Thông Tin Về Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Thông Tin Về Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nam Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua các hành vi quan hệ tình dục không lành mạnh bao gồm việc quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn, quan hệ tình dục với nhiều người hoặc thậm chí là quan hệ tình dục bằng miệng. Thực tế thì sùi mào gà còn có thể lây nhiễm qua các con đường khác, bao gồm: Đường máu, mẹ lây sang con hoặc lây nhiễm gián tiếp qua các dụng cụ sinh hoạt bình thường. 

       Các chuyên gia Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ chia sẻ rõ hơn về bệnh sùi mào gà, hy vọng sẽ giúp nam giới có thêm những thông tin hữu ích cần thiết cho bản thân.

Tham khảo thêm:

► KHÁM VÀ XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ

► CÁC PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ

Sùi mào gà (bệnh mồng gà) ở nam giới

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nam giới

       Sùi mào gà do chủng virus HPV gây nên, lây truyền cho nam giới qua các con đường và các hành vi nguy cơ cụ thể như :

➢ Quan hệ tình dục không an toàn với bạn tình, với nhiều người cùng lúc.

 Sử dụng chung kim tiêm hoặc các dụng cụ dính máu người bệnh.

 Truyền máu chưa được kiểm tra kỹ lưỡng, chưa an toàn.

 Lây từ mẹ sang con trong quá trình mang thai hoặc quá trình chăm sóc trẻ.

 Sử dụng chung đồ dùng cá nhân như khăn, đồ lót, quần áo, dụng cụ thiết bị vệ sinh… với người bị bệnh.

Nam giới thường xuyên quan hệ tình dục không an toàn dễ mắc sùi mào gà (Ảnh minh họa)

Những dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà ở nam giới

       Bệnh có thể mắc phải ở nam giới mọi lứa tuổi, thường ở lứa tuổi quan hệ tình dục và ở những người có hệ miễn dịch kém. Biểu hiện thường gặp ở dương vật, bao quy đầu, quy đầu, lỗ niệu đạo, vùng bìu, vùng miệng… rất dễ nhận biết:

➢ Thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng

➢ Các nốt u nhú nhỏ bằng đầu hạt gạo màu hồng nhạt, đường kính từ 1- 2mm xuất hiện rải rác trên da.

➢ Các u nhú càng nhiều và phát triển to rộng thành các mảng lớn, hình dạng như súp lơ hay hoa mào gà.

➢ Vị trí thường thấy là ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, phần đầu niệu đạo  trước, da bìu.

➢ Gây đau đớn, khó chịu, nốt sùi dễ bị trầy xước, chảy máu, bội  nhiễm, hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to.

 

bệnh Sùi Mào Gà Ở Nam Giới

Dấu hiệu của sùi mào gà (Ảnh minh họa)

Tư vấn ngayGọi ngay

Bệnh sùi mào gà có tác hại thế nào đến sức khỏe nam giới

       Sùi mào gà cũng giống như các loại bệnh xã hội khác, đều có những tác hại riêng biệt. Ở sùi mào gà, những tác hại cụ thể bao gồm:

1. Tổn thương, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, hậu môn, vùng miệng: Các nốt sùi có thể bị tác động làm rách và chảy máu, gây lở loét, viêm nhiễm và đau đớn cho người bệnh. 

2. Suy giảm chức năng tình dục: Các nốt u sùi làm cản trở việc quan hệ tình dục, gây chảy máu, ảnh hưởng lớn đến chức năng tình dục của người bệnh.

3. Tâm lý người bệnh bị ảnh hưởng: Tâm trạng lo âu, căng thẳng vì các triệu chứng bệnh ảnh hưởng, sợ người khác biết tình trạng bệnh tình, lâu dài làm ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân.

4. Gây lây nhiễm cho người khác: Người bệnh sùi mào gà có thể gây lây nhiễm cho bạn tình, người thân hoặc những người khác nếu không thực hiện các biện pháp an toàn trong sinh hoạt.

5. Đe dọa đến tính mạng: Sùi mào gà có thể tiến triển thành ung thư nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời và hiệu quả.

Tư vấn ngayGọi ngay

Hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà nam giới tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

       Với những phương pháp truyền thống như đốt điện, chấm thuốc…không mang lại hiệu quả cao, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín tại TP.HCM đã và đang áp dụng thành công phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA. Nhờ sự chiếu rọi tia huỳnh quang lên các tổ chức u nhú và phá hủy cấu trúc của sùi mào gà, kích thích tái tạo tế bào da....Bên cạnh đó phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt bậc so với các phương pháp truyền thống như:

➢ Không gây hại: Tia huỳnh quang khi vào đến mô bệnh chỉ đạt đến 1 nồng độ nhất định, ánh sáng chiếu đủ lượng thì mới xảy ra phản ứng quang đông tại chỗ, còn những nơi không chiếu sáng sẽ không xảy ra phản ứng nên không gây tổn thương hay hại cho các vùng xung quanh.

➢ Tiêu diệt mầm bệnh: Phương pháp thông thường chỉ loại trừ những nốt sùi nhìn thấy được còn phương pháo ALA PDT có thể loại trừ hầu hết các mầm bệnh lớn nhỏ.

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

       Khi có những dấu hiệu của sùi mào gà, nam giới không nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà mà nên đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, kiểm tra xét nghiệm hpv và tiến hành hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.

       Đến với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, người bệnh sẽ được tư vấn miễn phí các thông tin về việc thăm khám, kiểm tra, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả nhất, đồng thời mọi thông tin người bệnh được bảo mật, chi phí điều trị sùi mào gà được công khai, minh bạch theo quy định của Bộ Y tế. Do đó bệnh nhân có thể an tâm, thoải mái khi lựa chọn Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm nơi hỗ trợ điều trị sùi mào gà để đạt được hiệu quả, an toàn và tính thẩm mỹ cao.

        Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline: 02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Thông Tin Về Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x