⚕️ Làm Sao Để Tăng Ham Muốn Ở Nữ?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (1 bình chọn)
⚕️ Làm Sao Để Tăng Ham Muốn Ở Nữ?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Suy giảm ham muốn tình dục là điều không ai mong muốn xảy ra, đặc biệt là nữ giới. Hiện nay, nhiều chị em đang rơi vào tình trạng suy giảm ham muốn tình dục sau khi sinh khiến cho tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng không nhỏ, thậm chí rạn nứt tình cảm. Vậy làm sao để tăng ham muốn ở nữ giới sau sinh. Để làm được điều này, bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.

Làm Sao Để Tăng Ham Muốn Ở Nữ?

Rất nhiều chị em bị suy giảm ham muốn tình dục sau khi sinh do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Tuy nhiên có thể nói nguyên nhân chính là do thay đổi hormone trong cơ thể cũng như áp lực chăm con, thay đổi ngoại hình sau sinh khiến cho nhiều chị em trở nên tự ti trước ngoại hình của mình dẫn đến không muốn gần gũi chồng của mình.

Thấu hiểu được nỗi khổ tâm của chị em, trong bài viết này chúng tôi sẽ mách cho chị em một số mẹo nhỏ giúp cải thiện tình trạng sinh lý của mình cũng như tăng ham muốn tình dục, cải thiện chất lượng cuộc sống hôn nhân gia đình.

Làm Sao Để Tăng Ham Muốn Ở Nữ

Làm Sao Để Tăng Ham Muốn Ở Nữ?

        Ăn các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nữ

Chị em nên tận dụng các loại thực phẩm dưới đây để giúp cải thiện tình trạng ham muốn của mình như các loại hải sản hàu, ghẹ, tôm, cua, mực,... rau chân vịt, trà xanh, socola đen, táo, mật ong, chuối, nước ép lựu, hoa nghệ tây,...

Ngoài ra, chị em cũng có thể áp dụng các sản phẩm đến từ nhà họ đậu như đậu nành, hạt lanh, hạnh nhân, ngũ óc, óc chó, hạt điều, hạt bí,... Đây hầu hết là những loại thực phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp cải thiện ham muốn tình dục ở nữ giới.

        Sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nữ

Làm sao để tăng ham muốn ở nữ giới sau sinh là một trong những câu hỏi không chỉ được phái nữ quan tâm mà còn cả nam giới. Vì muốn vợ mình, người yêu mình cải thiện ham muốn của bản thân, giúp cho đời sống hôn nhân gia đình trở nên bền chặt hơn, bạn đọc có thể sử dụng một số loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nữ sau: viên uống Trinh Nữ Hoàng Cung, Sam Angela, Vagifirm, Non - GMO Soy Isoflavones, Kobayashi,... để cải thiện tình trạng của mình.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Tư vấn ngayGọi ngay

        Thay đổi thói quen không lành mạnh trong đời sống hàng ngày

Duy trì lối sống không lành mạnh có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đời sống tình dục của mỗi người. Vì vậy, cách tốt nhất mà chị em nên làm để tăng ham muốn tình dục cho bản thân: 

                  Cân bằng đời sống sinh sinh hoạt, chăm sóc con và công việc nhằm giúp giảm thiểu áp lực, lo âu, làm tăng ham muốn tình dục của mình.

                 Tâm sự, chia sẻ với bạn tình một cách thẳng thắn về những gì chị em đang trải qua, giúp đối phương hiểu và cảm thông cho bạn, hàn gắn mối quan hệ. Từ đó, giúp cho chị em dễ dàng lấy lại được sự tự tin, thỏa mãn trong cuộc “yêu”.

        Tập luyện thể dục nâng cao sức khỏe, tính dẻo dai cho cơ thể

Tập thể dục là một trong những phương pháp giúp cải thiện sinh lý tốt nhất cho nữ giới. Không chỉ giúp chị em lấy lại được vóc dáng thon thả trở lại sau khi sinh mà còn giúp tăng kích thích ham muốn tình dục. Tập thể dục giúp cho cơ thể sản sinh ra chất oxytocin prolactin giúp cho đời sống tình dục trở nên thăng hoa hơn và dễ dàng đạt khoái cảm.

Tập thể dục là căng cải thiện ham muốn tình dục ở nữ giới

Tập thể dục là căng cải thiện ham muốn tình dục ở nữ giới

        Lên kế hoạch cho cuộc “yêu”

Để cải thiện tình trạng sinh lý của bản thân, chị em cần lên sẵn một kế hoạch để “yêu” là một sự chuẩn bị tuyệt vời để bạn cảm thấy phấn khích, thú vị và chú tâm hơn vào “chuyện ấy”. Điều này không chỉ giúp cho tần suất ham muốn của bạn nhanh chóng tái hoạt đồng và bạn cũng có thể kích thích sự hưng phấn đối với bạn tình.

        Tăng thời gian cho màn dạo đầu

Để tăng kích thích cho người phụ nữ của mình hoặc cho bản thân, chị em nên có màn dạo đầu chất lượng. Điều này sẽ giúp cho cô bé trở nên ướt át hơn, tăng khả năng kích thích, giúp dễ dàng “lên đỉnh”, đạt khoái cảm hiệu quả nhất. Đây là một trong những đáp án giúp trả lời cho câu hỏi làm sao để tăng ham muốn ở nữ giới sau sinh.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Tư vấn ngayGọi ngay

        Sử dụng gel bôi trơn để kích thích ham muốn

Gel bôi trơn được xem là công cụ không thể thiếu trong mỗi cuộc “yêu “ của nhiều cặp đôi, nhất là với phụ nữ bị khô hạn, giảm ham muốn. Bên cạnh có lợi cho các cặp đôi cải thiện chất lượng tình dục thì gel bôi trơn cũng có những tác hại của nó nếu như lạm dụng quá nhiều, rất có thể gây nguy cơ cao bị viêm nhiễm phụ khoa. Do đó, cách tốt nhất để cải thiện ham muốn của mình là nên sử dụng các phương pháp trên mà phòng khám đã chia sẻ.

        Thay đổi tư thế “yêu”

Hãy thay đổi những tư thế “yêu” cũ trong thời gian dài khiến cho chị em bị suy giảm ham muốn, thay vào đó nên tìm những tư thế “yêu” mới giúp cho cả hai có thể tận hưởng được cảm giác mới lạ, nhờ đó lấy lại được sự ham muốn khi “yêu”. 

Thay đổi tư thế

Thay đổi tư thế "yêu" giúp nữ giới dễ đạt khoái cảm trong giao hợp

Như vậy, trên đây Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã giúp bạn giải đáp câu hỏi Làm Sao Để Tăng Ham Muốn Ở Nữ. Qua đó, chị em phụ nữ có thể tìm được phương pháp cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý phù hợp cho bản thân. Từ đó, cải thiện chất lượng cuộc sống, hôn nhân tình dục của bản thân.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: ⚕️ Làm Sao Để Tăng Ham Muốn Ở Nữ?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x