Phương Pháp Đốt Sùi Mào Gà Bằng Laser Co2 Có Còn Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Phương Pháp Đốt Sùi Mào Gà Bằng Laser Co2 Có Còn Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Hiện nay, việc điều trị bệnh sùi mào gà có nhiều cách, trong đó có phương pháp dùng tia laser đốt sùi mào gà. Và câu hỏi được nhiều người đặt ra chính là phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser co2 có còn hiệu quả? Câu trả lời về vấn đề này sẽ được lý giải cụ thể trong bài viết sau đây.

Chữa sùi mào gà bằng tia laser CO2 có hiệu quả ?

  Sùi mào gà là bệnh xã hội do virus HPV gây ra, căn bệnh có thể lây nhiễm qua nhiều đường, kể cả những tiếp xúc thông thường. Tuy nhiên, con đường lây nhiễm phổ biến nhất vẫn là do quan hệ tình dục không an toàn.

  Sùi mào gà nếu để lâu không được phát hiện và điều trị kịp thời, người bệnh có thể sẽ bị những ảnh hưởng về tâm lý, bội nhiễm, gây vô sinh, thậm chí có thể dẫn đến ung thư. Bệnh nếu được phát hiện càng sớm thì tỷ lệ chữa khỏi càng cao và dễ dàng hơn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Kéo dài bệnh sùi mào gà sẽ gây ra rất nhiều các vấn đề sức khỏe (Ảnh minh họa)

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp điều trị sùi mào gà, trong đó có phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser CO2. Đây là phương pháp đã và đang được sử dụng rộng rãi, có thể giúp loại trừ các u nhú trong cơ thể người bệnh, được áp dụng cả những trường hợp bệnh nặng.

  Ưu điểm lớn nhất của phương pháp đốt laser CO2 sùi mào gà chính là có khả năng xâm nhập vào sâu trong ổ bệnh, tiêu diệt các mụn sùi khá hiệu quả, nhanh chóng, tiện lợi và khó tái phát.

Đốt sùi mào gà bằng lia laser CO2 cũng được khá nhiều người áp dụng hiện nay (Ảnh minh họa)

  Tuy nhiên, phương pháp đốt sùi mào gà bằng tia laser CO2 cũng tồn tại khá nhiều nhược điểm như: gây đau đớn cho người bệnh, vùng da bị tổn thương lâu lành và có thể bị viêm nhiễm trở lại bất cứ lúc nào.

  Ngoài ra, phương pháp dùng tia laser CO2 đốt sùi mào gầ chỉ có thể phá hủy, tiêu diệt virus, các tổn thương và u nhú một cách tạm thời không không thể tiêu diệt tận gốc được bệnh. Khi sùi mào gà chuyển sang giai đoạn nặng, bắt buộc người bệnh phải thực hiện các can thiệp của phương pháp khác.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Phương pháp nào chữa sùi mào gà tốt nhất hiện nay ?

  Chúng ta đều biết, sùi mào gà hiện nay vẫn chưa có loại thuốc nào có thể điều trị chuyên biệt để loại bỏ những tổn thương một cách dứt điểm. Do đó, sau khi thực hiện các xét nghiệm sùi mào gà và biết mình mắc phải căn bệnh này, người bệnh cần thực hiện việc điều trị càng sớm càng tốt.

  Nếu như phương pháp đốt sùi mào gà bằng tia laser CO2 hiện vẫn còn tồn tại một số mặt hạn chế nhất định thì người bệnh có thể an tâm hơn khi lựa chọn điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT. Đây là phương pháp điều trị sùi mào gà mới nhất được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

  Là một trong các phương pháp điều trị sùi mào an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, ALA-PDT là phương pháp sử dụng những tác động của lương oxy singlet để chiếu các tia huỳnh quang lên vùng da bị bệnh nhằm tiêu diệt tận gốc các nốt sùi, tái tạo vùng da mới không chứa virus HPV.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

ALA-PDT vẫn đang là phương pháp hiện đại nhất trong điều trị sùi mào gà

  Phương pháp này được đánh giá là hiện đại và tiên tiến nhất do chứa nhiều ưu điểm vượt trội như:

   Đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị lên đến 98%.

   Rút ngắn được thời gian điều trị, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

   Ít gây đau đớn, không gây viêm nhiễm, tăng tính thẩm mỹ.

   Khả năng bệnh tái phát là cực kỳ nhỏ.

  Và tính đến thời điểm hiện tại, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang là một trong số ít những địa chỉ có đầy đủ các phương pháp giúp hỗ trợ điều trị sùi mào gà từ kỹ thuật ALA-PDT đến đốt tia laser CO2 hay những phương pháp truyền thống, nội khoa…

  Cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại, bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, chi phí điều trị sùi mào gà hợp lý… sẽ giúp mang đến kết quả điều trị cao nhất, giúp người bệnh giảm bớt sự đau đớn cũng như đảm bảo được an toàn tối đa cho sức khỏe.

  Trên đây là những chia sẻ về thắc mắc phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser CO2 có còn hiệu quả. Hi vọng qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ mag đến cho người bệnh những thông tin thật sự hữu ích.

  Mọi thắc mắc liên quan có thể liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn của phòng khám thông qua hệ thống tư vấn 24/24 để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, kịp thời, chính xác.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Phương Pháp Đốt Sùi Mào Gà Bằng Laser Co2 Có Còn Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x