Sùi Mào Gà Ở Nữ Giới Hỗ Trợ Điều Trị Ngay Khi Có Dấu Hiệu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.9 / 10 (7 bình chọn)
Sùi Mào Gà Ở Nữ Giới Hỗ Trợ Điều Trị Ngay Khi Có Dấu Hiệu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Sùi mào gà là một bệnh xã hội, do virus HPV gây nên, có tính lây nhiễm cao, xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới. Tuy nhiên theo các chuyên gia bệnh xã hội cho biết, bệnh sùi mào gà ở phụ nữ thường khó phát hiện và khó điều trị hơn. Vì cấu tạo bộ phận sinh dục của nữ giới khá phức tạp và các triệu chứng bệnh cũng không được rõ ràng. Vậy đâu là nguyên nhân nào gây nên sùi mào gà ở nữ giới, triệu chứng của bệnh và đâu là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh.

Tham khảo thêm:

►  Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả

►  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Ở Đâu Uy Tín Tại TP.HCM

NGUYÊN NHÂN GÂY SÙI MÀO GÀ Ở NỮ GIỚI

       Bệnh sùi mào gà ở nữ giới cũng là do virus HPV gây nên, bệnh có thể lây nhiễm qua nhiều con đường và sau đây là một số con đường lây nhiễm chủ yếu:

●  Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với quá nhiều bạn tình.

●  Tiếp xúc thân mật với người bị nhiễm bệnh.

●  Mặc chung quần áo, sử dụng chung đồ dùng cá nhân (khăn tắm, bàn chải đánh răng…) với người bệnh.

●  Cơ quan sinh dục ẩm ướt hay bị các viêm nhiễm khác như viêm âm đạo cùng với đó là chế độ dinh dưỡng không tốt, hệ miễn dịch yếu sẽ có nguy cơ mắc bệnh rất cao.

Tư vấn ngayGọi ngay

TRIỆU CHỨNG SÙI MÀO GÀ Ở NỮ GIỚI

       Khi nữ giới bị mắc phải căn bệnh sùi mào gà sẽ thấy cơ thể xuất hiện một số triệu chứng sau:

●  Sùi mào gà ở nữ giới thường xuất hiện ở âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, tầng sinh môn, quanh lỗ tiểu, quanh hậu môn…Dưới dạng mào gà hay hoa súp lơ.

●  Xuất hiện các u nhú, nốt sần màu đỏ hoặc màu hồng, mềm, ẩm, không ngứa, không đau nhưng dễ bị chảy máu.

●  Gây chảy máu khi quan hệ tình dục vì khi quan hệ các nốt sùi ở cổ tử cung, âm đạo sẽ vỡ ra.

●  Bên cạnh đó còn kèm theo các triệu chứng như: Cơ thể mệt mỏi, chán ăn, sút cân, đau rát khi quan hệ tình dục…

Sùi Mào Gà Ở Nữ Giới

Dấu hiệu sùi mào gà ở nữ giới (Ảnh minh họa)

Tư vấn ngayGọi ngay

TÁC HẠI CỦA SÙI MÀO GÀ Ở NỮ GIỚI

       Sùi mào gà gây nên một số tác hại đến tâm lý, sức khỏe, sinh hoạt, công việc của nữ giới. Cụ thể:

 ✤ Gây viêm nhiễm phụ khoa: Sùi mào gà có thể phát triển và lan sâu vào hệ thống đường sinh dục làm gia tăng khả năng mắc một số viêm nhiễm phụ khoa như: Viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung…và biến chứng ung thư cổ tử cung.

 ✤ Ảnh hưởng đến thai phụ và thai nhi: Khi nữ giới mang thai mà lại mắc phải căn bệnh này là rất nguy hiểm, có thể biến chứng gây sinh non, sảy thai, băng huyết…Ảnh hưởng đến sức khỏe, trí tuệ của trẻ sau khi sinh ra. Đồng thời khả năng lây nhiễm sùi mào gà cho trẻ là rất cao.

 ✤ Ảnh hưởng đến tâm lý: Chị em khi chẳng may mắc phải căn bệnh này đều cảm thấy rất lo lắng, tâm lý mặc cảm, tự ti, ngại tiếp xúc.

 ✤ Ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt: Các tác động ngoại lực từ bên ngoài làm cho các u nhú bị bong tróc gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh.

 ✤ Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Sùi mào gà gây đau đớn khi quan hệ tình dục, giảm khoái cảm. Lâu dần rất dễ gây tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Tư vấn ngayGọi ngay

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám đã và đang áp dụng rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà mang lại hiệu quả cao như:

1. Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: Sử dụng thuốc uống kết hợp với thuốc bôi. Thuốc uống được sử dụng chủ yếu trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà là kháng sinh. Cần sử dụng thuốc theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ, uống đủ liều lượng và đúng giờ.

2. Đốt điện sùi mào gà: Phương pháp này tốn khá nhiều thời gian, mặc dù hiệu quả hỗ trợ điều trị cao nhưng dễ gây tổn thương cho người bệnh do dòng điện cao tần.

3. Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng laser: Dùng tia laser chuyên dụng để phá vỡ cấu trúc của các u nhú, mụn sùi. Loại bỏ các u nhú, mụn sùi trên bề mặt niêm mạc da.

Điều trị sùi mào gà bẳng phương pháp ALA - PDT 

4. Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp ALA - PDT: Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà tiên tiến, hiện đại, mang lại hiệu quả nhất hiện nay, có thể tiêu diệt virus gây sùi mào gà và ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chất lượng với phương châm “tất cả vì sức khỏe của bệnh nhân”, các bác sĩ của phòng khám luôn hết lòng, tận tâm với bệnh nhân, đưa ra liệu trình hỗ trợ điều trị tốt nhất. Khi đến với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bạn sẽ cảm nhận được một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng từ khâu tiếp đón, phát số, thu phí, đến tiến hành hỗ trợ chữa trị giúp người bệnh rút ngắn được thời gian khám chữa bệnh. 

       Để được tư vấn bệnh sùi mào gà miễn phí, hiểu rõ hơn về chi phí điều trị sùi mào gà là bao nhiêu, bệnh nhân có thể trực tiếp nhấn vào khung chat để được các bác sĩ tư vấn tận tình hơn. 

Bài viết: Sùi Mào Gà Ở Nữ Giới Hỗ Trợ Điều Trị Ngay Khi Có Dấu Hiệu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x