? (Ảnh minh họa)

       Khả năng tái phát sùi mào gà vẫn luôn có thể xảy ra nếu: phương pháp điều trị bệnh không hiệu quả, sức khỏe của người bệnh không đảm bảo, quá trình chăm sóc vết thương sau điều trị không được thực hiện đúng đắn hay do lây nhiễm chéo từ đối tác quan hệ tình dục vẫn chưa được điều trị sùi mào gà.... Đặc biệt, đối với các phương pháp đốt sùi mào gà truyền thống, với chi phi phí đốt sùi mào gà tương đối thấp, thì tỉ lệ tái phát bệnh sau điều trị sẽ cao hơn.

       Chính vì thế, mối lo ngại về tái phát sùi mào gà sau khi đốt vẫn là điều đáng quan tâm. Mỗi cá nhân người bệnh cần phải lưu ý và thận trọng về khả năng tái phát bệnh, thực hiện đúng đắn những chỉ định từ bác sĩ để có thể tránh được nguy cơ về tái phát sùi mào gà.

Những cách để đốt sùi mào gà hiệu quả, tránh tái phát

       Để điều trị sùi mào gà hiệu quả, tránh bệnh tình tái phát sau điều trị, mỗi cá nhân người bệnh cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây:

 Điều trị bệnh sớm: ngay khi có các dấu hiệu, nghi ngờ mắc phải sùi mào gà, người bệnh hãy nhanh chóng tiến hành xét nghiệm sùi mào gà và điều trị bệnh sớm nhất có thể. Khi can thiệp điều trị sớm, bệnh tình sẽ nhanh chóng được khống chế, mà còn tiết kiệm hơn về chi phí điều trị sùi mào gà.

 Chọn phương pháp đốt hiệu quả: ngoài các giải pháp đốt sùi mào gà truyền thống, thì công nghệ ALA – PDT là một trong những phương pháp điều trị sùi mào gà được giới chuyên gia khuyên dùng. Với công nghệ mới này, tỉ lệ tái phát lại sùi mào gà sau điều trị được giảm thiểu đến mức tối đa nhất.

Những cách để đốt sùi mào gà tránh tái phát (Ảnh minh họa)

 Hãy điều trị cùng bạn tình: nguy cơ lây nhiễm sùi mào gà cho đối tác quan hệ tình dục luôn cao. Do đó, khi mắc phải sùi mào gà, người bệnh hãy khuyên đối tác quan hệ của mình cùng đi xét nghiệm và điều trị bệnh. Tránh tình trạng lây nhiễm chéo sau điều trị.

 Tuân thủ chỉ định sau điều trị: để bệnh mau chóng khỏi, tránh tình trạng tái phát bệnh, thì cá nhân mỗi người bệnh nhất định phải tuân thủ tối đa những chỉ định của bác sĩ đưa ra. Cụ thể về cách chăm sóc sau điều trị, chế độ ăn uống, kiêng cử, tham khảo ý kiến bác sĩ về thời gian quan hệ tình dục trở lại, sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục sau điều trị ...

 Tái khám đều đặn: để có thể xác định cụ thể về tình trạng sùi mào gà hiện tại, cũng như sớm ngăn chặn được sùi mào gà tái phát lại, người bệnh nhất định không được bỏ qua lịch tái khám định kỳ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

       Hiện nay, tại TPHCM, để được thăm khám và đốt sùi mào gà hiệu quả cao nhất, tránh bệnh tình tái phát, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là gợi ý đáng tin cậy nhất cho người bệnh. Đây là một trong những địa chỉ điều trị sùi mào gà hàng đầu tại TPHCM, với phương pháp đốt sùi mào gà tiên tiến, hiệu quả nhất ALA PDT. Đồng thời, tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, người bệnh cũng sẽ được điều trị sùi mào một cách kín đáo, tệ nhị, nhanh chóng và bảo mật cùng mô hình khám chữa bệnh khép kín.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ đốt sùi mào gà không tái phát

 Trên đây là những thông tin về "trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt có tái phát không", để có phương pháp điều trị khoa học và hiệu quả nhất, bạn đọc có thể liên hệ với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bằng những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Trị Sùi Mào Gà Bằng Phương Pháp Đốt Có Tái Phát Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x