Thuốc Bôi Chữa Bệnh Sùi Mào Gà Có Mang Lại Hiệu Quả Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Thuốc Bôi Chữa Bệnh Sùi Mào Gà Có Mang Lại Hiệu Quả Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bệnh sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm gây nên nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe của những người mắc phải. Và để điều trị căn bệnh này đã có không ít phương pháp được đưa vào sử dụng, một trong số đó là phương pháp sử dụng thuốc bôi chữa bệnh sùi mào gà. Vậy trên thực tế phương pháp chữa bệnh sùi mào gà này có thật sự mang lại hiệu quả hay không?

Tham khảo thêm:

 Có Hay Không Sử Dụng Lá Trầu Không Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà

 Bệnh Sùi Mào Gà Có Gây Ngứa Không

Thuốc bôi chữa sùi mào gà có mang lại hiệu quả không?

      Khi nhắc đến bệnh sùi mào gà chắc hẳn ai cũng biết đây là căn bệnh xã hội phổ biến tuy nhiên có lẽ vì bệnh lây qua đường tình dục nên nó trở nên nhạy cảm hơn, từ đó mà những bệnh nhân mắc phải căn bệnh này thường có tâm lý ngại ngùng, giấu bệnh, khiến bệnh ngày càng trầm trọng và có nguy cơ tái phát cao hơn.

      Cũng vì tâm lý ngại ngùng nên có không ít bệnh nhân khi sau khi có kết quả xét nghiệm sùi mào gà mắc bệnh đều sử dụng những phương pháp điều trị kín đáo như sử dụng thuốc bôi với mong muốn khỏi bệnh. Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia thì thuốc bôi chữa sùi mào gà không có nhiều tác dụng trong điều trị căn bệnh này. Thuốc bôi sùi mào là dạng thuốc được sử dụng cho những bệnh nhân sùi mào gà trong giai đoạn đầu mắc bệnh với tác dụng đem lại là giảm bớt triệu chứng, tăng cường khả năng miễn dịch cho các tế bào của cơ thể, làm liền những vết thương do sùi mào gà gây ra.

Thuốc bôi sùi mào gà có mang lại hiệu quả không? (Ảnh minh họa)

     Việc sử dụng thuốc bôi chữa sùi mào gà còn được kết hợp với các loại thuốc uống, thuốc tiêm cũng như các biện pháp hỗ trợ khác thì mới có thể mang lại hiệu quả điều trị đáng kể. Cần lưu ý rằng chỉ sử dụng thuốc khi có sự chỉ định của các bác sĩ.

     Nói tóm lại, việc điều trị sùi mào gà bằng thuốc tuy có đem lại hiệu quả nhưng cũng chỉ nhất thời bởi không thể tiêu diệt tận gốc mầm bệnh. Do đó, để điều trị hiệu quả nhất, ngăn ngừa nguy cơ tái phát, bệnh nhân cần thăm khám và áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại hơn kết hợp với việc điều trị bằng thuốc mới có thể đem lại tác dụng như mong muốn.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả hiện nay

     Một số phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả hiện nay gồm có:

 Điều trị bằng tia Laser: 

Bệnh nhân được chiếu tia laser trực tiếp vào các vết thương khiến cho cấu trúc của tế bào gây bệnh bị phá vỡ, giúp loại bỏ các nốt sùi trên bề mặt da. Phương pháp thường chỉ có tác dụng hiệu quả đối với những nốt sùi mọc riêng lẻ, có kích thước lớn, đồng thời có thể gây đau và thời gian phục hồi chậm.

 Điều trị bằng đốt điện: 

Phương pháp sử dụng sức nóng của dòng điện cao để đốt sùi và giúp loại bỏ một cách hiệu quả.

Tuy vậy, nhược điểm của phương pháp này chính là tốn khá nhiều thời gian, vùng da bị tổn thương sau khi đốt phục hồi khá chậm, hơn nữa cần được điều trị tại những cơ sở với những bác sĩ có tay nghề cao.

 Phương pháp ALA-PDT: 

Đây được xem là phương pháp hiện đại và an toàn, mang lại hiệu quả điều trị tương đối cao cho những bệnh nhân sùi mào gà. Phương pháp sử dụng sự liên kết, tác động qua lại lẫn nhau giữa các hiện tượng vật lý như: chất cảm quang, ánh sáng, oxy… để ức chế sự phát triển của các tế bào sùi mào gà khiến chúng hoại tử, hạn chế được những tổn thương, đồng thời ngăn chặn được sự hình thành và phát triển của các nốt sùi mới.

      Ưu điểm dễ nhận thấy ở phương pháp điều trị sùi mào gà ALA-PDT là điều trị hiệu quả sùi mào gà ở nhiều giai đoạn, loại bỏ các nốt sùi trong thời gian ngắn, không để lại sẹo, ít gây đau đớn cho bệnh nhân, hạn chế thấp nhất nguy cơ bệnh quay trở lại.

[Bạn muốn biết chi phí điều trị bệnh sùi mào gà bằng những phương pháp trên. Hãy CLICK CHUỘT tại đây các chuyên gia sẽ giúp bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h] 

Tư vấn ngayGọi ngay

    Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện nay cũng đã và đang áp dụng các phương pháp này vào điều trị hiệu quả cho nhiều bệnh nhân mắc sùi mào gà và mang lại hiệu quả rất khả quan. Nếu bạn cũng đang có các dấu hiệu của căn bệnh này hoặc nghi ngờ mình mắc bệnh thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được nhanh chóng thăm khám và điều trị hiệu quả nhất.

Phòng khám là địa chỉ quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, là những chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, luôn tận tâm và quan tâm đến bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

► Phòng khám rất chú trọng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị cũng như máy móc, tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo tính chính xác và sự hỗ trợ đắc lực trong việc xét nghiệm, chuẩn đoán và điều trị.

► Quy trình thăm khám nhanh gọn, khoa học, từ tất cả các khâu. Nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ, đem đến bệnh nhân sự thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM -  Địa chỉ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả.

      Nếu bạn đọc còn thắc mắc thêm về chi phí điều trị sùi mào gà cũng như các vấn đề có liên quan hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo các cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Thuốc Bôi Chữa Bệnh Sùi Mào Gà Có Mang Lại Hiệu Quả Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x