Sùi Mào Gà Có Thể Điều Trị Khỏi Hoàn Toàn Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Sùi Mào Gà Có Thể Điều Trị Khỏi Hoàn Toàn Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Câu hỏi:

       Chào bác sĩ, tôi đã có vợ nhưng vợ tôi đang mang thai nên chuyện tình dục của chúng tôi phải tạm dừng, tuy nhiên do nhu cầu sinh lý tôi cao nên trong thời gian vợ mang bầu tôi có đi “ăn bánh trả tiền”. Không biết do bất cẩn hay vì sao mà tôi phát hiện mình bị mắc bệnh sùi mào gà. Hiện nay tôi đang rất lo lắng không biết bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn hoàn toàn được không? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp tôi để tôi yên tâm.

Tham khảo thêm:

 Sùi Mào Gà Ủ Bệnh Trong Thời Gian Bao Lâu

 HPV Sùi Mào Gà Và HPV Mụn Cóc Khác Nhau Như Thế Nào

Trả lời:

       Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám chúng tôi

Chúng tôi rất thông cảm với trường hợp bạn đang gặp phải, bệnh sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội cực kì phổ biến hiện nay. Bệnh dễ dàng lây truyền trực tiếp qua đường tình dục, tiếp xúc máu qua vết thương hở hay từ mẹ sang con. Bệnh cũng có truyền gián tiếp khi dùng chung các vật dụng cá nhân có dính máu hay chất dịch của người bệnh. Chính vì hình thức lây truyền dễ dàng nên tỉ lệ người mấc bệnh đang không ngừng gia tăng. Rất nhiều độc giả cũng bị lây nhiễm bệnh và có cùng thắc mắc bệnh sùi mào gà có chữa khỏi được không tương tự như bạn. Để giúp bạn và các bạn khác hiểu hơn về điều này, các chuyên gia sẽ chia sẻ một số thông tin sau:

Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không?

       Sùi mào gà là căn bệnh xã hội do virus HPV gây ra, loại virus này được đánh giá là cực kì nguy hiểm bởi các yếu tố sau:

       ➢  Dễ dàng lây nhiễm cho người khác dưới nhiều hình thức khác nhau

       ➢  Ảnh hưởng xấu đến tâm lý người bệnh, khiến người bệnh lo lắng, dễ nãy sinh mâu thuẩn nghi kị làm đổ vỡi hạnh phúc gia đình.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Một số biểu hiện bệnh sùi mào gà (ảnh minh họa)

       ➢  Bệnh sùi mào gà có khả năng gây nên các biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như: ung thư dương vật, ung thư tử cung, ung thư vòm họng, ung thư hậu môn,…đe dọa tính mạng người bệnh

Tư vấn ngayGọi ngay

       ➢  Người bị lây nhiễm virus HPV gây bệnh sùi mào gà thường bị suy giảm chức năng tình dục, không hứng thú chuyện “chăn gối”

       ➢  Các nốt sùi do bệnh gây ra có thể lở loét gây viêm nhiễm, nếu không điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây nên những ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh sản khiến bệnh nhân bị vô sinh-hiếm muộn.

  Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đọc có thể biết được bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không. Để hạn chế những ảnh hưởng của bệnh thì cách tốt nhất là bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế uy tín tiến hành xét nghiệm sùi mào gà để có phương án điều trị kịp thời nhất.

Bệnh sùi mào gà có tự khỏi được không?

       Bên cạnh những thắc mắc về vấn đề bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn được không  thì còn nhiều bạn gửi đến những chia sẻ mong muốn được biết bệnh sùi mào gà có tự khỏi được không? Nhân đây các chuyên gia cũng cho biết là bệnh sùi mào gà không thể tự khỏi được nếu như không có những phương pháp điều trị kịp thời.

Sùi Mào Gà Có Thể Điều Trị Khỏi Hoàn Toàn Không

Bệnh sùi mào gà có tự khỏi không? (ảnh minh họa)

       Trong một số trường hợp các triệu chứng của bệnh sùi mào gà tạm thời lắng xuống khiến nhiều người nghĩ bệnh đã tự khỏi nhưng thực tế trong máu của bạn đã có virus nên chỉ cần điều kiện thuận lợi là virus sẽ tái phát bất cứ lúc nào.

 Nhấp vào đây để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và cấp mã khám ưu tiên

Tư vấn ngayGọi ngay

Bệnh sùi mào gà có chữa được không?

       Trước thắc mắc bệnh sùi mào gà có chữa được không thì các bác sĩ cho biết căn bệnh này rất khó chữa tận góc tuy nhiên bệnh nhân vẫn có hi vọng chữa khỏi nếu phát hiện sớm, điều trị đúng cơ sở uy tín cũng như áp dụng đúng phương pháp điều trị.

        Các bác sĩ cho biết, tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý của từng người mà các bác sĩ sẽ đưa ra những cách chữa trị khác nhau. Một số phương pháp được áp dụng phổ biến hiện nay như:

 Sử dụng thuốc: áp dụng cho bệnh giai đoạn đầu

 Đốt điện: tương đối hiệu quả nhưng gây đau và lâu phục hồi

 Đốt laser: phương pháp này giúp phá hủy cấu trúc của ú nhú, tiến hành loại bỏ các nốt sùi lớn do bệnh gây ra.

 Phương pháp ALT-PDT: đây được đánh giá là một trong những phương pháp hiệu quả nhất giúp chữa khỏi bệnh sùi mào gà, hạn chế thấp nhất nguy cơ tái phát mà không gây đau đớn hay tốn nhiều thời gian điều trị. Chính vì những ưu điểm này nên phương pháp này đang được ứng dụng rất phổ biến trong điều trị bệnh sùi mào gà.

        Lời khuyên của chuyên gia

Bệnh nhân khi nghi ngờ hay phát hiện có các dấu hiệu của bệnh sùi mào gà thì nhanh chóng đến ngay các địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín để khám và chữa bệnh kịp thời. Hiện nay nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở chuyên tầm soát và điều trị bệnh xã hội uy tín tại TP.HCM

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín 

        Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì chi phí điều trị sùi mào gà không quá cao, hoàn toàn phù hợp với thu nhập bình quân của người dân nên bệnh nhân đừng ngần ngại chữa bệnh sớm, giảm thiểu tác hại của bệnh đến chính bản thân mình và những người xung quanh. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thắc mắc về chưa hiểu rõ về sùi mào gà, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Sùi Mào Gà Có Thể Điều Trị Khỏi Hoàn Toàn Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x