Thực Hư Chữa Sùi Mào Gà Bằng Lá Tía Tô

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Thực Hư Chữa Sùi Mào Gà Bằng Lá Tía Tô
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Chữa sùi mào gà bằng lá tía tô là một trong những bài thuốc dân gian được nhiều người bệnh quan tâm. Vậy, thực hư chữa sùi mào gà bằng lá tía tô như thế nào, mời bạn đọc cùng theo dõi những chia sẻ cụ thể từ các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM trong bài viết dưới đây!

Tham khảo thêm:

 Tại TPHCM Nên Mua Thuốc Chữa Sùi Mào Gà Ở Đâu

 Đốt Sùi Mào Gà Bao Lâu Thì Có Thể Khỏi

Thực hư chữa sùi mào gà bằng lá tía tô

       Lá tia tô, là một loại cây ăn lá quen thuộc trong bữa ăn người việc, với rtaas nhiều những lợi ích cho sức khỏe. Theo đó, trong dân gian người ta còn truyền tai nhau về cách dùng loại lá này để chữa trị sùi mào gà. Vậy, chữa sùi mào gà bằng lá tía tô liệu có thật sự hiệu quả? Trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia y tế chuyên khoa bệnh xã hội Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ điều trị sùi mào gà hàng đầu tại khu vực phía Nam cho biết, như sau:

 Tía tô có tính ấm, vị cay, được y học cổ truyền xếp vào nhóm phát tán phòng hàn, có khả năng giải cảm và tiêu diệt các nột mụn thịt trên cơ thể. Tuy nhiên, đối với việc chữa bệnh sùi mào gà bằng lá tía tô, hiện nay vẫn chưa có một công bố khoa học chính thức nào, cho nên, cả chuyên gia y tế cũng không thể khẳng định về hiệu quả của phương pháp này trong điều trị sùi mào gà.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Hơn thế nữa, sùi mào gà là một bệnh lý cực kỳ dai dẳn với loại virus có tên là HPV. Loại virus gây bệnh này có một sức sống mãnh liệt và rất khó để triệt tiêu. Với rất nhiều những chuyên gia y tế, vẫn đang đầu về việc làm sao để chữa khỏi hẳn sùi mào gà. Do đó, sùi mào gà sẽ không thể nào có thể điều trị sùi mào gà một cách dễ dàng được.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thực hư chữa sùi mào gà bằng lá tía tô (Ảnh minh họa)

 Có chăng, trong dân gian người ta cảm thấy dùng sùi mào gà chữa được lá tía tô, bởi khi sử dụng, người ta sẽ cảm thấy các nốt sùi mào gà thuyên giảm đi. Tuy nhiên, đó chỉ là cách điều trị tạm thời, hỗ trợ làm giảm bớt các triệu chứng của bệnh, chứ không phải là một phương pháp để chữa bệnh hiệu quả.

 Trong y học hiện đại, để giúp quá trình điều trị sùi mào gà nhanh chóng, thì lá tia tô vẫn được dùng như một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh.

Bài thuốc chữa sùi mào gà bằng lá tía tô

       Để hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng lá tía tô, người bệnh có thể thực hiện theo cách thức sau đây:

Dùng lá tía tô rửa sạch, giã nát và trộn thêm 1 ít muối hột. Sau đó, sử dụng một miếng vải mỏng, bỏ hỗn hợp này vào và đắp lên nốt sùi. Thực hiện liên tục và đều đặn thời gian dài, sẽ có thể làm các nốt sùi teo đi.

       Đây là cách làm được truyền tai nhau trong dân gian, để áp dụng làm giảm triệu chứng các nốt sùi mào gà. Tuy nhiên, để việc hỗ trợ này đạt được kết quả tích cực nhất, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

Thực Hư Chữa Sùi Mào Gà Bằng Lá Tía Tô

Bài thuốc chữa sùi mào gà bằng lá tía tô (Ảnh minh họa)

 Cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ điều trị, trước khi áp dụng liệu pháp này vào điều trị sùi mào gà.

 Tránh sử dụng phương pháp này đối với những vùng da nhạy cảm như “âm đạo, dương vật, hậu môn” hay nơi vết thương hở... để tránh tình viêm nhiễm.

Xem thêm: sùi mào gà chữa được không

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Khuyến cáo từ chuyên gia y tế: Sùi mào gà là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, gây nhiều những nguy hại cho cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Thậm chí, khi bệnh tình không được chữa trị hiệu quả, bệnh tình tái phát lại nhiều lần, nguy cơ về ung thư sẽ rất có thể xảy ra. Chính vì thế, việc tìm đến sự giúp đỡ y tế và điều trị sớm sùi mào gà, là điều mà mỗi người bệnh nhất định phải lưu ý, thực hiện. Nếu nghi ngờ lây nhiễm bệnh sau khi quan hệ tình dục không an toàn, hay sự xuất hiện những nốt sùi xấu xí, bất thường trên cơ thể.... thì mỗi cá nhân hãy nanh chóng tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa, để được khống chế và điều trị hiệu quả bệnh lý nguy hại này.

   Hiện nay, tại TPHCM, để thăm khám và chữa trị sùi mào gà hiệu quả, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho người bệnh. Tại đây, nổi bậc hơn hết với việc ứng dụng công nghệ ALA PDT vào điều trị hiệu quả sùi mào gà.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Công nghệ ALA - PDT, phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay (Ảnh minh họa)

  Người bệnh sẽ không cần phải lo lắng, sùi mào gà bao lâu thì khỏi hay chữa trị sùi mào gà bằng phương pháp nào nữa. Với công nghệ ALA – DPT, việc điều trị sùi mào gà sẽ được thực hiện nhanh chóng, chính xác, thẩm mỹ, không đau, không để lại sẹo. Do đó, để được điều trị sùi mào gà bằng công nghệ hiện đại này, thì người bệnh hãy liên hệ trực tiếp với bác sĩ tư vấn sùi mào gà miễn phí của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hướng dẫn.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết được thông tin về chữa sùi mào gà bằng lá tía tô. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thắc mắc về chưa hiểu rõ về sùi mào gà, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Thực Hư Chữa Sùi Mào Gà Bằng Lá Tía Tô

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x