Sùi Mào Gà Dương Vật

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (8 bình chọn)
Sùi Mào Gà Dương Vật
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Sùi mào gà thường gây ra ở bộ phận sinh dục. Ở nam giới mắc bệnh sùi mào gà thường bị ở quy đầu, rãnh quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật...Sùi mào gà xuất hiện ở nam giới độ tuổi 20-30 do có quan hệ tình dục không an toàn.

Tham khảo thêm:

► DẤU HIỆU SÙI MÀO GÀ Ở NAM GIỚI

Sùi mào gà là gì?

      Sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mồng gà, là bệnh xã hội phổ biến hiện nay. Ở nam giới bệnh xuất hiện ở trên dương vật là chủ yếu. Thông thường sùi mào gà ủ bệnh 2-9 tháng mới thấy xuất hiện các triệu chứng ban đầu. Nếu nam giới không xét nghiệm sùi mào gà sớm và kịp thời tìm cách hỗ trợ điều trị sẽ gây ung thư dương vật.

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà dương vật nam giới

       Ở nam giới sùi mào gà thường xuất hiện trên dương vật với các biểu hiện:

➢ Xuất hiện các mụn mọc đơn lẻ, nhô cao như những nhú gai, màu hồng, có chân hoặc cuống, không có cảm giác ngứa ngáy, đau khó chịu nào. Các nốt mụn mọc nhiều dần lên rồi liên kết với nhau thành các mảng to có đường kính khoảng vài cm trông như mào con gà hay cái súp lơ.

➢ Nốt sùi mào gà có thể lan ra xung quanh cơ quan sinh dục như vùng dưới bìu, lỗ sáo, bao quy đầu…

➢ Bề mặt các nốt sùi mào gà ẩm ướt, ấn vào thấy có mủ chảy ra, dễ bị chảy máu, tổn thương.

➢ Có nhiều trường hợp nốt sùi mào gà có thể nắm bằng tay, tiết dịch và có máu, mùi hôi…

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà dương vật (Ảnh minh họa)

Tác hại của bệnh sùi mào gà dương vật đến nam giới

➢ Sùi mào gà trên dương vật nam giới ngoài gây mất thẩm mỹ cho nam giới.

➢ Vết loét do sùi mào gà gây ra khiến dương vật bị nhiễm trùng, dễ bị chảy máu, tổn thương và gây ra nhiều căn bệnh khác như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo.

➢ Bệnh sùi mào gà không hỗ trợ điều trị kịp thời có nguy cơ gây ung thư dương vật, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý người bệnh.

➢ Sùi mào gà dương vật có tác động không nhỏ đến đời sống tình dục nam giới.

[Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội nguy hiểm. Nhưng hiện nay với nền y tế phát triển thì việc chữa trị đã không còn là vấn đề khó khăn. CLICK CHUỘT để được tư vấn]

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà dương vật

      Sùi mào gà dương vật dễ hỗ trợ điều trị hơn so với nữ giới do đặc điểm cấu tạo bộ phận sinh dục. Có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà dương vật, tùy vào bệnh và giai đoạn mà có cách hỗ trợ điều trị khác nhau.

     Chữa sùi mào gà dương vật bằng thuốc: loại bỏ những tổn thương mà virus HPV gây nên. Phương pháp này chỉ phù hợp với nam giới bị sùi mào gà dương vật có nốt sùi mào gà nhỏ, vị trí nốt sùi nằm bên ngoài.

Phương pháp ALA-PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà  (Ảnh minh họa)

      Đốt sùi mào gà: đốt sùi mào gà dương vật bằng cách đốt điện, đốt laze. Phương pháp này áp dụng cho những nốt sùi mào gà lớn, phát triển độc lập bên ngoài.

      Các phương pháp trên là phương pháp truyền thống hỗ trợ điều trị bệnh chưa thực sự hiệu quả nên cần một biện pháp mới tốt hơn, hiệu quả hơn. Chính vì những lý do đó, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM áp dụng phương pháp ALA-PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà dương vật tiên tiến nhất hiện nay với các ưu điểm vượt trội như: 

➢ Tiêu diệt toàn bộ virus từ trong ra ngoài.

➢ Không gây đau đớn và đặc biệt an toàn đối với người bệnh.

➢ Hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở những vị trí khác nhau trên cơ thể một cách hiệu quả.

➢ Không để lại tác dụng phụ.

➢ Ngăn chặn được sự tái phát của sùi mào gà.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ điều trị sùi mào gà ở dương vật uy tín

      Bệnh sùi mào gà hiện nay đã trở thành mối lo ngại chung khi được xếp vào nhóm bệnh xã hội có nguy cơ lây nhiễm cao, ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của người bệnh. Người bệnh thường khá e dè trong việc chia sẻ và điều trị bởi gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ điều trị sùi mào gà có chuyên môn cao, điều trị an toàn, hiệu quả và đặc biệt là đảm bảo bí mật thông tin của mình. 

      Đó là lí do Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ra đời và nhanh chóng tạo lập được niềm tin sâu rộng ở bệnh nhân không chỉ tại T.P Hồ Chí Minh mà còn các tỉnh lân cận. Trở thành địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị có hiệu quả các bệnh xã hội như sùi mào gà dương vật và các bệnh chuyên khoa khác như gan, trĩ, nam khoa, phụ khoa...

      Phòng khám chúng tôi, đã và đang từng ngày đồng hành cùng người bệnh trong việc sớm phát hiện và điều trị các căn bệnh xã hội và chuyên khoa hiệu quả, cam kết phục vụ tối đa nhu cầu của người bệnh , giúp người bệnh trải nghiệm những dịch vụ y tế mang đậm dấu ấn của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM như: 

1. Đội ngũ nhân viên y tế, y bác sĩ chuyên môn cao: Y bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, luôn từng ngày học tập nâng cao tay nghề và thường xuyên được cử đi tập huấn tại nước ngoài. 

2. Cơ sở vật chất, thiết bị y tế đảm bảoCơ sở vật chất hiện đại, thoáng đãng, sạch sẽ và được vô trùng tuyệt đối, hệ thống phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu được đầu tư hiện đại mang đến tiện nghi cho người đến khám và điều trị.

3. Phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới: Phương pháp ALA - PDT trong điều trị sùi mào gà được các bác sĩ khuyến khích bệnh nhân sử dụng hơn cả bởi nó đem lại những ưu điểm vượt trội như: An toàn, ít đau, hồi phục nhanh chóng, hạn chế bệnh quay trở lại…

4. Dich vụ y tế chuyên nghiệp: Tiêu chí ưu tiên “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh được tốt hơn, dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp bệnh nhân có thể thoải mái, an tâm hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói về bệnh của mình.

5. Chi phí hợp lí: Tất cả chi phí điều trị sùi mào gà đều được công khai rõ ràng, tuân theo mức mà Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh đưa ra. Cam kết không phát sinh thêm bất kì khoản thu bất hợp lí nào trong quá trình điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Khám và điều trị sùi mào gà dương vật tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline: 02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Sùi Mào Gà Dương Vật

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x