Trễ Kinh 7 Ngày Và Những Trường Hơp Thử Que

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
Trễ Kinh 7 Ngày Và Những Trường Hơp Thử Que
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Các bạn gái thường chủ quan khi bị trễ kinh 1 đến 2 ngày nhưng khi bị trễ kinh 7 ngày thì chắc chắn sẽ rơi vào tâm trạng bất an. Trễ kinh là biểu hiện rối loạn kinh nguyệt mà nhiều bạn gái đang gặp phải, muốn biết chậm kinh 7 ngày có thai không và nếu không có thai thì nguyên nhân nào gây nên hiện tượng trên, chị em có thể tham khảo ngay bài viết sau.

Những nguyên nhân trễ kinh 7 ngày và những trường hợp thử que thường gặp ?

  Tùy theo cơ địa của từng người mà chu kì kinh nguyệt của các bạn gái sẽ có sự chênh lệch nhất định,  ở một người bình thường một chu kỳ kéo dài từ 28-30 ngày. Thỉnh thoảng, ngày đèn đỏ cũng bị chậm một vài ngày do thay đổi lịch sinh hoạt hoặc chế độ ăn uống không khoa học gây ra. Khi bị trễ kinh 7 ngày chắc chắn chị em sẽ không còn ung dung được nữa. Hãy cùng xem xét một số trường hợp có thể gặp phải khi trễ kinh nguyệt 7 ngày và trễ kinh 7 ngày có sao không ?

Chậm kinh 1 tuần do mang thai và những trường hợp thử que quickstick

  Rất nhiều bạn gái khi chậm kinh tầm 7 ngày sẽ liên tục lên các trang tìm kiếm thông tin như google đề tìm hiểu xem chậm kinh 7 ngày có thai không hay “trễ kinh 7 ngày thử que có chính xác không”. Có một điều dễ hiểu khi chị em quan tâm nhiều đến vấn đề trễ kinh 7 ngày có thai không bởi những người từng quan hệ thì chậm kinh 7 ngày thì hơn 98% có khả năng mang thai cao. Và nếu sức khỏe phụ khoa bạn bình thường và chhu kỳ kinh ổn định ở gia đoạn này nếu thử que có thể cho ra kết 2 vạch 

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Trễ kinh 7 ngày thử que có chính xác không (ảnh minh họa)

  Dù bạn xuất tinh ngoài hay có mang bao cao su thì hiệu quả ngừa thai cũng không thể đảm bảo 100% được. Nếu chị em trễ kinh 7 ngày, thử quen 2 vạch đâm hoặc 1 đậm 1 nhạt thì tỉ lệ mang thai lên đến 60-70% rồi.

Nếu còn thắc mắc Chậm kinh 1 tuần đã cấn thai chưa ? Chậm kinh 7 ngày thai đã được bao nhiêu tuổi các chị em có thể chat trực tiếp với các bác sĩ phụ khoa đang online 24/7 ở khung chat phí dưới 

Tư vấn ngayGọi ngay

  Một số trường hợp trễ kinh 7 ngày thử que 1 vạch đậm thì cũng không loại trường hợp này trễ kinh 7 ngày có thai không? Trường hợp này cũng không thể loại trừ khả năng mang thai được bởi một số trường hợp thai kỳ phát triển chậm, lượng HCG có trong nước tiểu của nữ giới ở mức thấp, chưa đạt ngưỡng để báo hiệu có thai nên mặc dù có thai nhưng que thử vẫn báo 1 vạch.

  Ngoài ra trễ kinh 7 ngày thử que có chính xác không cũng còn tùy thuộc vào chất lượng của que thử thai cũng như cách sử dụng que thử thai . Với những chị em mua phải que thử thai hết hạn sử dụng hay kém chất lượng dẫn đến sai lệch kết quả.

>>> Như vậy có thể nói, trễ kinh 7 ngày thì thử que không thể mang lại kết quả chính xác nhất, chị em muốn biết trễ kinh 1 tuần có thai không để có quyết định bỏ thai hay nuôi dưỡng thai phát triển thì việc cần làm là đến các phòng khám chuyên khoa để làm xét nghiệm kiểm tra nồng độ HCG máu và siêu âm để có câu trả lời đúng đắn nhất.

Chậm kinh 7 ngày do bệnh lý trường hợp này đa phần thử que chỉ có kết 1 vạch

  Với những chị em trễ kinh 7 ngày thử que 1 vạch đậm và đã loại trừ khả năng mamg thai thì trễ kinh 7 ngày có sao không? Theo các chuyên gia thì một số bệnh phụ khoa cũng gây rối loạn chu kì kinh nguyệt của bạn gái như kinh sớm hoặc chậm hơn bình thường, lượng máu, màu sắc máu và tính chất máu có sự thay đổi. Những bệnh phụ khoa phổ biến như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung, hội chứng buồng trứng đa nang…đều có khả năng gây chậm kinh 7 ngày.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Trễ kinh 7 ngày do mắc bệnh phụ khoa  (ảnh minh họa)

  Ngoài hiện tượng kinh nguyệt bị rối loạn, các chị em còn có thể gặp phải một số triệu chứng khác kèm thêm chậm kinh như: đau rát và ngứa ngáy vùng kín, quan hệ khó khăn, khí hư có mùi hôi, huyết trắng ra nhiều, lỏng hoặc đặc sệt lại, có màu trắng đục hoặc màu vàng, đỏ, đi tiểu nhiều lần, tiểu rát…Mặc dù không phải bệnh nhân nào cũng có đầy đủ các dấu hiệu trên, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chị em được quyền chủ quan.

       Dấu hiệu trễ kinh 7 ngày khi chưa quan hệ có thể là biểu hiện của cơ thể cảnh báo bệnh lý phụ khoa nào đó và nếu không thăm khám chẩn đoán kiểm tra sớm tình trang trên có thể dẫn đến bệnh sẽ năng hơn và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của các chị em. 

Để xác định được tình trạng chậm 7 ngày của mình có phải do bệnh lý không các chị em có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ tư vấn phụ khoa ở khung chat đang online 24/7 phía dưới

Tư vấn ngayGọi ngay

Trễ kinh do những nguyên nhân khác

  Nếu đã loại trừ những nguyên nhân do mang thai và bệnh lý phụ khoa thì một số ít bạn gái có thể bị chậm kinh có thể do một số nguyên nhân sau:

+   Nguyên nhân trễ kinh 7 ngày do stress : có thế áp lực do công việc, tình trạng mệt mỏi, thần kinh căng thẳng thường xuyên

+   Ảnh hưởng của dùng thuốc tránh thai khẩn cấp cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng châm kinh 1 tuần .

+   Chị em vừa phẫu thuật hoặc can thiệp ngoại khoa ở tử cung/buồng trứng như mổ u nang, kích thích buồng trứng, nạo phá thai…

+   Rối loạn nội tiết tố trong cơ thể

+   Phụ nữ sắp bước vào thời kỳ mãn kinh

+   Do vấn đề ăn uống và sinh hoạt không khoa học....

   Dù nguyên nhân gây trễ kinh có là gì thì chị em cũng cần phải sắp xếp tiến hành khám phụ khoa càng sớm càng tốt. Khi đã có kết quả trong tay thì chị em sẽ không còn phải nằm lo lắng, suy nghĩ mỗi ngày , có được phương án xử lý hợp lý tiếp theo.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa cho bạn gái

  Để tiến hành thăm khám, xét nghiệm nhằm xác định tình trạng trễ kinh 7 ngày có sao không, thay vì chờ đợi lâu tại các bệnh viện thì bạn gái có thể đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là một trong những cơ sở chuyên khoa hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế, đội ngũ y bác sĩ là những lương y có trình độ cao,tay nghề giỏi, trang thiết bị hiện đại, quy trình thăm khám nhanh chóng nên chỉ mất tầm 30 phút là bạn gái đã biết được trễ kinh 7 ngày có thai không. Nếu còn gì thắc mắc chị em có thể liên hệ ngay đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  để được hướng dẫn tận tình nhất.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Trễ Kinh 7 Ngày Và Những Trường Hơp Thử Que

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x