Rong Kinh Chữa Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (8 bình chọn)
Rong Kinh Chữa Như Thế Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Rong kinh là biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt mà chị em thường gặp. Rong kinh là gì, mức độ nguy hiểm của rong kinh là thế nào thì rất ít chị em có kiến thức về hiện tượng này. Việc tìm hiểu về vấn đề này sẽ giúp chị em có biện pháp điều trị đúng đắn.

Tham khảo thêm:

 Dấu hiệu của bệnh rong kinh. 

RONG KINH LÀ GÌ?

      Rong kinh là hiện tượng chảy máu kinh nguyệt nặng xảy ra ở tử cung của phụ nữ kéo dài trên 7 ngày và có lượng máu ra nhiều trên 80ml và rong kinh có tính chu kỳ.

       Rong kinh kéo dài nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hại như:

 Mất máu quá nhiều gây hoa mắt, chóng mặt, người xanh xao, cơ thể mệt mỏi, thậm chí nếu mất quá nhiều máu có thể gây ngất xỉu.

 Thời gian kinh nguyệt kéo dài khiến chị em thường xuyên dùng băng vệ sinh, vùng kín thường xuyên ẩm ướt giúp cho vi khuẩn, nấm phát triển gây viêm nhiễm các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu…

      Việc chị em phụ nữ bị rong kinh kéo dài làm mất cân bằng nội tiết tố nên cũng ảnh hưởng khả năng mang thai và rất có hại đối với sức khỏe. Vậy chị em khi bị rong kinh nên điều trị kịp thời tránh ảnh hưởng đến một số bộ phận ở vùng kín do rong kinh gây ra.

Vậy bị rong kinh phải làm sao? Bạn có thể trao đổi trực tiếp tình trang của mình ở khung chat online phía dưới

Tư vấn ngayGọi ngay

CHỮA RONG KINH VỚI PHƯƠNG PHÁP HỢP LÝ 

       Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, muốn điều trị rong kinh hiệu quả thì nên dựa vào nguyên nhân gây bệnh để điều trị.

 Nếu chị em bị rong kinh nhưng không diễn ra thường xuyên, liên tục thì chị em không cần lo lắng chỉ cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý thì tình trạng rong kinh kéo dài sẽ giảm và mất dần hoặc sử dụng phương pháp tây y. Trong dân gian có nhiều bài thuốc chữa rong kinh khá hiệu quả cho chị em phụ nữ mà cách thức thực hiện vô cùng đơn giản với những nguyên liệu dễ tìm, có sẵn xung quanh cuộc sống như nhọ nồi, ngải cứu.

 Nếu chị em bị rong kinh kéo dài kèm theo những biểu hiện bất thường nên đi khám và điều trị ngay để tránh tình trạng kéo dài gây nhiều tác hại đối với sức khỏe. Đến khám tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị cùng những phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa phù hợp cho chị em.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ chữa rong kinh hiệu quả

      Một số địa chỉ điều trị rong kinh cho chị em với các phương pháp không mang lại hiệu quả mà còn có những biến chứng nguy hiểm gây ra cho vấn đề sinh sản sau này của chị em. Vì vậy các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng phương pháp liên hợp giúp điều trị rong kinh kéo dài hiệu quả, an toàn.

      Phương pháp tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sử dụng là sự kết hợp giữa điều trị vật lý, thuốc, can thiệp phẫu thuật và điều chỉnh tâm sinh lý. Phương pháp này hỗ trợ tích cực cho việc chữa trị các nguyên nhân gây rong kinh, cân bằng nội tiết tố nữ, ổn định hoạt động các cơ quan trong cơ thể giúp điều hòa kinh nguyệt.

      Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã và đang điều trị rong kinh kéo dài thành công với sự tích hợp 4 trong 1. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trong việc hỗ trợ và điều bị bệnh phụ khoa, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại cũng đã góp phần làm nên tên tuổi và chỗ đứng cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với chính sách “một người bệnh - một bác sĩ” sẽ là địa chỉ khám phụ khoa uy tín tạo cảm giác thoải mái, tự tin hơn cho người bệnh, giúp người bệnh có thể thẳng thắn chia sẻ mọi vấn đề trong quá trình thăm khám và điều trị tại đây.

  Trang thiết bị y tế đạt chuẩn, mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

  Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, phòng tiểu phẫu vô trùng. Có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám.

  Các bác sĩ giỏi, tận tâm với người bệnh. Người bệnh có thể yêu cầu bác sĩ điều trị cho mình.

  Quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, chính xác và đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

  Chi phí cũng giống như ở các bệnh viện thông thường, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh, được niêm yết công khai, minh bạch tại phòng khám theo đúng quy định của Bộ Y tế.

  Hệ thống tư vấn sức khỏe phụ khoa trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

   Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline:02873071888 hoặc đến trực tiếp phòng khám theo địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Rong Kinh Chữa Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x