Thế Nào Là Sùi Mào Gà Hậu Môn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Thế Nào Là Sùi Mào Gà Hậu Môn
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Sùi mào gà là căn bệnh chủ yếu phát bệnh trên bộ phận sinh dục. Căn bệnh này có thể lây lan nhanh chóng qua đường tình dục không an toàn và những biến chứng do căn bệnh này gây ra là không hề nhỏ.

Tham khảo thêm:

 Biến chứng nguy hiểm của bệnh sùi mào gà?

► Khám bệnh xã hội ở đâu uy tín?

Tổng quan về bệnh sùi mào gà ở hậu môn

Nguyên nhân gây sùi mào gà hậu môn

       Bệnh sùi mào gà hậu môn chủ yếu do sự suy giảm hệ miễn dịch cơ thể. Nguyên nhân gây sùi mào gà có thể do môi trường vùng xung quanh hậu môn ẩm ướt, dễ bị viêm nhiễm do sự tác động:

➢ Lây nhiễm trực tiếp: quan hệ qua đường hậu môn hoặc không phải qua đường hậu môn, sau đó xuất hiện các nốt sùi, mụn cóc xung quanh hậu môn.

➢ Lây nhiễm gián tiếp: đa phần là do dùng chung đồ cá nhân với người mắc bệnh sùi mào gà như khăn tắm, bồn tắm… dẫn tới việc lây nhiễm vi rút sùi mào gà và mọc các mụn sùi ở hậu môn.

➢ Tự cơ thể lây nhiễm: đây là trường hợp đặc biệt của người mắc bệnh sùi mào gà, nhưng do mụn sùi mọc ở những vị trí khác và không được hỗ trợ điều trị khiến sùi mào gà mọc ở hậu môn.

Sùi mào gà ở hậu môn (Ảnh minh họa)

       Khi có quan hệ tình dục không an toàn qua đường hậu môn hoặc nhận thấy hậu môn có những dấu hiệu trên thì khả năng bạn mắc bệnh sùi mào gà hậu môn là rất cao. Việc đến các cơ sở y tế hoặc phòng khám, địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín để thăm khám, xét nghiệm sùi mào gà và hỗ trợ điều trị là rất cần thiết.

[Bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn. Bạn lo lắng, cần tiến hành các thăm khám, xét nghiệm cần thiết. Hãy CLICK CHUỘT tại đây để được tư vấn và hỗ trợ]

Tư vấn ngayGọi ngay

Tác hại của bệnh sùi mào gà hậu môn

       Nếu bệnh không hỗ trợ điều trị sẽ có tác động không nhỏ đến cuộc sống cũng như sức khỏe người bệnh, khi nhận thấy những dấu hiệu của bệnh Sùi mào gà hậu môn cần chữa trị để tránh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Thế Nào Là Sùi Mào Gà Hậu Môn

Sùi mào gà gây ung thư cổ tử cung (Ảnh minh họa)

➢ Ảnh hưởng đến tinh thần: người bệnh thường cảm thấy tự ti, xấu hổ. Mang tâm lí che giấu, ngại cần và xa lánh mọi người, không dám đi khám hoặc điều trị. 

➢ Gây tổn thương trên da: những mảng sùi xuất hiện trên vùng da hậu môn và ngày càng lan rộng gây trầy xướt, lở loét, đau đớn, ảnh hưởng đến sinh hoạt

➢ Nguy cơ gây ung thư: virus HPV tuyp 16 và tuyp 18 sẽ có nguy cơ biến chuyển thành ung thư nếu người bệnh không được hỗ trợ điều trị kịp thời và hiệu quả. Ngoài ra những biến chứng của sùi mào gà còn gây ra bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo...

➢ Sảy thai ở thai phụ: thai phụ mắc bệnh trong thời kì mang thai, nguy cơ thai nhi nhiễm bệnh bẩm sinh. Thai phụ tăng nguy cơ thai lưu, sảy thai, sinh non, thai bị dị tật gây nguy hiểm…

➢ Lây nhiễm cho cộng đồng: đây là căn bệnh có sức lây lan lớn và cực kì nguy hiểm. Người bệnh do không biết dấu hiệu ban đầu của bệnh có thể vô tình lây cho người tình, chồng, những người xung quanh. Bệnh nếu lây lan nhanh sẽ gây nguy hiểm cho toàn xã hội. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị sùi mào gà hậu môn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hậu môn với  phương pháp ALA-PDT mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

       Phương pháp ALA-PDT sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng kích thích phản ứng quang đông tác động vào ổ bệnh, hạn chế sự phát triển lây lan bệnh. 

Phương pháp ALA - PDT hỗ trợ điều trị bệnh (Ảnh minh họa)

       Ưu điểm của phương pháp  ALA-PDT:

➢ Tiêu diệt toàn bộ virus từ trong ra ngoài

➢ Không gây đau đớn và đặc biệt an toàn đối với người bệnh

➢ Hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở những vị trí khác nhau trên cơ thể một cách hiệu quả

➢ Không để lại tác dụng phụ

➢ Ngăn chặn được sự tái phát của sùi mào gà

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, liệu trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chi phí hợp lý công khai minh bạch sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí điều trị sùi mào gà cũng như cam kết sẽ đem lại hiệu quả hỗ trợ điều trị cao nhất.

       ​Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo các cách sau đây:

► Cách 1Gọi điện thoại đến đường dây nóng của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay. Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h.

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y  bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Thế Nào Là Sùi Mào Gà Hậu Môn

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x