⚕️Tìm Hiểu Chi Phí Chữa Trị Viêm Tuyến Tiền Liệt

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Tìm Hiểu Chi Phí Chữa Trị Viêm Tuyến Tiền Liệt
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Tuyến tiền liệt là một tuyến tham gia cấu tạo nên hệ thống sinh dục ở nam giới, bên cạnh túi tinh, tinh hoàn, mào tinh hoàn, ống dẫn tinh và dương vật. Tuyến tiền liệt tiết ra dịch tiền liệt tham gia cấu tạo nên thành phần của tinh dịch, hỗ trợ cho quá trình phóng tinh và đưa tinh trùng đến được với trứng sau quá trình giao hợp.

       Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng viêm nhiễm, sưng phù, gia tăng về thể tích và kích thước của tuyến tiền liệt gây nên những triệu chứng như: đau nhói ở vùng chậu và tầng sinh môn, cảm giác muốn đi tiểu nhiều lần, thậm chí bí tiểu, tình trạng nặng có thể thấy xuất hiện máu trong tinh dịch khi xuất tinh. 

Viêm tuyến tiền liệt (Ảnh minh họa)

       Viêm tuyến tiền liệt có thể do vi khuẩn gây nên, khởi phát ở các vị trí khác trong đường tiết niệu hoặc sinh dục. Đồng thời, chấn thương do vận động cũng có thể gây viêm tuyến tiền liệt.

 Tham khảo thêm: Triệu chứng và những biến chứng khôn lường của viêm tuyến tiền liệt

[Tư vấn trực tuyến tại đây]

Tư vấn ngayGọi ngay

Nguy hại của Viêm tuyến tiền liệt

       Viêm tuyến tiền liệt gây nên cảm giác khó chịu, đau nhức cho nam giới. Các tình trạng như tiểu khó, tiểu buốt xảy ra thường xuyên. Đồng thời, có thể làm giảm chất lượng tinh trùng.

       Nếu Viêm tuyến tiền liệt không được điều trị hoặc điều trị không hiệu quả có thể gây lan ra các bộ phận lân cận như túi tinh, tinh hoàn. Biến chứng này có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Chi phí chữa trị Viêm tuyến tiền liệt

       Chi phí chữa trị Viêm tuyến tiền liệt phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như:

       1. Mức độ Viêm nhiễm:

Tình trạng viêm nhiễm tuyến tiền liệt khác nhau có thể quyết định chi phí của việc điều trị. Nếu tình trạng này là Viêm nhiễm cấp tính, chi phí điều trị sẽ ít hơn, ngược lại nếu là Viêm tuyến tiền liệt mãn tính, việc điều trị sẽ khó khăn hơn, đòi hỏi thực hiện nhiều phương pháp điều trị và thời gian điều trị cũng dài hơn.

       2. Mức độ biến chứng:

Việc điều trị Viêm tuyến tiền liệt trong giai đoạn sớm đơn giản hơn giai đoạn xảy ra biến chứng, vì khi đã xảy ra biến chứng thì quá trình điều trị cũng cần phải thực hiện điều trị cả những những biến chứng do Viêm tuyến tiền liệt gây nên.

       3. Nguyên nhân gây bệnh:

Tùy từng loại nguyên nhân gây bệnh mà chi phí điều trị sẽ khác nhau. Ví dụ như với tình trạng Viêm nhiễm do vi khuẩn, việc điều trị thông thường sẽ bằng việc sử dụng thuốc (chích hoặc uống). Nhưng nếu tình trạng viêm nhiễm do chấn thương hoặc viêm nhiễm lây lan từ các nguyên nhân liên quan đến sỏi tiết niệu, thì cần phải thực hiện các phương pháp như phẫu thuật, nội soi… 

  Dựa vào liệu trình khám chữa bệnh, chi phí điều trị Viêm tuyến tiền liệt bao gồm chi phí của việc khám bệnh, chẩn đoán, chi phí của các loại kiểm tra xét nghiệm, chi phí điều trị với các phương pháp khác nhau và chi phí tái khám đánh giá kết quả điều trị.

       Nếu người bệnh thực hiện việc khám chữa bệnh khi bệnh chỉ ở những giai đoạn đầu, chi phí khám chữa bệnh sẽ giảm ít hơn nhiều so với khi đã để bệnh diễn biến quá lâu và nặng nề.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ chữa trị hiệu quả Viêm tuyến tiền liệt

       Với việc hỗ trợ miễn phí tư vấn về các vấn đề liên quan đến bệnh nam khoa, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hy vọng giúp người bệnh hiểu rõ về các thắc mắc liên quan đến bệnh tình của bản thân. Trải qua thời gian hoạt động, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được nhiều người biết đến hơn, bên cạnh đó chất lượng từ phụ vụ cho đến điều trị tất cả đều ổn định, phát huy tốt những ưu điểm đang có tại đây.

 Đội ngũ Y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tự tin trong việc điều trị hiệu quả bệnh.

 Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị Y tế được vô trùng kỹ lưỡng.

 Cơ sở vật chất khang trang, sẽ giúp người bệnh có được cảm giác an tâm và thoải mái cũng như hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào phòng khám.

 Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp nhằm mang đến cái nhìn tích cực của người bệnh, từ đó có thể yên tâm điều trị.

 Quy trình thăm khám , thủ tục nhanh chóng, đơn giản nhưng mang lại hiệu quả chính xác.

 Mô hình làm việc "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân" hỗ trợ điều trị được chuyên tâm hơn.

 Thời gian làm việc từ 8h - 20h mỗi ngày, với phương châm "phòng khám không ngày nghỉ".

       Với những lý do trên bệnh nhân có thể yên tâm khi điều trị tại phòng khám chúng tôi, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ngày càng khẳng định bản lĩnh của mình thông qua sự yêu mến từ khách hàng và sự hài lòng của bệnh nhân. Đó cũng là động lực để chúng tôi tự hoàn thiện thêm hoàn hảo hơn. 

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Nguồn PKĐKHP)

 Tham khảo thêm: Dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

       Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây nóng  02873071888 hoặc hệ thống tư vấn trực tuyến để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ cần thiết.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM

Bài viết: ⚕️Tìm Hiểu Chi Phí Chữa Trị Viêm Tuyến Tiền Liệt

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x